Cách tìm bạn bè Instagram trên Threads

Khi bạn đăng ký ứng dụng Threads lần đầu tiên, ứng dụng sẽ sử dụng tài khoản Instagram hiện tại để đăng nhập vào tài khoản Threads lần đầu tiên. Vì Threads về cơ bản được liên kết với tài khoản Instagram, nên bạn có thể tìm kiếm bạn bè của mình từ tài khoản Instagram để thêm vào tài khoản Threads của mình trong hoặc sau khi thiết lập. 

Bất kể bạn truy cập danh sách bạn bè trên Instagram của mình bằng cách nào, bạn có thể theo dõi bất kỳ hoặc tất cả họ, ngay cả khi một số bạn bè chưa đăng ký Threads. Khi bạn theo dõi những người bạn trên Instagram chưa tham gia Threads, yêu cầu theo dõi sẽ được đăng ký khi họ đăng ký trên ứng dụng mới. Tùy thuộc vào tài khoản mà bạn bè tạo (Công khai hoặc Riêng tư), bạn có thể theo dõi tài khoản của họ ngay khi họ đăng ký hoặc đợi họ chấp thuận để liên hệ với họ trên Threads. 

Cách tìm và theo dõi bạn bè Instagram trên Threads

Có rất nhiều cách để bạn có thể tìm và theo dõi bạn bè của mình từ Instagram trên ứng dụng Threads mới. 

Quảng cáo

Cách 1: Trong quá trình thiết lập Threads

Cách dễ nhất để tìm bạn bè trên Instagram để theo dõi trên Threads là khi bạn thiết lập Threads sau lần đầu tiên. Vì vậy, sau khi bạn đã tải xuống trên thiết bị của mình, hãy mở ứng dụng Threads và bắt đầu xử lý thiết lập ban đầu.

Sau khi bạn đã chọn tài khoản Instagram của mình để đăng nhập vào Threads và nhập thông tin chi tiết vào trang Hồ sơ, bạn sẽ đến phần “Theo dõi các tài khoản giống như bạn theo dõi trên Instagram?” màn hình. Đây là nơi bạn có thể xem danh sách tất cả bạn bè của mình trên Instagram. 

Bạn có thể cuộn qua danh sách này và nhấn vào tùy chọn Theo dõi bên cạnh người bạn muốn theo dõi trên Threads. 

Quảng cáo

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định ai đó trong danh sách bạn bè của mình, bạn có thể sử dụng hộp tìm kiếm ở trên cùng để tìm tên hoặc tên người dùng của ai đó trong danh sách. Khi tài khoản của họ hiển thị, bạn có thể nhấn vào nút Theo dõi để gửi yêu cầu theo dõi cho họ. 

Threads cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiều người từ tài khoản Instagram của mình bằng cách cho phép bạn theo dõi tất cả họ cùng một lúc. Đối với điều đó, hãy nhấn vào Theo dõi tất cả ở cuối phần “Theo dõi cùng một tài khoản mà bạn theo dõi trên Instagram?” màn hình. 

Khi bạn đã chọn người mà mình muốn theo dõi, bạn có thể tiếp tục thiết lập ban đầu bằng cách nhấn vào Tiếp theo ở góc trên cùng bên phải, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quy trình. 

Những người được chọn sẽ xuất hiện như sau bên trong hồ sơ Threads.  

Phương pháp 2: Từ hồ sơ Threads

Trong trường hợp bạn bỏ theo dõi bạn bè trên Instagram trong quá trình thiết lập ban đầu hoặc muốn theo dõi nhiều người hơn, thì vẫn có cách để thực hiện. Khi bạn đã thiết lập tài khoản thành công, hãy mở ứng dụng Threads trên điện thoại. 

Bên trong Threads, chạm vào tab Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. 

Khi màn hình hồ sơ hiển thị, hãy nhấn vào số người theo dõi của bạn ngay dưới tên/tiểu sử. Ngay cả khi bạn không có người theo dõi vào lúc này, số lượng người theo dõi này sẽ vẫn có thể truy cập được trên màn hình dưới dạng “0 người theo dõi”. 

