Đánh giá Tai nghe Anker Soundcore Liberty 4 NC

Thật hiếm có tai nghe in-ear nào khoảng 2 đến 3 triệu đồng trên thị trường hiện nay lại có thể cho âm thanh hay như Anker Soundcore Liberty 4 NC. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều người khi nghĩ đến mua tai nghe không dây đều ưu tiên lựa chọn dòng tai nghe này. Với các ưu điểm dễ nhận thấy như: thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cho trải nghiệm đeo thoải mái, dễ sử dụng, có khả năng chống ồn và có chất âm tốt cùng thời lượng pin kéo dài, Liberty 4 NC dễ dàng thể hiện được sức hút nổi bật của mình so với các mẫu tai nghe khác trong cùng phân khúc. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo ngay bài viết sau đây về Đánh giá sản phẩm tai nghe Anker Soundcore Liberty 4 NC này nhé!

I. Thiết kế nhỏ gọn, đeo thoải mái, pin tốt

Đầu tiên, hãy cùng xem xét về mặt thiết kế của tai nghe Anker Soundcore Liberty 4 NC nhé! Một bộ sản phẩm tai nghe Liberty 4 NC của Anker mà bạn nhận được khi mua sẽ bao gồm một hộp sạc nhỏ gọn có dạng hình vuông với các góc được bo tròn trông rất đẹp mắt, phía trước hộp sạc có nút bấm để bạn dễ dàng mở và lấy tai nghe ra chỉ bằng một tay, rất tiện lợi. Cộng với đó là hai tai nghe và 4 cặp đệm tai cùng 1 dây cáp sạc Type-C và sách hướng dẫn. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho bạn tuỳ chọn theo sở thích, từ màu đen, trắng, xanh navy cho đến màu xanh dương nhạt và màu hồng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Điều hấp dẫn ở phần tai nghe của Anker Soundcore Liberty 4 NC mà bạn nhìn thấy là nó có nét khá tương đồng với sản phẩm AirPod của Apple. Cụ thể, tai nghe của Liberty 4 NC là loại in ear với các nút đệm tai bằng cao su cho trải nghiệm đeo rất vừa vặn và thoải mái kể cả khi bạn đeo nghe nhạc liên tục vài tiếng cũng không bị đau hay mỏi tai, rất thích hợp để sử dụng khi di chuyển bên ngoài.

Đó là về mặt thiết kế, còn về thời lượng pin, Liberty 4 NC được cho là có thời lượng pin sử dụng là 10 giờ. Và trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy, pin của Liberty 4 NC sẽ hết sau khoảng 9.5 giờ. Ngoài ra, Liberty 4 NC cũng phá kỷ lục về thời gian sạc vì theo Anker, cứ 10 phút sạc pin trong hộp sạc là đủ để bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong vòng 4 giờ liền.

Quảng cáo

Tuy nhiên, Liberty 4 NC không phải là sự lựa chọn tốt dành cho người tập thể thao, dù độ ôm khít trong ống tai khá tốt nhưng nó chỉ có khả năng kháng nước IPX4 mà thôi, nó không sợ bị dính nước nhưng nếu bạn ra mồ hôi thì tai nghe dễ bị tuột ra bất kỳ lúc nào.

Một ưu điểm khác không thể không nhắc tới, đó là Liberty 4 NC có ứng dụng Soundcore, tích hợp nhiều chức năng để điều khiển tai nghe của hãng Anker như tăng giảm âm lượng, tăng tiếng đệm, tăng giảm âm bass,… Nó cung cấp mọi thứ mà người nghe nhạc cần và có thể điều khiển từ xa một cách dễ dàng bất kỳ lúc nào bạn muốn.

II. Chất lượng và tính năng âm thanh

Liberty 4 NC sử dụng driver có kích thước lớn đối với tai nghe in-ear ở mức 11mm. Thiết bị còn sở hữu một tính năng có tên HearID có thể tạo cấu hình âm thanh riêng cho từng tai và có Soundcore Signature mang đến những tiện ích để cải thiện hiệu ứng âm thanh phù hợp cho người nghe.

Quảng cáo

Điều ấn tượng nhất ở Liberty 4 NC là có tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC 2.0, cụ thể là có thể giảm tiếng ồn lên đến 98.5% và mang lại cho người dùng 5 cấp độ chống ồn, qua đó mang lại trải nghiệm âm thanh thú vị hơn cho người dùng. 

Có thể nói, chất lượng âm thanh của Anker Soundcore Liberty 4 NC luôn được đánh giá cao hơn trong quãng âm trầm, nó mang đến những âm thanh êm tai, rõ ràng và dễ nghe. Còn về các quảng âm khác thì tương đối bình thường, khi bật cấu âm thanh riêng lẽ thông qua HearID, các điểm yếu về âm thanh có thể được khắc phục che giấu tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng Soundcore bạn có thể tự do tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh sao cho phù hợp với chủ đề nhạc acoustic, nhạc cổ điển hay nhạc EDM,… theo sở thích của bạn.

Với hệ thống 6 micro và tính năng AI thông minh, Liberty 4 NC được trang bị tốt để mang đến chất lượng âm thanh khi gọi điện thoại của Anker Soundcore Liberty 4 NC trở nên dễ nghe và rõ ràng hơn.

Tóm lại, ở phân khúc giá tầm 3 triệu đồng trở xuống, thì sản phẩm tai nghe Anker Soundcore Liberty 4 NC là đáng mua mà bạn có thể cân nhắc thêm.