Đánh giá Tai nghe Simgot EW200

Simgot là một trong những thương hiệu tai nghe nổi tiếng thế giới IEM. Đối với những người audiophile thì luôn lựa chọn Dynamic Driver Simgot EN700Pro. Gần đây, Simgot đã thiết kế ra một số mẫu Dynamic Driver đơn mới như: EA500, EN1000 và EA2000 với giá từ 1,9 triệu đồng đến 7,2 triệu đồng. Sản phẩm ra mắt tiếp theo và mới nhất trong phân khúc giá rẽ là EW200. Hãy cùng Tekzone tìm hiểu về những tính năng của tai nghe Tai nghe Simgot EW200 dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Driver: Driver động 10 mm đơn với màng chắn polymer tinh thể silicon lắng đọng hơi hai mặt, mạch từ kép N52 và thiết kế khoang kép
  • Thiết kế tai nghe: Closed
  • Vỏ: Hợp kim tráng gương
  • Impedance: 16Ω
  • Frequency Range: 10-50kHz
  • Độ nhạy: 126dB@1kHz
  • Cáp: Cáp OFC mạ bạc 2 chân có độ tinh khiết cao

Bao bì

Với thiết kế hộp đựng khá nhỏ nhưng tạo được sự sang trọng và tinh tế. Simgot không chỉ đánh dấu số hiệu riêng của họ bằng số mẫu. Mỗi sản phẩm đều có một cái tên duy nhất cũng như số hiệu riêng để dễ dàng phân biệt. EW200 được đặt tên là Maze. Tên, số model và maze được in trên nắp trên của hộp. Ở mặt sau, thông tin quan trọng được liệt kê bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung, cùng với đường cong FR mẫu.

Bên trong hộp

  • EW200 IEMs
  • cáp 2 chân
  • 3 cặp khuyên tai silicon màu trắng bán trong suốt có lỗ hẹp (S, M, L)
  • Hộp đựng bằng vải mềm
  • Bảo hành, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu khác

Bên trong hộp, tai nghe IEM nằm bên trong một tấm xốp. Có túi đựng trong hộp bìa cứng bên dưới cùng với một số tài liệu, còn dây cáp và củ tai nằm trong hộp nhỏ ở bên cạnh. Túi đựng bằng vải mềm không có nhãn hiệu. Nó không cung cấp bất kỳ sự bảo vệ thực tế nào khỏi các tác động bên ngoài, nhưng khá thích hợp để mang theo tai nghe IEM trong túi. Các tai nghe silicon thường có lỗ dài hẹp nhưng chất liệu có chất lượng cao.

Dây cáp

Dây cáp được cấu tạo từ hai sợi với một dây màu bạc và một dây màu vàng bên trong mỗi sợi. Lớp cách nhiệt trong suốt rất mềm và dẻo. Tuy nhiên, phần cứng là nhựa tương đối rẻ. Đây là loại cáp có kết cấu tốt, nhẹ và chất lượng cao so với mức giá.

Quảng cáo

Thiết kế

Simgot đã tạo ra EW200 một cách hoàn hảo, lớp hoàn thiện giống như gương và các nhãn hiệu tinh tế khiến chúng trở nên lộng lẫy hơn. Cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại chắc chắn nhưng nặng hơn và có hai lỗ thông hơi, một ở bên cạnh và một gần vòi phun. Vòi phun có chiều dài và đường kính trung bình. Kích thước tổng thể của tai nghe IEM tương đối nhỏ và chúng nằm khá vừa khít trong tai. Với kiểu dáng vừa vặn rất thoải mái và có trọng lượng khá nhẹ. 

Simgot đã sử dụng driver động với một loại‘ Revolutionary SCP (silicon crystal polymer) Diaphragm’. DD này cũng có mạch từ kép N52 mạnh mẽ và các khoang kép, được cho là tăng cường dải động và phản ứng nhất thời.

Âm thanh

Được chia thành nhiều loại khác nhau như: Âm trầm, âm tầm trung, âm cao, âm trường.

Quảng cáo

Cặp tai nghe IEM này có âm thanh nhưng lại không giống bất kỳ âm thanh của các dòng tai nghe trước đây. sound signature rất rõ ràng khá sống động va hấp dẫn đã làm hài lòng người tiêu dùng.

Âm sắc phần lớn là trung tính với âm trầm tăng nhẹ nhưng không nhàm chán. Việc điều chỉnh sáng sủa và tinh tế và có độ nhạy cao đảm bảo khả năng truyền động hiệu quả trên tất cả các nguồn và đã được thử nghiệm EW200 với Fosi Audio DS2 và Oppo Reno 7 5G .

Bass

Midbass đập mạnh nhưng không bao giờ có cảm giác bồng bềnh. Các nốt có trọng lượng phù hợp để làm cho âm thanh tự nhiên. Ngay cả trong những bản nhạc bận rộn nhất, bạn có thể phân biệt rõ ràng giữa tiếng trống kickdrum mạnh mẽ và đường âm trầm sâu. Các giọt âm trầm điện tử tạo ra lượng áp suất chính xác mà không bị che khuất phần còn lại của tần số. Âm trầm đôi tạo ra phản ứng âm thanh và vang dội. Năng lượng trong phần này được truyền tải đúng cách mà không có bất kỳ sự tập trung quá mức nào.

Midrange

Các nốt nhạc tinh tế và dễ cảm nhận. Tuy nhiên, đây không phải là Midrange tốt với tông màu trung tính nhưng lại có tính hấp dẫn cao.

Giọng nam nghe có vẻ khàn khàn và có kết cấu rõ ràng cùng độ gai góc trong giọng nói được bộc lộ khá rõ rệt. Giọng nữ thì rất sôi động với sức mạnh thô sơ, cùng những cảm xúc tiềm ẩn, kết cấu thô ráp, giai điệu mượt mà – tất cả đều được thể hiện một cách dễ dàng. Nhạc cụ thì được tái tạo với độ chính xác sắc nét. Các nốt nhạc sắc nét, giòn và được xác định ba chiều.

Treble

Âm treble dưới và trên đều có năng lượng như nhau và dồi dào, các nốt nhạc được xác định rõ ràng, kết hợp với năng lượng ấn tượng, mang đến cảm giác hồi hộp kỳ diệu.

Tóm tắt review Tai nghe Simgot EW200

Simgot đang trên đà phát triển và EW200 là một lựa chọn phù hợp túi tiền, mang lại trải nghiệm âm thanh hấp dẫn vượt xa sự mong đợi và là 1 trong những tai nghe IEM tốt nhất trong tầm giá.

Quảng cáo