Cách tải Snapchat Phantom trên điện thoại Android

Nếu bạn muốn xem Snapchat của ai đó một cách ẩn danh, bạn có thể sử dụng Snapchat Phantom. Nó cho phép bạn điều hướng và xem nội dung không bị gián đoạn mà không có bất kỳ giới hạn hoặc hạn chế nào như trên ứng dụng gốc. Tuy nhiên, việc cài đặt ứng dụng này trực tiếp từ Play Store là điều không thể. Vì vậy, hãy cùng khám phá những cách khác để tìm hiểu cách tải xuống và tải Snapchat Phantom trên điện thoại Android.

Cách tải Snapchat Phantom trên điện thoại Android

Snapchat Phantom là phiên bản nâng cao của ứng dụng Snapchat tiêu chuẩn , cung cấp các tính năng bổ sung không có trong phiên bản gốc. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng phiên bản này mà không gặp lỗi kết nối hoặc bị cấm.

Tuy nhiên, không thể tải xuống quảng cáo cài đặt Snapchat Phantom trên điện thoại Android của bạn từ Cửa hàng Play. Nếu bạn muốn truy cập tính năng này trên điện thoại Android của mình, hãy làm theo các bước sau:

Quảng cáo

Lưu ý 1 : Chúng tôi không xác nhận hoặc tài trợ cho bất kỳ ứng dụng/công cụ nào của bên thứ ba được liệt kê trong bài viết này. Người dùng nên đảm bảo bảo vệ dữ liệu của họ để đảm bảo quyền riêng tư hoặc bất kỳ trường hợp mất dữ liệu nào. Vì vậy, sử dụng chúng theo quyết định của bạn.

Lưu ý 2 : Đảm bảo bạn đã cài đặt ứng dụng Snapchat gốc để sử dụng Snapchat Phantom một cách hiệu quả.

1. Truy cập trang Tải xuống Phantom APK trên trình duyệt điện thoại Android của bạn.

Quảng cáo

2. Bây giờ, hãy nhấn vào TẢI XUỐNG .

3. Sau khi tải xuống, hãy cài đặt nó trên thiết bị của bạn bằng cách làm theo hướng dẫn trên màn hình .

Tải Snapchat Phantom ở đâu?

Bạn có thể tải xuống và cài đặt Snapchat Phantom trên điện thoại Android của mình từ các trang web cụ thể của bên thứ ba . Đó là bởi vì nó không được tìm thấy trên Google Play Store hoặc iOS App Store chính thức.

Cài đặt Snapchat Phantom có ​​an toàn không?

Không thực sự . Việc cài đặt Snapchat Phantom hoặc bất kỳ phiên bản sửa đổi nào của ứng dụng bên thứ ba đều đi kèm với những rủi ro cố hữu . Mặc dù Build Store tuyên bố rằng tất cả các ứng dụng trong cửa hàng của họ đều an toàn để cài đặt cho iPhone, nhưng điều quan trọng là phải thận trọng và hiểu những hậu quả có thể xảy ra. Build Store tuyên bố rằng dữ liệu người dùng an toàn và bảo mật. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là việc sử dụng các phiên bản ứng dụng đã sửa đổi có thể vi phạm điều khoản dịch vụ của ứng dụng gốc, điều này có thể dẫn đến các hình phạt chẳng hạn như lệnh cấm do người tạo ứng dụng áp đặt.

Các tính năng của Snapchat Phantom là gì?

So với ứng dụng Snapchat ban đầu, Snapchat Phantom cung cấp nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như:

  • Nó có thể gửi snaps cho tất cả người dùng cùng một lúc.
  • Không cần thông báo cho người nhận, bạn có thể đọc tin nhắn đã gửi hoặc xem ảnh chụp nhanh đã gửi mà chúng không bị đánh dấu là đã đọc.
  • Nó cho phép bạn lưu tất cả ảnh đã chụp và gửi ảnh chụp nhanh vào bộ nhớ điện thoại của bạn.
  • Công cụ Paint Brush mới và hiệu ứng chú thích mới có sẵn trong phiên bản này.
  • Nó có thể ẩn danh tính của bạn khi bạn xem câu chuyện Snapchat của ai đó .
  • Bạn có thể dễ dàng tắt và bật Phantom.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn hướng dẫn từng bước về cách tải Snapchat Phantom trên điện thoại Android . Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm Snapchat không giới hạn thông qua ứng dụng này. Bỏ truy vấn hoặc đề xuất của bạn trong các nhận xét bên dưới và tiếp tục truy cập trang web của chúng tôi để biết hướng dẫn và mẹo thường xuyên.