Đánh giá Màn hình di động 14.1 in Duex Max gắn sau mặt A Macbook

Có nhiều lúc chúng ta chỉ cần thêm không gian màn hình khi đang sử dụng laptop. Duex Max có thể biến bất kỳ laptop nào thành thiết lập hai màn hình. Được tạo bởi Mobile Pixels, Duex Max gắn vào nắp laptop của bạn và có thể trượt ra ngoài để cung cấp thêm 14,1 inch diện tích màn hình.

Duex Max lý tưởng cho một chuyên gia di động bận rộn nhưng nó cũng sẽ phù hợp với người dùng đã thiết lập văn phòng tại nhà để làm việc từ xa.

Màn hình trên Duex Max có độ phân giải cao đầy đủ và cung cấp độ sáng tối đa 300 nits. Điều này sẽ giải quyết vấn đề cho những người dùng đang di chuyển, những người cần thêm khoảng trống để di chuyển để hoàn thành công việc chuyên nghiệp hoặc sáng tạo của họ.

Đánh giá Màn hình di động 14.1 in Duex Max

Để đánh giá, chúng tôi đã gắn Duex Max vào MacBook Pro 14 inch. Nó hoạt động với cả laptop Windows và Mac. Điều đầu tiên bạn cần làm là gắn thiết bị vào laptop của mình. Thiết bị đi kèm với một mẫu mà bạn đặt chính giữa trên nắp laptop của mình.

Quảng cáo

Nó cho bạn thấy nơi bạn cần định vị bốn nam châm kết dính hình tròn, sau đó sẽ giữ chặt màn hình tại chỗ. Duex Max có cùng độ dày với MacBook Pro của chúng tôi và nặng 600g. Điều này bao gồm cơ chế cho phép màn hình thực trượt ra và xếp cạnh màn hình laptop của bạn.

Bạn cũng có thể điều chỉnh góc và để nó hướng về phía bạn. Màn hình kết nối qua USB với laptop của bạn bằng cáp đi kèm cung cấp USB-C sang USB 3.0/USB-C với adapter cáp để có thể phù hợp với mọi kiểu laptop.

Và cáp đủ dài để chạm tới bất kỳ cổng USB khả dụng nào của bạn để sau đó bạn có thể quyết định xem bạn thích màn hình trượt ra bên trái màn hình laptop hay bên phải.

Quảng cáo

Người dùng phải tải xuống driver – có một driver cho Mac và một cho Windows – vì vậy Duex Max sẽ được nhận dạng là màn hình thứ hai.

Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần kết nối cáp và trượt màn hình ra để xem nó trở nên sống động và mở rộng màn hình của bạn. Người dùng có thể di chuyển chuột giữa các màn hình và mở các ứng dụng trên màn hình 14,1 inch của Duex Max.

Duex Max cung cấp độ sáng tối ưu nhưng cũng tạo cảm giác dễ chịu cho mắt và giảm thiểu phát xạ ánh sáng xanh để bạn có thể làm việc và đọc hàng giờ mà không bị mỏi mắt.

Về chất lượng màn hình – Duex Max thiếu độ phân giải và độ chính xác màu của Màn hình Retina tuyệt vời của MacBook.

Nhưng đối với những người dùng đơn giả chỉ cần nhiều không gian màn hình hơn, Duex Max thực hiện một công việc đáng ngưỡng mộ.

Khi bạn quyết định không cần Duex Max, nó có thể được tháo ra dễ dàng, chỉ để lại bốn nam châm tròn trên nắp của bạn. Những nam châm nhỏ này cũng có thể dễ dàng tháo ra khỏi laptop của bạn mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Có sẵn các giải pháp khác để mở rộng laptop của bạn nhưng những giải pháp này liên quan đến việc mang riêng một màn hình mỏng trên giá đỡ riêng và được kết nối bằng một dây cáp. Duex Max không yêu cầu giá đỡ vì nó được gắn vào nắp mặt A laptop của bạn.

Quảng cáo

Có Duex Max với Mac Book Pro 14 inch của chúng tôi, chúng tôi có cảm giác như đang mang theo hai chiếc laptop nhờ độ dày tăng thêm khi gắn vào nắp. Nhưng nó vẫn vừa vặn bên trong phần laptop của ba lô của chúng tôi.

Duex Max 14,1 inch hiện có giá 599 USD và chưa có thông tin chính thức bán ở Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng qua các trang JB Hi-Fi , Officeworks , Harvey Norman , Amazon , Mwave & Rosman Computers.