Cách mở khóa bị chặn, cấm bình luận trên Instagram

Hãy tưởng tượng bạn thức dậy vào một buổi sáng Chủ nhật đẹp trời để kiểm tra xem Instagram reels gần đây của bạn đang hoạt động như thế nào, chỉ để biết rằng tài khoản của bạn đã bị Cấm. Thất vọng và bối rối, bạn đấu tranh để hiểu làm thế nào để biết liệu Instagram có cấm tài khoản của tôi hay không và tại sao. Không thể quyết định phải làm gì tiếp theo? Đừng sợ, vì bài viết này sẽ giúp bạn cách thoát khỏi bị chặn cmt, bị block trên Instagram và tạm biệt nỗi lo lắng đang dần xâm chiếm. Hãy bắt đầu.

Cách mở khóa bị chặn, cấm bình luận trên Instagram

Bị cấm trên Instagram là cơn ác mộng lớn nhất của mọi Instagrammer. Nó có thể phá hủy mọi thứ bạn đã tạo và đạt được trên nền tảng cho đến nay. Tuy nhiên, có một số cách mà bạn có thể bỏ cấm trên Instagram.

Cách 1: Đợi 1 thời gian

Nếu đó là lệnh cấm tạm thời, thì điều đầu tiên và quan trọng nhất cần làm là đợi lệnh cấm được dỡ bỏ. Như đã đề cập trước đó, mức độ nghiêm trọng của Instagram phụ thuộc vào hành động của bạn. Do đó, cố gắng không can thiệp nữa và đợi ít nhất 24-48 giờ.

Quảng cáo

Phương pháp 2: Báo cáo sự cố trên ứng dụng Instagram

Một biện pháp khác mà bạn có thể thực hiện để không bị cấm trên Instagram là báo cáo sự cố khi sử dụng ứng dụng. Đối với điều này, tất cả những gì bạn phải làm là:

1. Mở Instagram trên smartphone của bạn.

2. Lắc thiết bị của bạn cho đến khi bạn thấy Đã xảy ra sự cố? tin nhắn trên màn hình của bạn.

Quảng cáo

3. Nhấn vào Báo cáo sự cố .

4. Tiếp theo, chạm vào Bao gồm và tiếp tục .

5. Bây giờ hãy nêu vấn đề của bạn trong khoảng trống được cung cấp và nhấn vào Gửi sau khi bạn hoàn tất.

Phương pháp 3: Liên hệ với Instagram

Nếu không có phương pháp nào nêu trên giúp bạn mở khóa tài khoản Instagram của mình, thì đây là giải pháp cuối cùng. Bạn có thể gửi khiếu nại của mình qua thư trên Instagram. Bằng cách này, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia và có thể lấy lại tài khoản của mình.

Các lệnh cấm Instagram có vĩnh viễn không?

Nó phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vi phạm và hành động của bạn. Trong một số trường hợp, lệnh cấm trên Instagram có thể là vĩnh viễn trong khi những lệnh cấm khác là tạm thời.

Các lệnh cấm Instagram kéo dài bao lâu?

Thời hạn của lệnh cấm Instagram tùy thuộc vào hành động của bạn và liệu lệnh cấm đó là tạm thời hay vĩnh viễn. Thông thường, lệnh cấm tạm thời đối với Instagram có thể có hiệu lực từ 24-48 giờ . Mặt khác, nếu Instagram đã cấm bạn thích và bình luận về các bài đăng, nó có thể tồn tại trong khoảng 15 ngày.

Dấu hiện nhận biết nếu Instagram cấm tài khoản của tôi

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề nhất định với tài khoản Instagram của mình và không thể tìm thấy bất kỳ lời giải thích hợp lý nào, thì rất có thể bạn đã bị cấm. Đây là cách để biết liệu Instagram có cấm tài khoản của bạn hay không để nó không bị cấm:

Quảng cáo
  • Bạn không thể tương tác với các bài đăng trên Instagram.
  • Bạn không thể đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình.
  • Các bài đăng trên Instagram của bạn không còn hiển thị với những người theo dõi bạn.
  • Bạn không thể đăng ảnh hoặc đặt câu chuyện.
  • Bạn không thể theo dõi người dùng trên Instagram.
  • Nếu thẻ bắt đầu bằng # của bạn không hoạt động , đây có thể là một dấu hiệu khác cho thấy tài khoản của bạn bị cấm.

Cho dù bạn sử dụng Instagram cho công việc hay giải trí, không có gì chán nản hơn việc mất bài đăng, người theo dõi hoặc toàn bộ tài khoản của bạn. May mắn thay, bằng cách đọc bài viết này, giờ đây bạn đã biết cách bỏ cấm Instagram . Để giữ an toàn cho Instagram, độc giả nên hạn chế đăng nội dung nào đó vi phạm nguyên tắc cộng đồng.