Cách ghim Tin nhắn Instagram (và bỏ ghim)

Instagram không còn đơn thuần là một nền tảng để chia sẻ ảnh hoặc câu chuyện. Mọi người dùng nó để nhắn tin với nhau và kết nối với bạn bè, thành viên gia đình cũng như doanh nghiệp. Với rất nhiều tin nhắn, việc theo dõi những tin nhắn quan trọng nhất có thể trở nên khó khăn. Để giải quyết vấn đề đó, Instagram hiện đã giới thiệu một tính năng cho các tin nhắn ‘Ghim’ để chúng luôn xuất hiện ở trên cùng.

Bạn có thể ghim tối đa 3 tin nhắn trên Instagram. Trước khi tiếp tục, hãy đảm bảo rằng ứng dụng Instagram của bạn được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

  1. Mở ứng dụng Instagram trên thiết bị iOS hoặc Android của bạn và chuyển đến tab ‘Trang chủ’.
  2. Sau đó, nhấn vào biểu tượng ‘Messenger’ hoặc ‘Máy bay giấy’ ở góc trên bên phải màn hình hoặc vuốt sang trái trên màn hình để truy cập Tin nhắn.
  3. Tìm tin nhắn bạn muốn ghim từ danh sách tin nhắn.
  1. Sau đó, trên iOS, vuốt sang trái trên chuỗi chat và nhấn vào tùy chọn ‘Ghim’. Trên Android, chạm và giữ tin nhắn rồi chọn ‘Ghim’ từ các tùy chọn bật lên.
  2. Chỉ cần thế là xong. Tin nhắn sẽ được ghim vào đầu tin nhắn của bạn.
  3. Để ghim thêm tin nhắn, hãy lặp lại các bước. Tin nhắn mà bạn ghim sau này sẽ xuất hiện ở trên cùng.
  1. Tuy nhiên, nếu muốn ghim nhiều hơn 3 tin nhắn, bạn sẽ nhận được thông báo rằng trước tiên bạn phải bỏ ghim một tin nhắn.
  2. Việc bỏ ghim tin nhắn cũng thực hiện theo các bước tương tự như việc ghim tin nhắn đó. Đi tới tin nhắn đã ghim và vuốt sang trái (trên iOS) hoặc nhấn và giữ (trên Android) tin nhắn.
  3. Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Bỏ ghim’.
  4. Tin nhắn sẽ được bỏ ghim và chuyển về vị trí bình thường trong danh sách chat.

Đó là tất cả những gì cần làm để ghim và bỏ ghim các tin nhắn trên Instagram. Nền tảng này liên tục giới thiệu các tính năng mới để giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng hơn. Mặc dù không phải mọi thay đổi đều được đón nhận nồng nhiệt, nhưng những bổ sung gần đây cho Tin nhắn, như ghim tin nhắn và chỉnh sửa Tin nhắn đã gửi , nằm trong số những thay đổi không có người ghét.