Cách nghe nhạc YouTube Music Premium miễn phí trên Android

Đối với những người chưa đăng ký Preimum, nghe nhạc trên YouTube Music giống như dẫm phải mỏ quảng cáo. May mắn thay cho người dùng miễn phí, có nhiều cách để bảo vệ khỏi sự bắt nạt của công ty như vậy mà không phải từ bỏ thư viện của bạn. Đây là cách bạn có thể tải YouTube Music Premium miễn phí trên Android.    

Cách nghe nhạc YouTube Music Premium miễn phí trên Android

Để nhận được YouTube Music trả phí mà không phải tuân theo các chiến lược của Google, bạn cần phải từ bỏ ứng dụng YouTube chính thức để chuyển sang phiên bản vá lỗi của ứng dụng này. Đây là cách để đi về nó.

Bước 1: Cài đặt ứng dụng ReVanced và vá lỗi

  • Dùng liên kết ở trên và tải xuống file apk cho ứng dụng Revanced. Sau khi tải xuống, hãy mở file apk.
  • Nhấn vào  Cài đặt  và  Mở .
  • Cấp quyền và tải xuống các tập tin cần thiết.

Bước 2: Tải xuống, cài đặt và apk YouTube Music

  • Nhấn vào Patcher rồi nhấn vào Chọn ứng dụng .
  • Trong “YouTube Music”, hãy nhấn vào Đề xuất: Mọi phiên bản . Điều này sẽ mở kết quả tìm kiếm của Google. Nhấn vào trang APKMirror.
  • Trong “Tất cả phiên bản”, hãy nhấn vào nút tải xuống bên cạnh phiên bản YouTube Music mới nhất. Sau đó nhấn vào nút bên cạnh biến thể mới nhất (có gật đầu).
  • Nhấn vào  Tải xuống APK  và nhấn vào  Vẫn tải xuống  khi được nhắc.
  • Sau khi tải xuống, hãy quay lại ứng dụng ReVanced và nhấn vào  Bộ nhớ . Sau đó chọn apk đã tải xuống.
  • Nhấn vào  Patch  và đợi nó thực thi.
  • Sau khi vá, hãy nhấn vào  Cài đặt. Nhấn vào Cài đặt  lại khi được nhắc.
  • Sau khi cài đặt, hãy nhấn Mở. 

Bước 3: Cài đặt dịch vụ microG

Khi mở ứng dụng YouTube Music đã vá lần đầu tiên, bạn sẽ thấy thông báo “MicroG GmsCore chưa được cài đặt”. Điều này không sao vì nó muốn mình cài đặt các dịch vụ microG (mình cần đăng nhập vào tài khoản Google của mình) và cũng chuyển hướng đến trang github của nó. 

Quảng cáo
  • Trên trang GmsCore GitHub, chọn  Tải xuống  trong phần “Mặc định”. Sau khi tải xuống, hãy mở file apk.
  • Nhấn vào  Cài đặt  và nhấn vào Mở .

Bước 4: Đăng nhập vào microG 

  • Trên trang Cài đặt microG, nhấn vào  Tài khoản Google và chọn Thêm tài khoản Google .
  • Nhấn vào  Đăng nhập  và đăng nhập bằng email và mật khẩu Google của bạn.
  • Nhấn vào  Tôi đồng ý  và xác nhận đăng nhập.

Bước 5: Xác nhận bản vá

  • Bây giờ hãy mở lại ứng dụng YouTube và nhấn Tiếp tục  khi được yêu cầu tắt tính năng tối ưu hóa pin cho MicroG. Đồng thời  cho phép  ứng dụng chạy ở chế độ nền.
  • Bây giờ, để xác nhận xem mọi thứ có hoạt động tốt hay không, hãy nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn. Bạn sẽ không thấy bất kỳ quảng cáo nào về YouTube Music Premium.

Sửa lỗi YouTube Music is not patched

Bạn có thể biết mình có YouTube Music Premium hay không ngay khi mở ứng dụng. Nếu bạn nhận được quảng cáo “Dùng thử YouTube Music Premium” thì bạn không có YouTube Music premium. Vấn đề rất có thể xảy ra với vấn đề này là apk YouTube Music đã tải xuống trước đó.

Để khắc phục lỗi này, hãy gỡ cài đặt phiên bản YouTube Music này. Sau đó lặp lại các bước như đã nêu ở trên. Khi bạn đang ở trên trang APKMirror, hãy chọn một biến thể khác với những gì bạn đã tải xuống trước đó. Ví dụ: phiên bản 6.49.53 không hoạt động với mình. Nhưng cái bên dưới nó đã làm được. Vì vậy, nếu bạn không nhận được nó trong lần đầu tiên, hãy thử lại toàn bộ quá trình bằng file apk YouTube Music khác. 

Nếu vẫn không thành công, hãy tải xuống và cài đặt một biến thể khác của apk Dịch vụ microG, ngoài phiên bản mặc định được đề cập trong hướng dẫn ở trên.   

Quảng cáo

Câu hỏi thường gặp

Hãy cùng xem xét một số câu hỏi thường gặp về việc tải YouTube Music Premium miễn phí trên Android?

Làm sao tải YouTube Premium miễn phí trên Android?

Bạn có thể tải YouTube Premium miễn phí giống như cách bạn có thể dùng YouTube Music Premium. Hãy tham khảo hướng dẫn của mình về cách nhận YouTube Premium miễn phí .

Dùng ReVanced có bị sao không ?

Một số thông tin trên Facebook nói răng : có thể bị xóa tài khoản Google hoặc bị cấm xem Youtube riêng tài khoản Google đó. Nên bạn hãy dùng tài khoản phụ để xem Youtube khi cài app ReVanced.

Có cách nào để dùng Spotify Premium miễn phí không?

Có, bạn cũng có thể tải Spotify Premium miễn phí nhưng không phải thông qua ứng dụng ReVanced. Hãy tham khảo hướng dẫn của mình về cách nhận Spotify Premium miễn phí . 

Chính sách của Google về việc ép buộc nhiều quảng cáo hơn bao giờ hết nhằm thúc đẩy người dùng hướng tới mức giá Premium cao hơn bao giờ hết chưa bao giờ làm bạn thất vọng. Nhưng nhờ có nhóm phát triển ReVanced, bạn không cần phải nhượng bộ. Mình hy vọng hướng dẫn này đã giúp bạn nhận được YouTube Music Premium miễn phí.