iPhone nào có Always on Display ? iPhone 14 có không ?

Sự kiện của Apple đã trở thành tâm điểm bàn tán của iFan nhờ có rất nhiều sản phẩm mới và các bản cập nhật cho các sản phẩm của Apple. Chúng ta có iPhone mới, đồng hồ Apple mới và một cặp Airpod mới.

iPhone 14 là phiên bản mới nhất của iPhone từ Apple và nó đi kèm với nhiều tính năng khác nhau, một số tính năng được đồn đại và một số tính năng khác hoàn toàn không được mong đợi. Trong số các tính năng được đồn đại này là sự bao gồm của Always on Display.

Vậy iPhone 14 có màn hình Always On Display không? Hãy cùng tìm hiểu!

iPhone 14 và iPhone 14 Plus có Always on Display không?

Không, iPhone 14 và iPhone 14 Plus  không có Always on Display. Tuy nhiên,  iPhone 14 Pro và Pro Max có Always on Display. 

Quảng cáo

Các tiện ích của bạn sẽ cập nhật theo thời gian thực và thông báo sẽ tiếp tục xếp chồng lên nhau khi chúng xuất hiện dựa trên tùy chọn của bạn trong ứng dụng Cài đặt. 

Always on Display sẽ bị tắt và màn hình khóa của bạn sẽ tối hoàn toàn bất cứ khi nào thiết bị của bạn úp xuống trong túi. Điều này sẽ giúp tiết kiệm và cải thiện tuổi thọ pin. 

Các mô hình chuyên nghiệp mới cũng có một notch nhỏ hơn 30% ở phía trên cùng với một tính năng mới có tên  Dynamic Island . Nó cho phép hệ điều hành tự động mở rộng và thay đổi kích thước phần notch của bạn tùy thuộc vào bất kỳ hoạt động trực tiếp nào trên thiết bị của bạn. Sau đó, bạn có thể tương tác với thông tin mới này tùy thuộc vào ứng dụng với hoạt động trực tiếp.

Quảng cáo

Đáng buồn thay, những tính năng này chỉ dành riêng cho iPhone 14 Pro và Pro Max. IPhone 14 & 14 Plus sẽ không có màn hình Always On Display hoặc Dynamic Island.

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn tìm hiểu về tính năng Always On Display trên iPhone 14 Pro và Pro Max. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới.