Trên tay Tai nghe LG Tone Free T90 Dolby Atmos

LG không chỉ tạo ra những chiếc Tivi và thiết bị gia dụng tốt mà họ còn cung cấp những chiếc tai nghe tốt, bao gồm cả Tone Free T90 tích hợp công nghệ Dolby Atmos và Dolby Head Tracking – lần đầu tiên trên thế giới. Vì vậy, Tai nghe LG Tone Free T90 rất hữu ích để thưởng thức âm nhạc, phim, chương trình Tivi và game hiện đang sử dụng âm thanh Dolby Atmos để tạo ra âm thanh phát ra từ mọi hướng.

Trên tay Tai nghe LG Tone Free T90 Dolby Atmos

Và với Dolby Head Tracking, âm thanh được cố định trước mặt bạn, đưa bạn vào trung tâm của khung cảnh. Khi bạn di chuyển đầu, âm thanh sẽ giữ nguyên vị trí so với đầu của bạn.

Nó giống như bạn đang ở một buổi hòa nhạc và sân khấu ở trước mặt bạn. Nếu bạn quay đầu sang trái, tai phải của bạn sẽ gần sân khấu hơn và đó là nơi bạn nghe thấy âm thanh. Tai nghe T90 thực hiện công việc tuyệt vời với tính năng theo dõi đầu và khi được kết hợp với Dolby Atmos, bạn có một cặp tai nghe bổ sung một khía cạnh hoàn toàn mới cho trải nghiệm nghe của bạn.

Tai nghe có cuống ngắn nhưng khá nhỏ gọn và mang lại cảm giác đeo thoải mái.

Hộp sạc cũng là một trong những hộp nhỏ nhất nên bạn có thể dễ dàng mang tai nghe T90 đi bất cứ đâu.

Quảng cáo

Về mặt âm thanh, T90 cho âm thanh xuất sắc với nhiều chi tiết và âm trầm hỗ trợ phong phú để truyền tải âm nhạc, phim ảnh và chương trình Tivi của bạn. Bên trong nút tai nghe là một driver 11mm cung cấp cả sức mạnh và sự rõ ràng.

Nó thu nhận tất cả những âm thanh đó cho dù đó là tiếng kính vỡ leng keng hay âm thanh của dây đàn ghi ta, điều này chỉ làm tăng thêm sự thích thú của bạn. LG đã một lần nữa hợp tác với Meridian để mang đến công nghệ Xử lý không gian tai nghe (HSP) mang lại chất lượng âm thanh của loa cao cấp và thu nhỏ nó xuống để vừa với bên trong tai nghe.

Tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC) trên bo mạch thực hiện rất tốt việc loại bỏ âm thanh xung quanh để bạn có thể tập trung vào nội dung của mình. Đó không phải là điều tốt nhất mà chúng tôi từng nghe nhưng nó vẫn hoạt động tốt khi bạn đi làm bằng xe buýt hoặc tàu hỏa hoặc nếu bạn đang chuẩn bị lên máy bay.

Quảng cáo

Và cũng có Chế độ nghe cho những lúc bạn muốn nghe âm thanh xung quanh.

Ngoài ra còn có Chế độ hội thoại để khuếch đại giọng nói của người mà bạn đang nói chuyện, vì vậy bạn không cần phải tháo tai nghe. Hữu ích cho dù bạn đang nói chuyện với ai đó trong văn phòng hay gọi một ly cà phê và tai nghe có thể hoạt động liên tục.

Chất lượng cuộc gọi cũng cao hơn mức trung bình nên chúng tôi có thể nghe rõ ràng và những người chúng tôi đang nói chuyện cũng nói to và rõ ràng.

LG Tone Free T90 cũng có chế độ thì thầm, vì vậy nếu bạn đang thực hiện cuộc gọi, bạn có thể tháo nút tai bên phải, đưa nó vào gần miệng và sử dụng nó như một chiếc micrô.

Vỏ cũng cung cấp một số tính năng riêng – nó có thể tiêu diệt vi khuẩn và kết nối không dây với các thiết bị khác.

Vỏ bao gồm UVNano có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn để giữ cho mọi thứ hợp vệ sinh. Quá trình này mất khoảng 10 phút và chỉ hoạt động khi đóng hộp sạc. Vỏ của LG cũng là một dongle Bluetooth có thể kết nối các thiết bị như máy chạy bộ trong phòng tập thể dục, Tivi, máy tính và hệ thống giải trí trên máy bay. Bạn kết nối cáp 3,5 mm với USB-C và bạn sẽ có thể nghe không dây các thiết bị đó.

Bạn có thời lượng pin lên đến chín giờ – đó là khi tắt ANC nhưng chúng tôi có khoảng bảy giờ khi bật ANC. Và cũng có 29 giờ sạc trong hộp. Tai nghe LG Tone Free T90 hiện đã có mặt trên thị trường và có giá khoảng 7 triệu VND.

Quảng cáo