Cách sửa lại tin nhắn đã gửi trên Instagram

Giờ đây, bạn có thể chỉnh sửa tin nhắn bạn đã gửi trên Instagram trong vòng 15 phút kể từ khi gửi chúng.

Instagram gần đây đã giới thiệu bản cập nhật cho ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa tin nhắn của mình. Vì vậy, nếu bạn từng cảm thấy xấu hổ vì lỗi chính tả và đã nhấn nút ‘Hủy gửi’ trên ứng dụng thì bạn không cần phải làm điều đó nữa. Bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ tin nhắn nào bạn đã gửi trên ứng dụng trong vòng 15 phút sau khi gửi chúng.

Việc chỉnh sửa tin nhắn trên Instagram thật đơn giản nhưng hãy đảm bảo ứng dụng của bạn được cập nhật lên phiên bản mới nhất trước khi tiếp tục.

  1. Bây giờ, hãy mở ứng dụng Instagram trên thiết bị iOS hoặc Android của bạn.
  2. Từ Trang chủ, hãy nhấn vào biểu tượng ‘Messenger’ hoặc ‘Paper Plane’ ở góc trên bên phải để truy cập Tin nhắn hoặc vuốt sang trái.
  3. Đi tới tin nhắn có tin nhắn bạn muốn chỉnh sửa; nó có thể là một cuộc Group Chat hoặc chat cá nhân.
  1. Nhấn và giữ tin nhắn là nguồn gốc của mọi tai ương của bạn.
  2. Chọn ‘Chỉnh sửa’ từ trình đơn bật lên.
  1. Giao diện chỉnh sửa tin nhắn sẽ hiện ra. Thực hiện chỉnh sửa của bạn và nhấn vào biểu tượng ‘Gửi’. Nếu bạn quyết định không chỉnh sửa tin nhắn, thay vào đó hãy nhấn vào biểu tượng ‘X’.
  2. Tin nhắn bạn chỉnh sửa sẽ có nhãn ‘Đã chỉnh sửa’ ở trên và người khác trong tin nhắn sẽ có thể thấy rằng bạn đã chỉnh sửa tin nhắn. Tuy nhiên, họ sẽ không thể xem được tin nhắn gốc.

    Tuy nhiên, nếu bạn đang hy vọng rằng tất cả việc chỉnh sửa này sẽ không được chú ý thì bạn đã không gặp may rồi. Cách thay thế duy nhất là hủy tin nhắn (Instagram giữ im lặng!) và gửi lại.

Chỉ cần thế là xong. Chỉnh sửa tin nhắn trên Instagram rất đơn giản. Vì vậy, nếu bạn đang tự trách mình vì diễn đạt sai cách hoặc lỗi đánh máy khủng khiếp đó, hãy tự giảm bớt sự lười biếng. Instagram sẽ hỗ trợ bạn; chỉ cần chỉnh sửa tin nhắn và quên nó đi.

Quảng cáo