Notion miễn phí so với trả phí, có đáng nâng cấp không ?

Khi nói đến các công cụ ghi chú để làm việc, Notion đã trở nên phổ biến rộng rãi nhờ tính linh hoạt của nó. Nó cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí phục vụ cho các nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng. Chà, rõ ràng là phiên bản miễn phí cung cấp một bộ tính năng đáng kể trong khi phiên bản cao cấp mở ra các khả năng bổ sung. Vì vậy, bạn sẽ quyết định như thế nào giữa Notion miễn phí và trả phí? Trong bài viết này, chúng ta hãy khám phá sự khác biệt giữa cả hai tầng của công cụ.

Khái niệm miễn phí so với trả phí

Notion có rất nhiều tính năng dành cho các cá nhân và nhóm để sắp xếp các suy nghĩ, dự án và quy trình làm việc của họ. Bất kể quy mô của tổ chức, nó có xu hướng làm cho việc lập kế hoạch, thực hiện và quản lý trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

Thường thì phần tốt nhất cho các cá nhân nhắm mục tiêu nó cho mục đích sử dụng cá nhân hoặc các công ty khởi nghiệp quy mô nhỏ là  Notion  cung cấp một gói miễn phí. Tuy nhiên, những người muốn tận dụng tối đa lợi thế của phần mềm có thể đăng ký bất kỳ gói phù hợp nào sau đây:

Quảng cáo
  • Gói Notion Plus ở mức 8 đô la
  • Notion Business Plan ở mức 15 đô la
  • Notion Enterprise Plan

Vì vậy, sự khác biệt nằm ở đâu? Dưới đây là bảng phân tích các gói cùng với giá cả và tính năng của chúng để bạn có thể biết được những hạn chế của Notion Free và những ưu điểm của phiên bản trả phí.

Thông sốNotion miễn phíNotion Business PlanNotion Enterprise Plan
GiáNó có sẵn miễn phí.Nó có giá $8.Nó có giá $15.
BlocksBạn nhận được các Block không giới hạn cho các cá nhân và các khối giới hạn cho các nhóm.Ở đây bạn nhận được các Block không giới hạn.Kế hoạch này cũng cung cấp các Block không giới hạn.
Cộng tác viên Khách mờiBạn có thể mời tối đa 10 khách.Bạn có thể mời 100 khách.Bạn có thể mời 250 khách.
Lịch sử trangNó cung cấp lịch sử trang 7 ngày.Bạn có thể tận hưởng lịch sử trang 30 ngày.Bạn nhận được lịch sử trang 90 ngày.
UploadsBạn có thể tải lên tối đa 5 MB.Nó có tính năng tải lên tập tin không giới hạn.Bạn nhận được tải lên tập tin không giới hạn.
AnalyticsBạn có thể tận dụng các phân tích cơ bản cho trang của mình.Ở đây bạn cũng nhận được phân tích cơ bản.Gói này có tính năng phân tích nâng cao cho trang của bạn.

Sinh viên nên sử dụng Notion không?

 , tại sao không ? Notion là một trong những công cụ tốt nhất dành cho sinh viên. Ngay cả phiên bản miễn phí của nó cũng đủ đáp ứng yêu cầu của sinh viên và có thể giúp bạn truy cập vô số tài nguyên mà không tốn một xu nào. 

  • Đầu tiên, nó rất dễ sử dụng và siêu thân thiện với người dùng.
  • Bạn có thể tạo và sắp xếp các nhiệm vụ, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, đặt thời hạn và theo dõi tiến độ.
  • Notion có rất nhiều mẫu bao gồm quản lý dự án , mẫu ghi chú và mẫu theo dõi tác vụ.
  • Học sinh có thể cộng tác trong thời gian thực, chia sẻ tài liệu và file cũng như giao tiếp thông qua nhận xét và đề cập
  • Notion giúp duy trì sự ngăn nắp, tập trung và hiệu quả.
  • Công cụ này cũng có thể phục vụ như một công cụ theo dõi tiến độ và thói quen tuyệt vời .
  • Nó giúp tạo tài liệu bao gồm nhiều loại khối nội dung khác nhau, chẳng hạn như văn bản, hình ảnh, liên kết và bảng.
  • Bạn có thể tích hợp lịch học, ngày đến hạn nộp bài tập và các sự kiện cá nhân vào một chế độ xem lịch thống nhất .
  • Bạn có thể sử dụng nó để tạo danh sách việc cần làm và đặt lời nhắc.
  • Lập ngân sách và ghi nhật ký là những cách khác để tận dụng tối đa ứng dụng này.

Notion có miễn phí mãi mãi cho sinh viên không?

 , với Notion dành cho giáo dục , sinh viên và giáo viên từ các trường khác nhau có thể dùng thử miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là địa chỉ email của trường để đủ điều kiện tham gia Chương trình Giáo dục miễn phí. Miễn là tài khoản được liên kết với địa chỉ email của trường/trường đại học, bạn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản sinh viên miễn phí.

Quảng cáo

Cách nâng cấp lên gói Free Plus dành cho sinh viên và nhà giáo dục

Nếu bạn là sinh viên hoặc nhà giáo dục, bạn có thể chuyển sang gói Plus miễn phí bằng cách sử dụng các bước dưới đây:

Lưu ý: Để truy cập gói sinh viên Notion, bạn cần có ID email do trường của bạn cung cấp cho bạn.

1. Đăng nhập vào tài khoản Notion của bạn  và nhấp vào Cài đặt & thành viên .

2. Bây giờ, chọn Tài khoản của tôi , tiếp theo là Nâng cấp .

3. Bây giờ, hãy chọn một trong hai:

  • Các gói- Nếu bạn đang sử dụng gói Doanh nghiệp hoặc gói trả phí.
  • Nhận kế hoạch giáo dục- Nếu bạn không sử dụng dịch vụ trả phí.

4. Tiến hành theo hướng dẫn trên màn hình.

Chúng tôi hy vọng với sự trợ giúp của bài viết của chúng tôi về Notion miễn phí so với trả phí , bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp theo nhu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào cho chúng tôi, vui lòng gửi chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Quảng cáo