[Đánh giá] Xe điện JOYOR S10-S 2000W giá tốt

Xe điện JOYOR S10-S hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất trong mùa hè này. Nó có thiết kế hấp dẫn, hệ thống 850 V và công suất 60 x 2 W với mức giá rất hấp dẫn dưới 35 triệu. Xe điện JOYOR S10-S có thực sự tốt như lời đồn? Trong bài đánh giá chi tiết của mình, chúng tôi sẽ xem xét chất lượng xử lý, hệ thống treo, sự thoải mái tổng thể khi lái xe, hiệu suất, khả năng tăng tốc và chúng tôi sẽ không bỏ lỡ bài kiểm quãng đường đi được trong một lần sạc đầy.

Thông số :

  • Kích thước 124,5 x 61 x 123 cm
  • Kích thước ở trạng thái gấp 115 x 61 x 52,5 cm
  • Chịu tải 120 kg
  • Cân nặng 27,1kg
  • 2 động cơ 1000W
  • Tốc độ tối đa 65 km/giờ
  • Pin 60 V / 18 Ah, sạc 10 – 12 giờ
  • Quảng đường đi được khoảng 70 – 85 km
  • Bánh xe điện 10 inch
  • Đệm PU trước và sau
  • Bộ phanh đĩa thủy lực ZOOM

Mở hộp Xe điện JOYOR S10-S

Xe điện JOYOR S10-S được chuyển trong một chiếc hộp có kích thước 119 x 25 x 46 cm. Chiếc hộp được bọc trong giấy bạc màu vàng và buộc bằng dây đai nhựa. Nhờ có chúng, việc vận chuyển dễ dàng hơn và giấy bạc đã tránh được hư hỏng hoặc ô nhiễm.

Bên trong là một chiếc Xe điện gấp với tay lái có thể tháo rời, hướng dẫn sử dụng, một chiếc hộp nhỏ trong đó chúng ta có thể tìm thấy bộ sạc và một chiếc túi silicon đựng các phụ kiện nhỏ : các công cụ, vít dự phòng.

Quảng cáo

Xe điện trong hộp được bảo vệ bằng silicone và polystyrene nên không bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Nhìn chung, chất lượng của bao bì ở mức tốt.

Gấp Xe điện

Xe điện không yêu cầu bất kỳ quá trình lắp ráp dài đặc biệt nào. Sau khi lấy ra khỏi hộp, chỉ cần tháo tất cả bao bì và vật liệu bảo vệ rồi lắp ghi đông.

Chỉ cần nghiêng thanh chính là đủ, sau đó chúng tôi đã cố định các tay lái bằng ba con vít. Một đi từ trên xuống và hai từ hai bên.

Quảng cáo

Chất lượng thiết kế và xây dựng

Xe điện JOYOR S10-S gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó có màu cam đặc trưng của hệ thống treo TPU, bắt mắt ngay lập tức.

Khi mở ra, nó có kích thước 124,5 x 61 x 123 cm và khi gập lại là 115 x 61 x 52,5 cm. Nó chỉ nặng 27 kg nên xét về kích thước và trọng lượng, có thể nói đây là một trong những chiếc Xe điện mạnh mẽ nhỏ gọn nhất nhì hiện nay.

Còn về chất lượng gia công thì cực kỳ tốt. Cấu trúc của Xe điện được làm bằng hợp kim nhôm và như chúng tôi đã đề cập, hệ thống treo được làm bằng polyurethane nhiệt dẻo. Không có tiếng kêu cọt kẹt hay cong vênh nào trên Xe điện và nhìn chung, chúng tôi vô cùng hài lòng với chất lượng.

Tay lái và màn hình

Tay lái của Xe điện JOYOR S10-S có thể điều chỉnh độ cao và có chiều rộng đẹp mắt là 65 cm. Ở vị trí thấp nhất, chúng ở độ cao 100 cm so với mặt đất và ở vị trí cao nhất là 124 cm. Do đó, chúng có thể thích ứng với những tay đua thấp hơn cũng như cao hơn. Biên tập viên của chúng tôi cao 1m85 và ghi đông phù hợp với anh ấy, cả về chiều cao và chiều rộng.

Điều tuyệt vời là, không giống như một số Xe điện khác, tay lái ở đây chỉ có độ chơi tối thiểu và hoàn toàn không có tiếng kêu cót két. Chúng chắc chắn và tay cầm thoải mái khi cầm.

Ở bên trái, chúng ta có cần phanh sau, chuông cổ điển và các nút bật / tắt và điều chỉnh nguồn, trong khi ở bên phải có cần phanh trước cùng với ga mà chúng ta điều khiển bằng ngón tay cái. Nếu bạn chuyển sang một chiếc Xe điện mạnh hơn từ một chiếc yếu hơn, bạn không cần phải làm quen với cách điều khiển ga khác.

