Cách tắt Chế độ chờ StandBy có trong iOS 17 trên iPhone

Chế độ chờ là chế độ StandBy mới trong iOS 17, kích hoạt bất cứ khi nào iPhone của bạn không hoạt động trong khi sạc ở chế độ ngang. Chế độ chờ là một tính năng khá hữu ích vì nó có thể cho phép bạn xem nhiều tiện ích và sử dụng nền Ảnh hoặc đồng hồ kích thước đầy đủ chuyên dụng tùy theo sở thích của bạn.

Các widget có thể hiển thị thông tin cạnh nhau và thậm chí chuyển đổi giữa các lựa chọn khác nhau dựa trên các bản cập nhật mới nhất. Tuy nhiên, chế độ StandBy có thể gây khó chịu nếu bạn không thích bị phân tâm khi làm việc hoặc ngủ. Đồng thời việc hiển thị 1 phần nhỏ cũng tốn 1 ít %, gây nên tình trạng Vừa nạp vừa xả pin. Nếu bạn tắt chế độ Chờ thì có thể giúp sạc iPhone nhanh khoảng 1 ít. Trong những trường hợp như vậy và hơn thế nữa, bạn có thể muốn tắt Chế độ chờ và đây là cách bạn có thể thực hiện điều đó trên iPhone của mình.

Cách tắt Chế độ chờ trên iOS 17

Đây là cách bạn có thể tắt Chế độ chờ trên iPhone chạy iOS 17. Hãy làm theo các bước bên dưới để giúp bạn thực hiện quy trình.

Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào StandBy .

Quảng cáo

Bây giờ hãy nhấn và tắt công tắc cho StandBy ở trên cùng.

Và thế là xong! Chế độ StandBy bây giờ sẽ bị tắt trên iPhone của bạn.

Chế độ chờ không bị tắt? Hãy thử buộc khởi động lại iPhone của bạn!

Buộc khởi động lại có thể giúp khắc phục lỗi bộ đệm, lỗi tạm thời và cài đặt không phản hồi. Do đó, nếu bạn đang gặp sự cố khi tắt chế độ StandBy trên iPhone, thì TekZone.vn khuyên bạn nên thử buộc khởi động lại thiết bị của mình. Thực hiện theo các bước bên dưới để giúp bạn buộc khởi động lại iPhone của mình.

Quảng cáo

Nhấn và nhả nhanh nút Tăng âm lượng rồi đến nút Giảm âm lượng .

Bây giờ hãy nhấn và giữ nút Nguồn cho đến khi bạn thấy logo Apple. Hãy buông nút ngay bây giờ và để thiết bị của bạn khởi động lại bình thường. Chế độ StandBy bây giờ sẽ bị tắt trên iPhone của bạn. Nếu nó vẫn được bật, bây giờ bạn có thể sử dụng các bước ở trên để tắt lại và chế độ StandBy sẽ vẫn bị tắt.

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn dễ dàng tắt Chế độ chờ trên iPhone của mình. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng phần bình luận bên dưới.