Top 11 app đo tốc độ xe di chuyển chính xác nhất trên Android

Ngày nay, tốc độ không chỉ quan trọng trong giao thông vận tải mà còn trong các hoạt động như chạy, đạp xe hoặc lái xe. Đối với người dùng Android, có rất nhiều app đo tốc độ xe có sẵn trên Google Play Store bao gồm cả các công cụ miễn phí. Vì việc chọn một ứng dụng phù hợp thì có thể là một điều khó khăn, Tekzone đã tổng hợp danh sách các app đo tốc độ xe tốt nhất dành cho Android để giúp bạn dễ dàng thực hiện. Các ứng dụng này không chỉ đo tốc độ chính xác mà còn cung cấp các tính năng bổ sung như theo dõi GPS và đo khoảng cách, bạn có thể tham khảo bài viết sau.

App đo tốc độ xe di chuyển chính xác nhất trên Android

Khi chọn app đo tốc độ xe, điều quan trọng là phải xem xét các yếu tố như độ chính xác, độ tin cậy và tính dễ sử dụng. Bạn cũng có thể muốn tìm kiếm các công cụ cung cấp cài đặt có thể tùy chỉnh và khả năng chuyển đổi giữa các đơn vị đo lường khác nhau chẳng hạn như Mph hoặc km/h. Dưới đây là một số app đo tốc độ xe mà bạn có thể cài đặt trên Android của mình.

1. Waze Navigation & Live Traffic 

Waze Navigation & Live Traffic là một ứng dụng di động sáng tạo, toàn diện mang đến cho người lái trải nghiệm điều hướng tương tác và độc đáo.Việc sử dụng dữ liệu giao thông thời gian thực, ứng dụng này cung cấp cho người lái xe các tuyến đường nhanh nhất đến vị trí mà bạn cần, đồng thời cũng cảnh báo về các chướng ngại vật có thể xảy ra trên đường, tắc đường và các mối nguy hiểm khác.

Quảng cáo

Không chỉ vậy ứng dụng này cũng kết hợp dữ liệu do người dùng tạo nên cho phép người lái xe chia sẻ thông tin về tai nạn, chốt giao thông và các sự cố khác giúp con đường trở nên an toàn và hiệu quả hơn cho mọi người. Đây là một trong những app đo tốc độ xe tốt nhất dành cho Android.

Đặc trưng:

  • Ứng dụng cung cấp một loạt tùy chọn tùy chỉnh cho phép người lái xe cá nhân hóa trải nghiệm của họ.
  • Thật tuyệt vời khi nghe các bài hát cũng như podcast khi đi xe.
  • Ứng dụng này giúp bạn tìm đường đi qua các khu vực xa lạ, tránh giao thông và đến đích một cách an toàn hiệu quả.

2. Ulysse Speedometer

Ứng dụng Ulysse Speedometer là một ứng dụng di động rất tinh vi được thiết kế dành cho những người lái xe có nhu cầu. Với khả năng GPS tiên tiến, ứng dụng theo dõi và hiển thị chính xác tốc độ xe của bạn khiến nó trở thành một công cụ lý tưởng cho những ai muốn duy trì tốc độ trong giới hạn cho phép. Ứng dụng này cũng có một loạt các cài đặt để bạn tùy chỉnh bao gồm cảnh báo tốc độ, màu sắc và cảnh báo do người dùng xác định.

Quảng cáo

Đặc trưng:

  • Ứng dụng này có la bàn tích hợp cho phép người lái xe dễ dàng tìm đường đi qua địa hình lạ.
  • cung cấp thông tin như độ cao, thời tiết và các dữ liệu hữu ích khác.
  • Cung cấp tốc độ chính xác và theo dõi vị trí.

3. Speedometer PRO

Ứng dụng Speedometer PRO là một ứng dụng di động có chức năng cao giúp người lái xe theo dõi tốc độ của họ khi đi trên đường. Ứng dụng này có màn hình tùy chỉnh hiển thị tốc độ ở cả định dạng kỹ thuật số và analog cho phép người lái xe chọn màn hình phù hợp nhất. Ngoài ra, ứng dụng có thể được thiết lập để đưa ra các cảnh báo về tốc độ, đảm bảo rằng người lái xe luôn ở trong phạm vi tốc độ an toàn khi lưu thông trên đường.

