Đánh giá Tai nghe earbud Mee Audio Pebbles

Một chiếc tai nghe đắt tiền chắc hẳn sẽ khiến nhiều bạn đắn đo khi lựa chọn, Tai nghe earbud Mee Audio Pebbles không chỉ có mức giá tốt mà còn hỗ trợ 1 số cách điều khiển độc đáo mà tai nghe AirPods khong có.


Thiết kế

Hộp đựng có lớp sơn mờ và đế phẳng để chúng không lăn trên bàn, đồng thời hình dạng hẹp và có một đầu tròn ở mỗi đầu giúp chúng lướt vào túi mà không gặp nhiều lực cản. 

Bạn sẽ nhận thấy đèn báo pin LED khi bật nắp. Và bạn có thể hiểu ngay tại sao Mee audio gọi chúng là những viên sỏi : có một cổng thoát khí và mic ở mặt sau của mỗi củ tai. 

Và ở mặt dưới, bạn sẽ thấy lưới loa bảo vệ driver 10 mm có kích thước đáng nể… lớn hơn một số tai nghe nhét tai có giá gấp mười lần.

Quảng cáo

Độ vừa vặn tai nghe

Kiểu dáng của những chiếc tai nghe này được gọi là kiểu dáng vừa vặn. Họ không yêu cầu đầu silicon hoặc bọt để giữ chúng đúng vị trí. Chúng giữ nguyên vị trí chỉ bằng cách sử dụng hình dạng và trọng lượng của chúng. 

Khi vào trong, tai nghe sẽ vừa vặn và không hề khó chịu chút nào. Trên thực tế, bạn có thể thoải mái sử dụng chúng mà không phải lo lắng về việc chúng rơi ra ngoài.

Mee Audio đã nhận được xếp hạng IPX4 chính thức cho thiết kế tai nghe về độ chống thấm nước.

Quảng cáo

Điều khiển

Mee Audio Pebbles có thể nhận dạng các thao tác chạm đơn, đôi, ba và bốn lần, nhấn và giữ cũng như chạm sáu lần.

Bạn có thể chạm 6 lần nếu muốn đặt lại kết nối BT. Và bởi vì chúng không cắm vào tai bạn như những chiếc tai nghe nhét tai cổ điển. Khi sử dụng nút điều khiển nhấn, bạn sẽ không từ từ đẩy chúng sâu hơn vào ống tai.


Pin

Những chiếc tai nghe này có thể kéo dài thời lượng sử dụng của một số khách hàng hài lòng lên đến gần 10 giờ cho một lần sạc.  Thời lượng pin chính thức được liệt kê ở mức 8 giờ, tốt hơn so với một số sản phẩm hàng đầu.

Ánh sáng ổn định trong 5 giây nghĩa là bạn đang ở trên 20%, 3 lần nhấp nháy nhanh có nghĩa là bạn còn dưới 20%. Không có đèn nghĩa là đã đến lúc phải sạc lại & Mee Audio có cung cấp cáp USB C trong hộp. Và bạn cũng có thể theo dõi thời lượng pin thông qua cài đặt BT trên thiết bị của mình. 


Chất lượng âm thanh

Các codec được hỗ trợ là SBC và AAC, điều này khá bình thường đối với một cặp tai nghe nhét tai giá rẻ. Điều hay về những codec này là nếu bạn chưa quen với codec âm thanh là gì. Chúng hỗ trợ phát lại tối ưu cho âm thanh MP3 thông thường và mạnh mẽ, đồng thời bạn sẽ không gặp phải bất kỳ sự can thiệp nào từ tần số vô tuyến trong môi trường của mình.

Chúng không quá sắc nét ở những âm thanh cao cấp. Âm trầm không tệ vì chúng vừa vặn và bạn có thể cải thiện âm trầm nếu bạn sẵn sàng tăng âm lượng, điều này mang lại sức mạnh thực sự của Pebbels về khả năng phát lại âm thanh. Ngoài ra, loại bỏ tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả, ngay cả khi không có ANC.


Tóm tắt Review Tai nghe Mee Audio Pebbles

Mặc dù Mee Pebbles không có tất cả tính năng đáng tiền mà bạn có thể thấy trên tai nghe nhét tai hàng đầu. Chẳng hạn như một ứng dụng và cảm biến phát hiện hao mòn và ANC. Những gì bạn nhận được ở đây là trải nghiệm âm thanh đủ tốt.

Quảng cáo

Những viên sỏi sử dụng kết nối Bluetooth 5.3 mới nhất và tốt nhất. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có được kết nối mạnh mẽ và nhanh chóng giữa các bên tai nghe và thiết bị của mình. Điều này có nghĩa là bạn hầu như sẽ luôn có được âm thanh tối ưu mà tai nghe có thể đạt được và độ trễ tối thiểu khi xem phim hoặc chơi game.