Đánh giá Nothing Ear (a): tai nghe màu Vàng

Tai nghe Nothing Ear (a) mang những giá trị âm thanh tiêu chuẩn trước đây của Nothing, tăng thời lượng pin hơn một chút và kết hợp kiểu dáng vừa đủ để mang lại cảm giác mới mẻ.

Thiết kế

Chỉ cần nhìn vào các nút tai nghe, bạn sẽ khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa Ear (a) và người anh lớn hơn của nó. Sự thay đổi lớn là màu vàng mới; Đây là lần đầu tiên Nothing thêm màu sắc vào bất kỳ sản phẩm chính nào của hãng.

Thay vì vỏ hình vuông, Tai (a) có hình chữ nhật, được làm từ hỗn hợp nhựa đục và trong suốt. Khả năng kháng IPX2 khá thấp, nghĩa là bạn sẽ không muốn nó bị mất khi có bão lớn. Nút tai có độ bền cao hơn ở IP54 nên sẽ chịu được mồ hôi khi tập thể dục và những cơn mưa bất chợt.

Quảng cáo

Tính năng & pin: tuổi thọ cao

Công bằng mà nói thì gần như không có gì khác biệt giữa Ear (a) với Ear đắt tiền hơn về mặt tính năng. Điều đó bao gồm các điều khiển chụm và tạm dừng bản nhạc.

Nothing áp dụng codec Bluetooth chất lượng cao LDAC, mang lại cho Ear (a) lợi thế so với những chiếc tai nghe in-ear giá rẻ dựa trên SBC và AAC cơ bản.

Thời lượng pin ở mức khá, thay vì dẫn đầu phân khúc, quản lý hơn 5 giờ một chút khi bật ANC và 9 giờ khi tắt. Điều đó thực sự tốt hơn so với Ear đắt tiền hơn, nhưng chỉ trong khoảng 20 phút.

Quảng cáo

Giao diện

Không có cách nào để tạo cấu hình âm thanh cá nhân ở đây, nghĩa là mọi điều chỉnh âm sắc đều phải được thực hiện bằng tai. Bộ chỉnh âm cũng không thể tùy chỉnh được, thiếu chế độ Nâng cao của Ear và EQ tám băng tần của nó.

Chất lượng âm thanh và chống ồn

Thay vì dùng lại driver tương tự từ Ear 2, Nothing đã dùng driver động 11mm hoàn toàn mới cho Ear (a). Nó không có màng ngăn bằng gốm như trên Nothing Ear đắt tiền hơn, vì vậy bản cao cấp thiếu một chút độ sắc nét của mẫu đó, nhưng nhóm điều chỉnh của hãng đã làm rất tốt ở mọi nơi khác.

Tóm tắt reivewi tai nghe Nothing Ear (a)

Việc thiếu sạc không dây có thể được tha thứ ở mức giá này, cũng như việc thiếu hỗ trợ LHDC. Mình nghĩ thiết kế này đáng để trả giá cao hơn so với CMF Buds Pro, đặc biệt là với màu vàng bắt mắt mới.

Nếu kiểu dáng không phù hợp với bạn hoặc bạn thích tai nghe dạng nụ hơn tai nghe kiểu thân, thì Samsung Galaxy Buds FE và WF-C700N vẫn là những lựa chọn tốt. Nhưng bất kỳ ai đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế Airpod sẽ rất hài lòng với một cặp tai nghe này trong tai của họ.