Cách xem video YouTube khi bị chặn bằng CroxyProxy

Với CroxyProxy YouTube, bạn có thể truy cập video trên nền tảng khi không thể truy cập được ở vị trí của bạn.

YouTube Là nền tảng phát video online phổ biến nhất thế giới, YouTube có thể giúp bạn tìm video về hầu hết mọi chủ đề. Cho dù bạn đang tìm kiếm tài nguyên giáo dục, video giải trí hay nội dung nào khác, bạn đều có thể tìm thấy trên trang web.

Tuy nhiên, có thể xảy ra tình huống khi bạn không thể truy cập trang web. Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do, chẳng hạn như nền tảng bị chặn ở quốc gia của bạn, hạn chế về mạng, sự cố kỹ thuật, v.v. Đó là lúc CroxyProxy YouTube xuất hiện.

CroxyProxy YouTube là gì? Đây là một công cụ proxy mạnh mẽ có thể trợ giúp khi bạn không thể truy cập nền tảng. Nó cho phép bạn truyền phát video YouTube từ thiết bị của mình trong khi vẫn đảm bảo tính ẩn danh và quyền riêng tư hoàn toàn, tương tự như VPN. Tuy nhiên, thay vì chuyển tất cả lưu lượng truy cập của bạn qua VPN, bạn đang dùng proxy để chỉ truy cập trang web (trong trường hợp này là YouTube) mà bạn đang gặp sự cố. Nó hoạt động như một trình duyệt proxy.

Quảng cáo

Phiên bản cơ bản của CroxyProxy là miễn phí, với quyền truy cập không có quảng cáo và duyệt web nhanh hơn khi đăng ký trả phí.

Dùng CroxyProxy YouTube

Hãy xem cách bạn có thể dùng nó để truy cập nền tảng video.

  • Khởi chạy trình duyệt web trên máy tính để bàn hoặc smartphone của bạn và truy cập trang web CroxyProxy . Trang web có một thanh tìm kiếm ở giữa và một số Liên kết Nhanh bên dưới.
  • Nhấp vào YouTube từ các tùy chọn có sẵn bên dưới thanh tìm kiếm.
  • Khi bạn nhấp vào liên kết YouTube, nó sẽ khởi chạy proxy và đưa bạn đến trang YouTube. Bạn sẽ thấy thông báo về cookie mà bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối bằng cách nhấp vào nút tương ứng ở phía dưới.
  • Sau khi thông báo biến mất, bạn sẽ thấy trang chủ YouTube và có thể bắt đầu tìm kiếm video bằng thanh tìm kiếm.

Lưu ý: Mặc dù bạn có thể truy cập và chia sẻ video YouTube bằng CroxyProxy nhưng bạn không thể đăng nhập vào tài khoản YouTube hoặc Google của mình thông qua nó. Vì vậy, những video yêu cầu đăng nhập, chẳng hạn như những video bị giới hạn độ tuổi, sẽ không thể truy cập được.

Quảng cáo
  1. Phiên bản miễn phí của CroxyProxy cho YouTube cho phép bạn truy cập video YouTube mà không phải trả bất kỳ khoản nào nhưng ngăn bạn chọn vị trí máy chủ. Để làm điều đó, bạn sẽ cần đăng ký Premium.
  2. Bạn có thể đăng ký thuê bao Premium bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút ‘Tham gia’.

CroxyProxy dành cho YouTube cung cấp một số lợi thế so với các phương pháp khác như VPN và proxy web khi cố gắng truy cập các trang web bị chặn. Nó đảm bảo quyền riêng tư hoàn toàn, miễn phí và dễ dùng, hoạt động trên tất cả các hệ điều hành và thiết bị và thậm chí cho phép bạn chia sẻ liên kết với người khác.

Không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung nào, không yêu cầu đăng ký người dùng và thậm chí bạn có thể chọn vị trí máy chủ với gói Premium. Vì vậy, nếu bạn không thể truy cập YouTube tại vị trí của mình, mình thực sự khuyên bạn nên thử.