Cách hạn chế bị tag tên, gắn thẻ @ trên Threads

Threads, sản phẩm trí tuệ của Meta, là một ứng dụng tập trung vào văn bản đưa bạn vào một vòng xoáy đối thoại hấp dẫn. Bạn có thể đăng nội dung văn bản lên đến 500 ký tự, có thể chứa hình ảnh và video ngắn hơn 5 phút.

Bất cứ khi nào tên của bạn xuất hiện trong một bài đăng, bạn sẽ nhận được một thông báo, giúp bạn luôn cập nhật về Threads và mọi cuộc chat tiếp theo xung quanh Threads đó. Tuy nhiên, hãy tưởng tượng bạn có một tên người dùng giống một cách kỳ lạ với một người nổi tiếng hoặc có thể chính bạn là một người có ảnh hưởng. Bạn có thể thấy các thông báo của mình có rất nhiều lượt tag tên, gắn thẻ không liên quan.

Đừng sợ, vì Threads đã dệt một giải pháp vào tấm thảm riêng tư của nó. Bằng cách điều chỉnh cài đặt của mình, bạn có thể hạn chế chỉ đề cập đến những người bạn theo dõi, tránh được một loạt thông báo không mong muốn một cách hiệu quả. Vì vậy, hãy thở phào nhẹ nhõm vì Threads đảm bảo hòa bình kỹ thuật số của bạn không bị quấy rầy!

Định cấu hình Cài đặt quyền riêng tư để Tinh chỉnh cài đặt @mention

Tại thời điểm viết bài này, Threads không có phiên bản dành cho máy tính để bàn và chỉ có ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chúng tôi đang sử dụng iOS để giới thiệu quy trình. Tuy nhiên, các bước vẫn giữ nguyên cho Android.

Quảng cáo

Trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Threads trên thiết bị của bạn rồi nhấn vào tùy chọn ‘Hồ sơ’ ở dưới cùng bên phải.

Sau đó, nhấn vào biểu tượng ‘Hamburger’ ở trên cùng bên phải để tiếp tục.

Cài đặt Threads của bạn sẽ mở ra. Tiếp theo, nhấn vào tùy chọn ‘Quyền riêng tư’.

Quảng cáo

Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào “Lượt nhắc” để tiếp tục.

Sau đó, chọn tùy chọn ‘Hồ sơ bạn theo dõi’.

Đó là nó. Bây giờ, bất cứ khi nào ai đó bạn không theo dõi cố gắng đề cập đến bạn, họ sẽ không thể. Tuy nhiên, họ sẽ có thể thấy rằng bạn không cho phép đề cập bằng @.


Và bạn có nó rồi đấy! Bằng cách làm theo các bước đơn giản này, bạn có thể biến tiếng ồn ào của các lượt đề cập bằng @ không mong muốn thành tiếng thì thầm, đảm bảo trải nghiệm Threads của bạn được sắp xếp theo sở thích của bạn.