Cách xóa Threads mà không cần xóa tài khoản Instagram

Threads là nền tảng giống như Twitter mới của Meta, được kết nối với một ứng dụng khác của Meta, Instagram. Nếu bạn đã đăng ký trải nghiệm Threads, và thấy đây không phải là dòng tweet tình yêu đầu tiên mà bạn mong đợi, và bây giờ, bạn muốn thoát ra. Làm sao để xóa Threads ?. Đây là tất cả những điều cơ bản bạn cần biết!

Bạn có thể Xóa Tài khoản Threads của mình không?

Có, bạn có thể xóa tài khoản Threads của mình, nhưng chỉ bằng cách xóa tài khoản Instagram của bạn. Threads được tích hợp với Instagram và cố gắng tách chúng cũng giống như cố gắng tách bơ đậu phộng khỏi thạch trong bánh sandwich của bạn.

Trên thực tế, không có tùy chọn riêng để xóa tài khoản Threads của bạn trong ứng dụng. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là truy cập ứng dụng Instagram và xóa tài khoản Insta của bạn khỏi đó.

Nếu bạn suy nghẫm thì đó là một chiến lược khá tốt từ Meta. Vì Threads được liên kết với tài khoản Instagram của bạn nên chỉ mất vài giây để thiết lập. Bạn thậm chí có thể theo dõi tất cả những người giống nhau từ tài khoản Insta của mình trên Threads mà không cần nhấc ngón tay. Đây có lẽ là lý do khiến ứng dụng vượt mốc 50 triệu nhanh như vậy. nstagram đã nói rằng họ đang xem xét một cách cho phép bạn xóa tài khoản Threads mà không ảnh hưởng đến tài khoản Instagram của bạn. Nhưng trong thế giới công nghệ, “có thể” vững chắc như một nền tảng kẹo dẻo.

Quảng cáo

Trong thời gian chờ đợi,’nếu bạn không muốn tài khoản Threads của mình tồn tại nữa, thì có một cách không liên quan đến việc từ bỏ tài khoản Insta quý giá của bạn; bạn ‘hủy kích hoạt tài khoản Threads của bạn’. Thao tác ‘không hủy kích hoạt tài khoản Insta của bạn sẽ không ẩn tiểu sử Threads, bài đăng và mọi thao tác không hoạt động của bạn cho đến khi bạn kích hoạt lại tài khoản. Bạn cũng có thể xóa các bài đăng trong Threads của mình trước khi hủy kích hoạt tài khoản nếu muốn xóa dấu vết triệt để hơn.

Lưu ý rằng việc hủy kích hoạt tài khoản Insta của bạn cũng sẽ hủy kích hoạt tài khoản Threads của bạn ngay cả khi điều ngược lại không đúng.

Vô hiệu hóa tài khoản Threads từ Cài đặt

Vô hiệu hóa tài khoản Threads của bạn là một quá trình tương đối đơn giản. Mở ứng dụng Threads trên điện thoại của bạn.

Quảng cáo

Điều hướng đến phần ‘Hồ sơ’ từ thanh công cụ ở dưới cùng.

Sau đó, chạm vào hai dòng xếp chồng lên nhau ở góc trên cùng bên phải của màn hình để truy cập ‘Cài đặt’.

Từ menu cài đặt, chuyển đến ‘Tài khoản’.

Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Vô hiệu hóa trang cá nhân’.

Tiếp theo, chạm vào tùy chọn ‘Vô hiệu hóa trang cá nhân’ để xác nhận lựa chọn của bạn.

Chúc mừng! Tài khoản Threads của bạn giờ yên lặng như một vở kịch câm trong thư viện. Nó ở đó, nhưng nó không ở đó . Và bạn có thể kích hoạt lại tài khoản này bất cứ lúc nàobạn thậm chí có thể kích hoạt lại nó chỉ để xóa nó nếu tùy chọn thực sự bật lên.