Đánh giá Tai nghe KZ AS24 Hi-Fi Inear

KZ đã cho ra mắt AS24 với 12 driver cân bằng âm thanh mỗi bên tai nghe cùng 8 switch điều khiển mỗi bên được thiết kế khá tinh tế với kích thước khá dày dặn, nhỏ gọn phù hợp với việc đeo tai nghe lâu dài. Hãy cùng Tekzone tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan công ty

KZ (Knowledge Zenith) có trụ sở tại Thành phố Đông Quan, Trung Quốc, bắt đầu là một thương hiệu riêng biệt vào năm 2013. Năm 2018, KZ đã giành được sự độc lập hoàn toàn trong hoạt động nghiên cứu và phát triển với nhà máy riêng và cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ OEM/ODM bao gồm IEM và tai nghe có dây và không dây.

Thông số kỹ thuật

  • Drivers: 12 driver cân bằng âm thanh; 29689 BA x2; 31736 BA x4 (mỗi 31736 BA = 30019 BA x2); 30019 BA, 22955 BA
  • Impedance : 20-50 ohm
  • Độ nhạy : 109±5 dB/mW
  • Tần số : 20Hz – 40kHz
  • Loại plug : Đầu nối mạ vàng 3,5mm
  • Loại chốt : 0,75mm 2 chân
  • Chiều dài và loại cáp: dây OFC (lõi đồng không chứa oxy) mạ bạc có độ tinh khiết cao 1,2 m (4 ft) và móc tai định hình sẵn
  • Màu sắc: Gunmetal/Bạc
  • Trọng lượng : 8g mỗi IEM (bao gồm cả đầu tai)

Bao bì

KZ tuyên bố rằng hộp và vật liệu là giải pháp thân thiện với môi trường hơn. Nhỏ, đơn giản, gọn gàng và hiệu quả. Phụ kiện rất tối giản, chỉ có một số nút tai, dây cáp và công cụ để điều chỉnh các switch điều chỉnh. Không có hộp đựng đi kèm.

Bên trong hộp

  • IEM KZ AS24
  • Ba cặp nút tai silicon (S, M, L)
  • Một cặp đầu xốp
  • Công cụ tháo thẻ SIM
  • Tờ rơi/hướng dẫn bắt đầu nhanh

Dây cáp tai nghe

Cáp phẳng OFC mạ bạc có độ tinh khiết cao dài 1,2m có vẻ ngoài hấp dẫn và nhẹ về trọng lượng cũng như hình thức. Cáp tương đối không bị rối và cho cảm giác khá chắc chắn. Không giống như cáp bện, không có gì bị lỏng khi sử dụng thường xuyên.

Quảng cáo

Móc tai của dây cáp có độ chắc chắn cao, smột thời gian sử dụng, chúng mềm đi một chút.

Xây dựng & Thiết kế

KZ AS24 được thiết kế như một trang món trang sức được đeo trên tai, tạo nên sự sang trọng và độc đáo. Thân của AS24 bao gồm một số bộ phận chính như: Thân bằng nhựa nhẹ, thân thiện với da được in 3D DLP, giá đỡ kim cương lấp lánh và vỏ trước bằng kim loại nhẹ.

KZ AS 24 có hai phiên bản chính đó là phiên bản non-tunable và phiên bản tunable. Đối với phiên bản tunable sẽ là sự tối ưu lớn cho AS24. Có 4 switch chính và 4 switch phụ mỗi bên. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có đầy đủ các công cụ mà tháo thẻ SIM thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chúng.

Quảng cáo

.

Ưu điểm

Trọng lượng nhẹ (so với kích thước của chúng) và hình dạng tiện dụng giúp chúng có thể quản lý được và kích thước thân tai nghe dễ dàng xử lý và điều chỉnh. Vỏ có cảm giác chắc chắn khi cần trên tay nên bạn sẽ không có cảm giác khó chịu khi sử dụng hàng giờ.

