Cách sắp xếp bảng tin Threads theo thứ tự thời gian tài khoản đã Follow

Tính năng ‘Sắp xếp’ mới trên ứng dụng Threads cho phép bạn sắp xếp lại danh sách các tài khoản mà bạn theo dõi mới theo dõi hoặc chọn lọc bạn bè thân thiết. Khả năng này giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tài khoản dựa trên thời điểm bạn bắt đầu theo dõi họ. Việc này giúp cho tài khoản của bản cập nhật mang lại nhiều tính năng tiện lợi như: bài đăng mà bạn thích, xác minh hồ sơ,…. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách sắp xếp các danh sách tài khoản mà bạn theo dõi lần đầu tiên và tài khoản bạn vừa mới theo dõi trên Threads.

I. Cách sắp xếp bảng tin Threads theo thứ tự thời gian tài khoản đã Follow

Đầu tiên, mở ứng dụng Threads và nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải.

Sau đó nhấn vào số lượng người theo dõi bên dưới tên hồ sơ.

Chạm vào tab Đang theo dõi  và chuyển sang các tài khoản bạn đang theo dõi.

Quảng cáo

Bạn sẽ thấy nút Sắp xếp  ở góc trên cùng bên phải. Nhấn vào nó để chọn cách bạn muốn sắp xếp các tài khoản.

Sau đó, chọn xem bạn muốn sắp xếp theo “Muộn nhất trước”, “Sớm nhất” trước hay “Mặc định”. 

Lưu ý: theo Threads thì từ khóa” Muộn nhất trước” được dịch sai nghĩa nên sau này sẽ cập nhật lại đúng với từ “Mới nhất trước”.

Quảng cáo

Với tùy chọn “Muộn nhất trước”, các tài khoản mà bạn mới bắt đầu theo dõi sẽ xuất hiện ở trên cùng. Ngược lại, với “sớm nhất” thì những tài khoản mà bạn đã theo dõi ngay từ đầu sẽ xuất hiện ở trên cùng. 

II. Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số truy vấn thường gặp liên quan đến việc sắp xếp tài khoản trên Threads.

1. Bạn có thể sắp xếp danh sách các tài khoản theo dõi bạn không?

Hiện tại, không có tùy chọn để sắp xếp tài khoản của những người theo dõi bạn, nhưng tùy chọn ‘Sắp xếp’ chuyển sang màu xám trong tab ‘Người theo dõi’ cho thấy tùy chọn này có thể sớm được thêm vào.

2. Sắp xếp mặc định trên Threads là gì?

Tùy chọn mặc định không tuân theo bất kỳ phương pháp sắp xếp nào cho danh sách tài khoản. Với các tài khoản trong danh sách ít nhiều được hiển thị ngẫu nhiên. Sắp xếp danh sách tài khoản dựa trên các tham số khác nhau là một tính năng được thiết lập tốt trên hầu hết các ứng dụng và thật tốt khi thấy tính năng này cuối cùng cũng xuất hiện trên Threads.