iOS 17 Public Beta đã Come Out: Cách tải xuống và cài đặt

Apple đã thực hiện một bước quan trọng trong việc phát hành iOS 17, khi họ đã phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên dành cho người dùng iPhone. Động thái này diễn ra sau sự ra mắt của phiên bản beta dành cho nhà phát triển thứ ba vào tuần trước. Với phiên bản beta công khai hiện có sẵn cho những người đã đăng ký chương trình thử nghiệm beta của Apple, những người đam mê công nghệ có cơ hội xem trước phiên bản iOS sắp ra mắt trước khi ra mắt chính thức vào tháng 9 năm 2023. 

Người dùng hiện có thể tự do cài đặt bản beta công khai iOS 17 trên iPhone đủ điều kiện của họ, cho phép họ khám phá và trải nghiệm tất cả các tính năng mà Apple đã tích hợp vào phiên bản này.

Bản phát hành rất được mong đợi này giới thiệu một loạt các cải tiến, chẳng hạn như NameDrop, các tiện ích tương tác, chế độ StandBy , một ứng dụng điện thoại được cải tiến và nhiều điều bất ngờ khác. 

Bản beta công khai iOS 17 hiện đã sẵn sàng để tải xuống và sẵn sàng cài đặt trên 20 mẫu iPhone. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là toàn bộ các khả năng do iOS 17 cung cấp có thể khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy và khả năng phần cứng cụ thể của iPhone.

Quảng cáo

Bản beta công khai đầu tiên của iOS 17 đã ra mắt: Cách tải xuống và cài đặt iOS 17 Beta trên iPhone

Khi quá trình phát triển iOS 17 đang diễn ra, các nhà phát triển đã trải nghiệm cảm giác hồi hộp của ba phiên bản beta. Thật thú vị, nội dung của phiên bản beta công khai ban đầu này phản ánh nội dung của phiên bản beta dành cho nhà phát triển thứ ba đã được tinh chỉnh cao.

Nếu bạn đã quyết định bắt tay vào hành trình beta công khai của iOS 17, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Đây là cách cài đặt iOS 17 bản beta công khai đầu tiên trên iPhone. 

  • Sao lưu dữ liệu của iPhone. Bạn phải luôn sao lưu thiết bị của mình trước khi cài đặt bất kỳ bản cập nhật beta nào.
  • Truy cập trang web Chương trình Phần mềm Beta của Apple (beta.apple.com/welcome). Đăng nhập bằng thông tin đăng nhập Apple ID. 
  • Phiên bản beta công khai của iOS 17 sẽ có sẵn trong phần ‘Cập nhật phần mềm’ trên thiết bị sau khi bạn đã đăng ký thành công Chương trình phần mềm Apple Beta.
  • Khi bạn đã cài đặt thành công cấu hình beta trên thiết bị của mình, hãy mở Cài đặt Cài đặt chung Cập nhật phần mềm. 

Quảng cáo
  • Giờ đây, bạn sẽ được lựa chọn tải xuống và cài đặt bản beta công khai dự đoán của iOS 17. 
  • Chỉ cần nhấp vào nút “Tải xuống và cài đặt” để bắt đầu cài đặt bản beta công khai iOS 17. 

Các đời iPhone có thể nâng cấp iOS 17 Beta công khai đầu tiên

Nếu bạn sở hữu iPhone XR, iPhone XS hoặc bất kỳ mẫu nào tiếp theo, bạn thật may mắn! Các thiết bị này vẫn hoàn toàn tương thích với iOS 17. Tuy nhiên, iOS 17 không còn mở rộng hỗ trợ cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các thiết bị được hỗ trợ:

  • iPhone SE thế hệ thứ 2
  • iPhone XR, XS và XS Max
  • iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max
  • iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max và Mini
  • iPhone 13 Mini, 13, 13 Pro, 13 Pro Max
  • iPhone 14, 14 Plus, 14 Pro, 14 Pro Max