Cách gắn link chia sẻ trang cá nhân Threads trên Instagram Bio

Threads là một ứng dụng giống như Twitter từ Meta cho phép bạn đăng các bản cập nhật dài 500 ký tự bao gồm các liên kết, ảnh và video (tối đa 5 phút). Với việc Twitter đang trở nên rối ren sau toàn bộ quá trình ” bùng nổ “, Meta coi đây là cơ hội cho một nền tảng chia sẻ dựa trên văn bản (Text-Based). Nếu bạn đã sử dụng Twitter, thoạt nhìn bạn sẽ biết rằng ngay cả giao diện người dùng cũng rất giống với giao diện người dùng của Twitter.

“Threads” đã trở nên phổ biến điên cuồng và chỉ trong vài ngày, hơn 30 triệu người dùng đã đăng ký trên nền tảng này. Hơn nữa, điều kiện tiên quyết duy nhất để tham gia Threads là phải có tài khoản Instagram. Nếu bạn muốn tham gia đăng ký Threads, bạn có thể xem hướng dẫn của chúng tôi.

Vì nó được tích hợp rất chặt chẽ với ứng dụng Instagram nên bạn có thể muốn những người truy cập hồ sơ của mình trên Instagram muốn truy cập/theo dõi hồ sơ Threads của bạn là điều đương nhiên. May mắn thay, rất dễ dàng để chia sẻ hồ sơ Threads của bạn trên Instagram Bio. Tất cả những gì bạn cần làm là sao chép liên kết cho hồ sơ Threads của mình và dán vào phần ‘Liên kết’ trên Instagram.

Trước tiên, hãy truy cập ứng dụng Threads từ Màn hình chính hoặc Thư viện ứng dụng.

Quảng cáo

Sau đó, nhấn vào ảnh tài khoản của bạn từ dưới cùng bên phải để tiếp tục.

Tiếp theo, chạm vào nút ‘Chia sẻ trang cá nhân’. Thao tác này sẽ đưa một cửa sổ bật lên lên màn hình của bạn.

Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Sao chép’.

Quảng cáo

Chèn link chia sẻ trang cá nhân Threads vào Instagram Bio

Bây giờ, hãy khởi chạy ứng dụng Instagram và truy cập hồ sơ của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng ‘ảnh tài khoản’ từ dưới cùng bên phải.

Sau đó, nhấn vào ‘Chỉnh sửa’ để tiếp tục.

Tiếp theo, chạm vào ‘Thêm liên kết’ để tiếp tục.

Trên màn hình tiếp theo, chạm vào ‘Thêm liên kết bên ngoài’.

Cuối cùng, nhấn và giữ vào trường URL và dán liên kết hồ sơ Threads vào đây. Bạn cũng có thể thêm tiêu đề cho liên kết trong trường bên dưới. Sau khi thiết lập, chạm vào ‘Xong’ ở góc trên cùng bên phải.

Bây giờ, từ màn hình chính, chạm lại vào ‘Xong’ để lưu các thay đổi.

Và thế là xong. Bạn đã chia sẻ thành công hồ sơ Threads trên Tiểu sử Instagram của mình.

Quảng cáo

Instagram cũng hiển thị ‘Huy hiệu Threads’ trên hồ sơ của bạn sau khi bạn đã tạo tài khoản trên Threads. Instagram sẽ tự động phát hiện điều đó và thêm huy hiệu vào hồ sơ của bạn. Khi được nhấn, nó sẽ đưa khách truy cập hồ sơ thẳng đến hồ sơ Threads của bạn và họ có thể theo dõi bạn dễ dàng.

Lưu ý: Có thể mất vài giờ để huy hiệu xuất hiện trên trang cá nhân Instagram của bạn.

Mẹo: Sau khi huy hiệu ‘Threads’ xuất hiện, bạn có thể xóa liên kết đến hồ sơ Threads của mình vì huy hiệu sẽ phục vụ cùng một mục đích.


Đó là về nó, mọi người. Chia sẻ hồ sơ Threads của bạn trên Tiểu sử Instagram của bạn và để tất cả những người truy cập hồ sơ của bạn cũng biết về tài khoản Threads của bạn.