Quảng cáo

Trong màn hình bật lên tiếp theo, bạn sẽ thấy danh sách những người theo dõi trên hồ sơ Threads của mình. Tại đây, nhấn vào tab Đang theo dõi ở trên cùng. 

Khi tab Đang theo dõi được chọn, chạm vào Xem tất cả ở trên cùng. 

Điều này sẽ mở ra “Theo dõi cùng các tài khoản bạn theo dõi trên Instagram?” màn hình nơi bạn sẽ thấy danh sách tất cả bạn bè của mình trên Instagram. Để theo dõi ai đó từ danh sách này, hãy cuộn xuống và xác định vị trí của họ trước khi nhấn vào Theo dõi ở bên phải của người được chọn. 

Bạn cũng có thể sử dụng hộp tìm kiếm ở trên cùng để tìm tên hoặc tên người dùng của ai đó từ danh sách. Khi tài khoản của họ hiển thị, bạn có thể nhấn vào nút Theo dõi để gửi yêu cầu theo dõi cho họ. 

Tùy thuộc vào việc người bạn theo dõi có tài khoản công khai hay riêng tư, bạn có thể thấy nhãn “Đang theo dõi” hoặc “Được yêu cầu” thay thế nút Theo dõi. Các tài khoản chưa đăng ký trên Threads cũng sẽ xuất hiện dưới dạng “Đang theo dõi”. 

Nếu bạn muốn nhập toàn bộ danh sách theo dõi của mình vào Threads, bạn có thể nhấn vào Theo dõi tất cả ở cuối màn hình. 

Khi thực hiện điều đó, bạn sẽ thấy lời nhắc trên màn hình cho bạn biết điều gì sẽ xảy ra khi bạn thực hiện hành động này. Để xác nhận quyết định, hãy nhấn vào OK . 

Quảng cáo

Cách 3: Từ màn hình Hoạt động

Ứng dụng Threads có màn hình Hoạt động không chỉ thông báo cho bạn khi ai đó đề cập hoặc thích Threads mà còn thông báo cho bạn khi ai đó theo dõi bạn hoặc đã gửi yêu cầu theo dõi. Để theo dõi bạn bè trên Instagram từ màn hình Hoạt động, hãy mở ứng dụng Threads trên điện thoại. 

Bên trong Threads, chạm vào biểu tượng Trái tim ở góc dưới cùng bên phải. 

Thao tác này sẽ mở màn hình Hoạt động bên trong Threads.

Bạn có thể cuộn xuống màn hình này để kiểm tra xem ai đó đã theo dõi bạn trên Threads hay chưa. Nếu có, bạn có thể nhấn vào nút Theo dõi bên cạnh tên người dùng của họ để theo dõi lại họ trên ứng dụng. 

Trong trường hợp bạn đã thiết lập tài khoản Threads của mình ở chế độ Riêng tư, bạn sẽ không thể tìm thấy những người đã theo dõi bạn trực tiếp trên màn hình Hoạt động vì trước tiên bạn cần chấp nhận yêu cầu theo dõi của họ. Đối với điều đó, hãy nhấn vào tab Yêu cầu ở đầu màn hình Hoạt động. 

Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách những người đã gửi yêu cầu theo dõi của họ trên Threads. Để phê duyệt yêu cầu của ai đó, hãy nhấn vào Xác nhận bên cạnh tên người dùng của họ. 

Khi bạn làm điều đó, bây giờ bạn sẽ thấy nút Theo dõi thay thế các tùy chọn trước đó. Bạn có thể nhấn vào Theo dõi bên cạnh tên người dùng của họ để theo dõi lại người này trên Threads. 

Quảng cáo

Tùy thuộc vào việc người bạn theo dõi có tài khoản công khai hay riêng tư, bạn có thể thấy nhãn “Đang theo dõi” hoặc “Được yêu cầu” thay thế nút Theo dõi.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về việc theo dõi bạn bè trên Instagram của mình trên Threads.