Đánh giá UGREEN PowerRoam 600W : Trạm sạc năng lượng mặt trời di động giá 22 triệu

Trạm sạc năng lượng mặt trời di động UGREEN PowerRoam 600W có tính năng nổi bật ngay lập tức là tốc độ sạc đầy. Với công nghệ PowerZip, bạn có thể tăng từ 0 lên 80% chỉ trong 50 phút và sạc đầy chỉ trong hơn một giờ, và mất 4 giờ sạc bằng hai tấm pin mặt trời 100W. Ngoài những điều này thì UGREEN PowerRoam 600W còn có điều gì đang quan tâm ? Cùng TekZone.vn tìm hiểu chi tiết ở bài đánh giá dưới đây.

Đánh giá UGREEN PowerRoam 600W

Mở hộp

Trạm phát điện di động UGREEN PowerRoam 600W và hai tấm pin mặt trời 100W (được bán riêng). Bạn cũng có thể mua trạm phát điện với một tấm pin mặt trời 100W hoặc 200W duy nhất dưới dạng một bộ.

Bản thân Trạm sạc dự phòng được đóng gói tốt và đi kèm với:

  • Túi phụ kiện có khóa kéo
  • Cáp sạc AC và xe hơi
  • Cáp sạc năng lượng mặt trời (gắn tối đa 2 tấm pin mặt trời)
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành

Mỗi tấm pin mặt trời bao gồm:

Quảng cáo
  • Tấm năng lượng mặt trời gấp (từ tính)
  • hướng dẫn sử dụng
  • Cáp XT60 đến XT60
  • Cáp XT60 đến MC-4

Tính năng

Nhờ Chế độ Emergency 0% đã được cấp bằng sáng chế của UGREEN. Ngay cả khi pin hiển thị 0%, nó vẫn có thể sạc điện thoại một lần và hỗ trợ chiếu sáng lên đến sáu giờ.

Mặc dù là một Trạm sạc dự phòng 600W, nhưng nó có công nghệ U-Turbo cho phép nó hỗ trợ các thiết bị lên tới 1.500W. Điều này cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn khi cần thiết.

Bạn nhận được 12 cổng, bao gồm:

Quảng cáo
  • 2 USB-C (mỗi cổng tối đa 100W)
  • 2 USB-A (mỗi cổng tối đa 22,5W)
  • 3 ổ cắm DC (tổng cộng 120W)
  • 5 ổ cắm AC (tổng cộng 600W)

Trạm sạc dự phòng UGREEN được chế tạo để hoạt động bền bỉ với pin BYD LiFePO4 có thể kéo dài tới một thập kỷ. Nó có thể tồn tại lâu hơn gấp sáu lần với hơn 3.000 lần sạc. Và thêm 1 điểm cộng, Ứng dụng UGREEN cho phép bạn bật/tắt cổng, điều chỉnh chế độ nguồn, đặt khóa an toàn cho trẻ em, v.v.

Trải nghiệm

Hộp và hướng dẫn nêu rõ rằng bạn phải sạc Trạm Phát Điện Di Động UGREEN PowerRoam 600W trước khi bạn có thể cấp nguồn cho thiết bị lần đầu tiên.

Màn hình hiển thị đầu vào/đầu ra hiện tại, mức sạc còn lại và thời gian thiết bị sẽ tiếp tục chạy.
Khoảng 1 giờ để sạc từ 25% đến 100% pin.

Ung dụng UGREEN miễn phí và khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút ghép nối (nút IOT) ở mặt trước và bật Bluetooth và quyền Vị trí trên điện thoại của mình. Bạn có thể kết nối qua Bluetooth hoặc Wi-Fi, điều này thật tuyệt vì bạn không thể sử dụng Wi-Fi chính xác khi bạn đang cắm trại ở một nơi xa xôi.

Mô tả sản phẩm cho biết nó có thể xử lý tủ lạnh mini 40W trong tối đa 14 giờ, sạc điện thoại tối đa 58 lần, cấp nguồn cho Tivi công suất 105W (nghĩa là các Tivi màn hình 40 inch trở xuống) trong tối đa 5,5 giờ hoặc sạc máy tính xách tay tối đa 11 lần. Vì vậy, nó không thực sự dành cho các thiết bị lớn hơn.

Trạm sạc di động UGREEN PowerRoam 600W có cơ chế tự ngắt điện khi quá tải, nếu bạn cắm vào tủ lạnh và tủ đông lớn chỉ để xem. Nó báo lỗi và cắt điện để tránh quá tải, giống như nó phải làm.

Sạc trạm sạc bằng năng lượng mặt trời

Các tấm pin mặt trời có nam châm cho phép bạn dễ dàng gấp chúng lại và mang theo bên mình. Ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu, mất khoảng hai giờ để tăng từ 56% lên 100%.

Có nên mua Trạm sạc UGREEN PowerRoam 600W ?

Trạm sạc UGREEN PowerRoam 600W mạnh mẽ, dễ sử dụng và thuận tiện khi mất điện, cắm trại, v.v. Sạc nhanh, công nghệ U-Turbo cho các thiết bị có công suất cao hơn và chế độ khẩn cấp, tất cả làm cho thiết bị này trở thành một bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà hoặc RV nào. Tất cả những điều này gói gọn trong mức giá 23 triệu, nếu bạn đang lên kế hoạch đi cắm trại dã ngoại bằng xe ô tô cùng nhóm bạn – gia đình thì PowerRoam 600W đáng để mua. Còn nếu không, có nhiều lựa chọn Trạm sạc dự phòng giá rẻ ngoài kia ở tầm giá 10 triệu đồng.

Quảng cáo