Cách hạn chế nội dung Nhạy cảm trong app Apple Music Windows

Apple gần đây đã phát hành app Apple Music gốc cho Windows, người dùng không chỉ có trải nghiệm nghe tốt nhất trên PC mà còn có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, chẳng hạn như thay đổi tác phẩm nghệ thuật , nhập tệp bài hát và thiết lập các giới hạn nội dung.

Hạn chế nội dung là một lựa chọn tốt nhất để dùng nếu bạn không muốn tất cả nội dung trên nền tảng âm nhạc có thể truy cập miễn phí, đặc biệt nếu có sự tham gia của những người nghe nhỏ tuổi hơn. Các tùy chọn liên quan đến việc hạn chế âm nhạc và video khiêu dâm; bạn có thể điều chỉnh những gì người dùng có thể và không thể truy cập trong ứng dụng.

Để thiết lập giới hạn nội dung trong ứng dụng Apple Music trên Windows, hãy làm theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng Apple Music trên thiết bị Windows của bạn.
  2. Nhấp vào nút ‘Hành động thanh bên’ (menu ba chấm) ở góc trên bên phải của thanh bên.
  • Chọn ‘Cài đặt’ từ menu.
  • Trong Cài đặt, nhấp vào tab ‘Hạn chế’.
  • Nhấp vào ‘Hạn chế nội dung’ để mở rộng nó.
  • Sau đó, bỏ chọn cả hai hoặc một trong các tùy chọn từ ‘Allow Explicit Music’ và ‘Allow Explicit Videos’, tùy thuộc vào nội dung bạn muốn hạn chế trong ứng dụng.
  • Để ngăn người khác thay đổi cài đặt khi truy cập nội dung trong ứng dụng, hãy nhấp vào biểu tượng ‘Khóa’ để khóa cài đặt.
  • Câu lệnh Kiểm soát tài khoản người dùng sẽ xuất hiện; nhấp vào ‘Yes’ để áp dụng cài đặt.

Hạn chế nội dung là một tính năng quan trọng đối với các bố mẹ cho phép con cái dùng Apple Music. Bạn cũng có thể dùng cài đặt hạn chế nội dung ngay cả khi không có trẻ em truy cập ứng dụng và bạn chỉ không muốn nhạc và video rõ ràng có thể truy cập được thông qua ứng dụng.

Quảng cáo