Bên trong

AS24 có 12 driver BA mỗi bên với nhiều loại và công việc cụ thể khác nhau để thực hiện:

  • 29689 BA x2 = 2 BA cho tần số trung bình
  • 31736 BA x4 = 8 BA (mỗi 31736 BA = 30019 BA x2) cho tần số cao và cực cao (treble và “air”)
  • 30019 BA x1 = 1 BA cho tần số cao (âm bổng)
  • 22955 BA x1 = 1 BA cho tần số thấp (âm trầm)

Âm thanh KZ AS24

Với trở kháng thấp 20-50 ohms và độ nhạy cao 109±5dB, AS24 rất dễ điều khiển.

Do đó, ý kiến ​​của tôi áp dụng cho âm thanh tổng thể của AS24, bất kể cấu hình switch.

Đáp ứng tần số được thực hiện tốt ở mọi cấu hình. Sound signature trưởng thành và cân bằng. Âm thanh của AS24 có độ chi tiết cao với độ rõ nét rõ ràng, tốt hơn hầu hết các driver động có thể quản lý. Trong khi đó, quá trình chuyển đổi vẫn diễn ra suôn sẻ. Các đoạn crossover được thực hiện tốt đến mức sự mạch lạc tạo ra thực sự đáng ngạc nhiên.

AS24 thể hiện sự năng động hay với nhiều sắc thái. Âm trường rộng rãi và hình ảnh chính xác. Tấn công và phân rã đúng lúc mang lại âm sắc trung thực và âm sắc tốt, đây là một thành tựu khá lớn đối với các IEM driver toàn BA (đặc biệt là với 12/bên!).

Quảng cáo

Một bộ sưu tập hấp dẫn từ nhiều châu lục, những sản phẩm âm nhạc đa dạng này có nguồn gốc dân tộc, phong cách âm nhạc và sự khám phá về âm thanh.

Bass – âm trầm

Đối với driver BA, khả năng tái tạo âm trầm rất chuẩn và phong phú trong khi vẫn rõ ràng và rõ ràng. Khi tất cả các switch được bật, âm trầm phía trên có thể lấn nhẹ lên âm trung với các bố cục cụ thể. Lưu ý trọng lượng hơi mỏng nếu bạn thích chất âm ấm, dày, nhiều âm trầm.

Việc phân phối âm trầm đáp ứng và phù hợp với hầu hết các thể loại. Phần mở rộng âm trầm sâu và không bị roll-off. Bạn sẽ không nghe thấy hiện tượng méo tiếng khi nghe ở âm lượng vừa phải đến lớn (để thử nghiệm). Chúng làm tôi nhớ đến những cây driver phẳng với đòn tấn công kém sắc bén hơn một chút.

Độ phân giải và kết cấu là hay cho các nhạc cụ tự nhiên như cello, bass thẳng đứng và timpani.

Midrange – Tầm trung

Âm trung nghe tự nhiên, trong trẻo và đầy đặn trong mọi bản nhạc sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Treble – Âm cao

Với thiết kế độc đáo và khả năng điều chỉnh âm bổng đã gây ấn tượng mạnh với người dùng. Treble sống động với âm thanh hấp dẫn, chi tiết. Âm Treble mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho âm trầm đậm chất nhạc.

Tóm tắt review Tai nghe KZ AS24 Hi-Fi Inear

Đối với những người thích mày mò, các switch điều chỉnh trên Tai nghe KZ AS24 Hi-Fi Inear sẽ mang lại vô số giờ phút vui vẻ. Việc bật và tắt công tắc sẽ vô cùng hấp dẫn, giải trí và thỏa mãn. Đối với những người khác, đây có thể là một công việc khó chịu nhưng có thể được thực hiện nhanh chóng hơn thông qua EQ dựa trên phần mềm.

Quảng cáo

Tai nghe KZ AS24 Hi-Fi Inear hoàn thiện, cân bằng và rất linh hoạt nếu bạn có thời gian và kiên nhẫn để thử nghiệm vô số khả năng chỉnh âm 256 biến thể tinh tế.