Cách tách tài khoản Instagram cá nhân và doanh nghiệp

Bạn đang sử dụng cùng một tài khoản để chia sẻ ảnh Gia Đình và quảng cáo các sản phẩm kinh doanh nhỏ của mình. Nếu vậy, thì bạn chắc chắn đang bỏ lỡ những phần hay nhất của Instagram. May mắn thay, bài viết này giúp tách tài khoản Instagram cá nhân và tài khoản doanh nghiệp. Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng, chúng ta hãy bắt đầu.

Cách tách tài khoản Instagram cá nhân và doanh nghiệp

Quyết định giữa tài khoản Instagram cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể khó khăn. Nếu bạn không chắc chắn về việc thiết lập tài khoản doanh nghiệp từ tài khoản cá nhân của mình, đừng lo lắng! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình từng bước. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu!

Mặc dù bạn có thể chuyển tài khoản cá nhân hiện tại của mình thành tài khoản doanh nghiệp nhưng điều này sẽ không tách rời hai cuộc sống khác nhau. Thay vào đó, nó sẽ hợp nhất chúng thành một và tạo ra một sai lầm ngớ ngẩn. Do đó, cách duy nhất để tách chúng ra là tạo một tài khoản doanh nghiệp mới.

1. Khởi chạy ứng dụng Instagram trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng hồ sơ .

Quảng cáo

2. Nhấn vào ba dòng ở góc trên cùng bên phải.

3. Tiếp theo, chạm vào Cài đặt và quyền riêng tư và chuyển đến Công cụ và loại tài khoản .

Lưu ý: Đối với một số tài khoản, tùy chọn Chuyển sang tài khoản chuyên nghiệp sẽ được liệt kê ngay bên dưới Cài đặt và quyền riêng tư.

Quảng cáo

4. Tiếp theo, chọn Thêm tài khoản chuyên nghiệp mới và chạm vào Tiếp tục .

5. Sau đó, chọn Danh mục bạn chọn và nhấn vào Tiếp theo .

6. Bây giờ, hãy nhập số điện thoại của bạn và nhấn vào Tiếp theo .

7. Sau đó, Thêm tên và Tạo mật khẩu .

8. Sau đó, Thêm ngày sinh và nhấn Tiếp theo .

9. Bây giờ, Tạo tên người dùng cho hồ sơ và nhấn vào Đăng ký.

Bây giờ, hãy tiếp tục theo hướng dẫn trên màn hình và bắt đầu đăng bài trong tài khoản chuyên nghiệp mới.

Quảng cáo

Bạn cần một Instagram cá nhân hay doanh nghiệp?

Nó phụ thuộc , vì câu trả lời cho câu hỏi này là chủ quan. Nói cách khác, tất cả phụ thuộc vào nhu cầu và yêu cầu cá nhân. Nếu bạn chỉ sử dụng Instagram để kết nối với những người thân yêu và chia sẻ những kỷ niệm quý giá của mình thì tài khoản cá nhân là đủ. Tuy nhiên, nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ thì bạn nên sử dụng tài khoản doanh nghiệp trên Instagram. Bây giờ bạn đã có câu trả lời cho việc bạn cần tài khoản Instagram cá nhân hay doanh nghiệp.

Loại tài khoản Instagram nào là tốt nhất?

Như đã đề cập trước đó, sự lựa chọn giữa tài khoản Instagram cá nhân và chuyên nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào yêu cầu. Dưới đây là bảng phân tích các tính năng của cả hai tùy chọn để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về loại tài khoản Instagram nào là tốt nhất:

Tài khoản cá nhânTài khoản chuyên nghiệp
Bạn có thể chọn những người có thể xem, thích và bình luận về các bài đăng và tin trên Instagram.Bất kỳ người dùng Instagram nào cũng có thể tương tác với bài đăng.
Bạn chỉ nhận được các tính năng cơ bản để tải lên các câu chuyện, bài đăng và cuộn phim.Bạn có thể sử dụng các công cụ mạnh mẽ dành cho doanh nghiệp để biết thêm về mức độ tương tác, số lần hiển thị và phạm vi tiếp cận của tài khoản và nội dung của mình.
Tài khoản cá nhân chỉ dùng để chia sẻ ảnh và video.Tài khoản chuyên nghiệp hoặc doanh nghiệp trên Instagram giúp quảng cáo doanh nghiệp và hiển thị thông tin liên hệ như email, trang web, sản phẩm được cung cấp và địa chỉ.
Bằng cách hạn chế những người có thể theo dõi tài khoản, bạn cũng có thể tránh bị quấy rối online.Mọi người có thể bình luận ngôn ngữ lạm dụng
Nó cho phép bạn thể hiện bản thân mà không sợ bị người dùng ngẫu nhiên đánh giá và chia sẻ mọi thứ mà không phải lo lắng về mức độ tương tác và kết quả.Bạn có thể đánh giá hiệu suất của nội dung mà bạn tải lên và tạo một chiến lược phù hợp để đạt được kết quả.
Các thương hiệu sẽ không liên hệ với bạn về quan hệ đối tác trả phí và giao dịch hệ thống đổi hàng.Bạn có thể thu hút các nhãn hàng booking tiềm năng và đề nghị hợp tác từ các thương hiệu nổi tiếng.