Đặc trưng:

  • Speedometer PRO rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều thông tin bao gồm quãng đường đã đi, tốc độ trung bình và các dữ liệu hữu ích khác.
  • Nó cung cấp một tuyến đường chi tiết trên bản đồ khi đi du lịch.
  • Ứng dụng này cũng có chế độ HUD.

4. GPS Speedometer – Odometer App

GPS Speedometer – Odometer App là một trong những app đo tốc độ xe miễn phí tốt nhất dành cho Android. Tương tự vậy, ứng dụng này cung cấp một giao diện người dùng đơn giản và cho phép bạn xác định tốc độ xe của mình bằng giao diện kỹ thuật số.

Đặc trưng:

  • Nó cung cấp thông tin tốc độ trong các phép đo khác nhau.
  • Nó hiển thị chi tiết về thời lượng pin của điện thoại.
  • Nó hiển thị cho bạn các chi tiết như vị trí GPS, kinh độ cũng như độ cao.

5. Drag Racer: Car Performance 0

Drag Racer: Car Performance 0 chủ yếu được các tay đua drag sử dụng để theo dõi tốc độ. Nó có các tính năng được thiết kế riêng cho những người thích lái xe với tốc độ nhanh. Bạn có thể xem biểu diễn đồ họa của mẫu gia tốc bao gồm khoảng cách, tốc độ và các dữ liệu liên quan khác.

Đặc trưng:

Quảng cáo
  • Ứng dụng cho biết khoảng cách giữa từng mốc tốc độ.
  • Ứng dụng này có giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng.
  • Nó cho phép bạn chọn giữa các phép đo khác nhau.

6. Sygic GPS Navigation & Maps

Sygic GPS Navigation & Maps là một ứng dụng được thiết kế để cung cấp cho người dùng thông tin điều hướng và bản đồ chính xác. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng như: cập nhật giao thông theo thời gian thực, điều hướng có hướng dẫn bằng giọng nói và bản đồ ngoại tuyến có thể tải xuống để sử dụng mà không cần kết nối internet. Đây là một trong những app đo tốc độ xe miễn phí tốt nhất dành cho Android.

Đặc trưng:

  • Giao diện người dùng của ứng dụng rất dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng chọn từ nhiều chủ đề và cài đặt khác nhau.
  • Ứng dụng này là một công cụ điều hướng đáng tin cậy và toàn diện cho cả môi trường thành thị và nông thôn.
  • Nó cung cấp các cảnh báo giới hạn tốc độ.

7. Ứng dụng Garmin Varia

Ứng dụng Garmin Varia cung cấp một số tính năng giúp người đi xe đạp nhận thức được môi trường xung quanh họ bao gồm: các cảnh báo được mã hóa màu dựa trên giao thông xung quanh. Với thiết bị Garmin Varia tương thích thì ứng dụng Varia là một công cụ tuyệt vời cho người đi xe đạp. Ứng dụng này cũng có thể phát hiện các phương tiện đến gần xe đạp của bạn. Đây là một trong những app đo tốc độ xe tốt nhất dành cho Android. Tuy nhiên, bạn cần ghép nối nó với thiết bị Garmin Varia.

Đặc trưng:

  • Nó cho phép bạn quay video hoặc nhấp vào hình ảnh bằng một nút bấm trên điện thoại của bạn.
  • Nó có tính năng Ghi sự cố tự động ghi lại một vụ tai nạn hoặc sự cố xảy ra.
  • Nó cung cấp lớp phủ chi tiết về tốc độ, thời gian, ngày tháng và GPS trên ảnh và video.

8. ELEMNT

Ứng dụng ELEMNT cung cấp giao diện thân thiện với người dùng giúp người đi xe đạp dễ dàng khai thác tối đa thiết bị của họ, trong khi vẫn thông báo cho những người thân yêu về nơi ở của bạn. Nó cung cấp cho người đi xe đạp một cách liền mạch để tự động ghép nối thiết bị ELEMNT hoặc ELEMNT BOLT với thiết bị của bạn. Chỉ cần quét mã QR, ứng dụng sẽ ghép nối các thiết bị cho phép người dùng thiết lập hồ sơ, định cấu hình các trang tập luyện và ghép nối các cảm biến một cách dễ dàng. Với sự trợ giúp của ứng dụng, người lái có thể hợp lý hóa được quy trình thiết lập thiết bị. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn phải ghép nối nó với Máy tính dành cho xe đạp GPS ELEMNT của Wahoo Fitness.

