Cách chia sẻ video Youtube lên Story Instagram

Bạn muốn chia sẻ video YouTube của mình trên Instagram để tạo sự tương tác, nhưng chưa biết cách làm sao để thực hiện điều này trên Story trên Instagram? Không có cách nào để chia sẻ trực tiếp video YouTube lên Câu chuyện trên Instagram, nhưng có một cách để giải quyết vấn đề này.

Cách chia sẻ video YouTube trên Story Instagram

Thật dễ dàng để chia sẻ video YouTube trên Story Instagram thông qua một liên kết. Tuy nhiên, nếu bạn chia sẻ nội dung do người dùng YouTube khác tạo thì điều này có thể vi phạm điều khoản dịch vụ của YouTube và cũng có thể bị coi là vi phạm bản quyền.

Cách chia sẻ video YouTube lên Story Instagram bằng một liên kết

Để thực hiện việc chia sẻ video YouTube lên Story Instagram thì đầu tiên bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng YouTube và Instagram trên thiết bị của mình.

Mở ứng dụng YouTube và tìm video bạn muốn chia sẻ.

Quảng cáo

Nhấp vào nút Chia sẻ bên dưới video, sau đó nhấn nút Sao chép liên kết.

Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng + (Thêm) ở cuối màn hình.

Ở dưới cùng, nhấn vào Tin.

Quảng cáo

Bạn có thể chụp ảnh cho Story của mình bằng cách nhấn vào vòng tròn màu trắng hoặc nhấn vào thư viện hình ảnh ở dưới cùng bên trái để chọn hình ảnh hiện có.

Nhấn vào biểu tượng văn bản Aa để bắt đầu tạo tin.

Kế đến nhấn vào biểu tượng Nhãn dán ở trên màn hình, sau đó cuộn xuống và nhấn vào tùy chọn Liên kết.

Dán liên kết YouTube vào hộp URL và nhấn Xong.

Bây giờ bạn có thể chỉnh sửa câu chuyện của mình bằng cách thêm nhãn dán, văn bản, bộ lọc,…

Sau khi hoàn tất, hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên màu trắng ở dưới cùng bên phải để chia sẻ câu chuyện.

Sau đó nhấn Chia sẻ trên màn hình sau.

Quảng cáo

Trên màn hình Cũng chia sẻ lên, chọn bất kỳ ai bạn muốn chia sẻ câu chuyện bằng cách nhắn tin (hoặc chọn chia sẻ câu chuyện đó lên Facebook hoặc thêm câu chuyện đó vào phần tin nổi bật), sau đó nhấn vào Xong.

Chia sẻ video YouTube đúng cách

Bạn có thể xem hướng dẫn cách thực hiện online chỉ cho bạn cách chia sẻ video YouTube trên Instagram Story. Các bước thường bao gồm cắt video YouTube, điều chỉnh tỷ lệ khung hình, sau đó tải video xuống PC hoặc điện thoại. Tuy nhiên, tekzone.vn không khuyên bạn nên làm điều này vì một vài lý do. Đầu tiên, việc tải xuống video là vi phạm điều khoản dịch vụ của YouTube (trừ khi bạn là người đăng ký YouTube Premium) và có thể khiến tài khoản bị chấm dứt. Lý do thứ hai là tải video của người khác xuống là vi phạm bản quyền và có thể phải đối mặt với hình phạt.