Đặc trưng:

  • Ứng dụng này cho phép người dùng chia sẻ tọa độ GPS của họ với bạn bè và gia đình trong thời gian thực.
  • Ứng dụng này cho phép bạn nhận tin nhắn, cuộc gọi điện thoại cũng như email.
  • Người dùng có thể tải các bài tập lên các trang web đào tạo mà họ thích.

9. DigiHUD Speedometer

DigiHUD Speedometer là một ứng dụng cung cấp màn hình hiển thị kỹ thuật số (HUD) sử dụng công nghệ GPS để cung cấp cho người dùng thông tin về tốc độ, quãng đường di chuyển trong suốt hành trình. Ứng dụng phù hợp để đạp xe, chạy, bay, chèo thuyền,… Nó cung cấp giao diện người dùng một cách rõ ràng để bạn có thể xem tất cả các thông tin cần thiết mà không cần kết nối dữ liệu. Đây là một trong những app đo tốc độ xe miễn phí tốt nhất dành cho Android.

Quảng cáo

Đặc trưng:

  • Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi giữa chế độ xem bình thường và chế độ HUD.
  • DigiHUD có thể mở dưới dạng cửa sổ nổi phía trên các ứng dụng khác hoặc màn hình chính giúp bạn sử dụng một cách thuận tiện nhất.
  • Nó cung cấp các công cụ khác nhau bao gồm đồng hồ, đồng hồ đo quãng đường và la bàn.

10. SpeedView: Legacy Edition

SpeedView: Legacy Edition là một ứng dụng tiên tiến có chức năng như một Đồng hồ Đo tốc độ xe bằng cách sử dụng GPS của điện thoại. Ứng dụng này khá lý tưởng cho các hoạt động khác nhau như chạy bộ, lái xe ô tô, đi xe đạp hoặc đi bộ đường dài. Với App Đo tốc độ xe độ dựa trên GPS có độ chính xác cao, SpeedView có thể hiển thị tốc độ hiện tại, tối đa và trung bình của bạn. Ngoài ra, nó còn cung cấp thông tin về hướng di chuyển, tổng quãng đường di chuyển và thời gian thực hiện. SpeedView là một app đo tốc độ xe rất linh hoạt, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau.

Đặc trưng:

  • Tính năng la bàn tuyến tính hiển thị hướng di chuyển hiện tại của bạn, với chế độ la bàn tùy chọn có sẵn.
  • SpeedView cung cấp chế độ HUD độc đáo phản chiếu các số của vieejc Đo tốc độ xe.
  • Nó cung cấp các phép đo khác nhau bao gồm dặm, km và hải lý.

11.Google Maps

Google Maps – một ứng dụng điều hướng nổi tiếng và cũng có thể hoạt động như một app đo tốc độ xe. Ứng dụng sử dụng GPS của điện thoại để hiển thị chính xác tốc độ hiện tại của bạn, làm cho ứng dụng này trở thành công cụ đo tốc độ thuận tiện, đáng tin cậy cho chuyến đi của bạn. Bạn có thể dễ dàng truy cập tính năng Đo tốc độ xe từ màn hình điều hướng của ứng dụng cho phép bạn xem tốc độ của mình mà không làm gián đoạn hành trình.

Tính năng Đo tốc độ xe của Google Maps có thể tùy chỉnh và cho phép bạn đặt cảnh báo giới hạn tốc độ để thông báo, nếu bạn vượt quá giới hạn tốc độ định trước. Đây là một trong những app đo tốc độ xe tốt nhất dành cho Android.

Đặc trưng:

  • Ứng dụng này cung cấp thông tin cập nhật về giao thông theo thời gian thực, điều hướng từng chặng và dự đoán thời gian đến dự kiến ​​(ETA).
  • Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi giữa kilômét trên giờ (km/h) hoặc dặm trên giờ (mph) tùy theo sở thích của bạn.

12. Speed Tracker. GPS Speedometer

Speed Tracker. GPS Speedometer là một ứng dụng được xếp hạng hàng đầu được thiết kế cho Android. Ứng dụng này cung cấp các chức năng truyền thống như đo tốc độ, theo dõi quãng đường đã đi và theo dõi thời gian trên đường. Ứng dụng này cũng bao gồm một bản đồ tích hợp sử dụng công nghệ GPS để theo dõi vị trí của bạn và cung cấp cho bạn các tuyến đường đến đích nhanh và hiệu quả nhất. Đây là một trong những app đo tốc độ xe tốt nhất dành cho Android.

Quảng cáo

Đặc trưng:

  • Một tính năng độc đáo của app đo tốc độ xe iOS này là màn hình hiển thị đầu (HUD).
  • Đây là một ứng dụng trang nhã và thân thiện với người dùng cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh.
  • Ứng dụng cho phép bạn hiển thị tốc độ theo kilômét trên giờ (km/h) hoặc dặm trên giờ (mph).

13. RealDash

RealDash là một ứng dụng đồng hành với phương tiện, hoạt động tuyệt vời như một Đồng hồ Đo tốc độ xe. Đây là ứng dụng tuyệt vời cho các chuyến đi trên đường, lái xe trên đường phố và thậm chí cho các trình giả lập đua xe. Một trong những tính năng nổi bật của RealDash là khả năng tùy chỉnh bảng điều khiển cho phép bạn thiết kế bảng điều khiển chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn.

Ứng dụng này cũng có hình ảnh chất lượng siêu cao và đồng hồ đo hoạt hình làm cho nó trở thành một bổ sung trực quan tuyệt đẹp cho chiếc xe của bạn. Ứng dụng này có sẵn để dùng thử miễn phí.

Đặc trưng:

  • Nó có một loạt các bảng điều khiển và gizmos miễn phí và cao cấp để bạn có thể tải xuống.
  • RealDash cũng cho phép bạn đọc và xóa mã lỗi xe.
  • RealDash có tính năng hiển thị bản đồ và giới hạn tốc độ.
  • Nó cung cấp lệnh thoại cho phép thao tác rảnh tay, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn khi lái xe.

14. Speedometer

Speedometer là một ứng dụng tuyệt vời để đo tốc độ chính xác bằng điện thoại thông minh. Bằng cách sử dụng dữ liệu GPS và công nghệ xử lý tín hiệu tiên tiến, ứng dụng này có thể cung cấp cho bạn các phép đo tốc độ chính xác. Nó cũng thích hợp cho các hoạt động hàng ngày như đạp xe hoặc chạy bộ. Đây là một trong những app đo tốc độ xe miễn phí tốt nhất dành cho Android.

Đặc trưng:

  • Nó cung cấp các phép đo sử dụng GPS của điện thoại của bạn.
  • Cung cấp ứng dụng tuyệt vời cho các loại phương tiện khác nhau.
  • Ứng dụng này cung cấp một giao diện người dùng sạch sẽ.

15. GPS Speedometer

GPS Speedometer là một ứng dụng có cảnh báo âm thanh tốc độ được đặt để kích hoạt ở tốc độ định trước. Tính năng này có thể giúp bạn duy trì tốc độ lái xe an toàn và tránh vi phạm giao thông có thể xảy ra. Ứng dụng này cũng bao gồm nhiều chủ đề kỹ thuật số, tương tự có thể được tùy chỉnh để tạo ra một màn hình độc đáo và mới mẻ mỗi khi bạn sử dụng. Bạn có thể định cấu hình các chủ đề phù hợp với sở thích của mình và làm cho màn hình hấp dẫn hơn.

Quảng cáo

Đặc trưng:

  • Ứng dụng cung cấp tùy chọn bắt đầu và dừng các chuyến đi theo cách thủ công bằng nút Bắt đầu/Dừng hoặc thực hiện tự động.
  • Ứng dụng này cũng bao gồm một la bàn hiển thị hướng của bạn so với hướng bắc. Tính năng này có thể hữu ích khi điều hướng các vùng lãnh thổ xa lạ.
  • Nó cũng có chế độ HUD (Heads Up Display) cho phép bạn phản chiếu bảng điều khiển trên kính chắn gió của mình.

Đây sẽ là một hướng dẫn này hữu ích để bạn có thể tìm thấy app đo tốc độ xe tốt nhất dành cho Android nhằm tăng tốc hành trình của mình.