Ở trung tâm là một màn hình màu lớn. Nó hiển thị tốc độ hiện tại, mức công suất đã chọn, chế độ (một động cơ hoặc hai động cơ), quãng đường đã đi, trạng thái pin bằng chỉ báo đồ họa và phương thức khởi động (từ 0 hoặc sau khi nảy). Màn hình hiển thị dễ đọc ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Quảng cáo

Bệ để chân

Vì Xe điện JOYOR S10-S tương đối nhỏ gọn nên bệ để chân ngắn hơn một chút. Đối với những người cao hơn, Xe điện có vẻ hơi ngắn. Chúng tôi cũng có vẻ như vậy, nhưng sau khi lái xe một lúc, chúng tôi đã quen với nó và nó không làm phiền chúng tôi theo bất kỳ cách nào.

Ưu điểm là nó có thể dễ dàng nằm gọn trong thang máy nhỏ hơn, sẽ phù hợp hơn nếu bạn muốn cất nó trong căn hộ của mình hoặc trong cốp ô tô.

Bệ để chân được đề cập cung cấp một không gian cho các chân có kích thước 44 x 21 cm, thực tế là ở phần sau, chúng ta cũng có một bậc cho một trong các chân, nơi chúng ta có thể nghỉ ngơi. Thật đáng tiếc khi Bệ để chân này không được bọc cao su hoàn toàn mà có các cạnh tương đối dày (4 cm), nơi chỉ có kim loại mờ.

Nhìn từ hai bên khung xe, bạn có thể nhận thấy đèn phản quang màu cam cùng với đèn hậu màu đỏ ở các góc. Đèn phanh sau cũng nằm trên chắn bùn. Có một ánh sáng trắng phía trước, nhưng nó tỏa sáng yếu ớt. Nó được bật bằng cách nhấn nút bật/tắt tay ga.

Công suất tối đa lên tới 2000 W

Chúng ta hãy đi đến phần thú vị nhất, JOYOR S10-S có hai động cơ và mỗi động cơ có công suất 1000 W. Tổng công suất 2000 W đã rất ổn, vì vậy chúng ta có thể mong đợi một chuyến đi nhanh và vui vẻ.

Sau khi khởi động Xe điện, chúng tôi luôn ở chế độ S-drive, tức là chỉ có một động cơ hoạt động. Ngay cả ở chế độ này, khả năng vận hành rất tốt, nhưng sau khi chuyển sang chế độ dẫn động D, khi cả hai động cơ cùng hoạt động, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Ở chế độ kép, JOYOR S10-S có khả năng tăng tốc tuyệt vời và thực sự thú vị khi lái và chúng tôi luôn thích điều đó. Chúng ta có 3 chế độ để lựa chọn với tốc độ tối đa là 20, 35 và 65 km/h. Ngoài tốc độ tối đa khác nhau, còn có khả năng tăng tốc khác nhau ở các chế độ riêng lẻ. Nếu bạn không quen đi Xe điện mạnh mẽ hơn, chúng tôi khuyên bạn nên thận trọng.

Quảng cáo

Theo nhà sản xuất, chiếc Xe điện có thể lên đường nghiêng 30°, vì vậy chúng tôi đã đi lên ngọn đồi dốc nhất trong khu vực. Trong khi nhiều Xe điện yếu hơn không thể leo lên ngọn đồi này thì JOYOR S10-S đã leo lên nó một cách dễ dàng với tốc độ 40 km/h ở chế độ kép.

Hệ thống treo, bánh xe và phanh của Xe điện JOYOR S10-S

JOYOR S10-S có hệ thống treo trước và sau sử dụng cái gọi là các bộ phận TPU giúp hoàn thiện toàn bộ thiết kế của chiếc Xe điện. Hệ thống treo khá cứng hơn nhưng không quá cứng nên hoạt động tốt.

Bánh xe có kích thước 10″, có thể bơm hơi và như chúng tôi đã đề cập ở phần đầu, nhà sản xuất còn tặng kèm một săm dự phòng. Tuy nhiên, chúng khá dày nên cũng góp phần tạo sự thoải mái khi lái xe. Kích thước của lốp xe là 80/65-6.

Chúng tôi có hệ thống phanh đĩa thủy lực của thương hiệu ZOOM nổi tiếng, điều mà một chiếc Xe điện có hiệu suất như vậy chắc chắn cần phải có. Hiệu quả của họ là rất tốt, mà chúng tôi đánh giá cao.

Pin và quãng đường đi khi sạc pin đầy

Xe điện JOYOR S10-S được trang bị hệ thống 60 V với pin 18 Ah. Nhà sản xuất cho biết quảng đường hoạt động tối đa là 70-85 km, nhưng chúng tôi không biết ở chế độ nào và ở tốc độ nào mà họ đo được quảng đường như vậy. Tất nhiên, như thường lệ, đây có lẽ là ở một trong những chế độ yếu hơn và ở tốc độ thấp.

Chúng tôi đã xác minh quảng đường trong quá trình lái thử, khi chúng tôi bật tính năng giám sát hoạt động trên smartphone của mình thông qua ứng dụng Runkeeper. Người lái nặng khoảng 78kg và chúng tôi đang sử dụng chế độ truyền động kép cao nhất. Vì phần lớn quãng đường chúng tôi đi giữa các tổ tiên nami nên chúng tôi thường lái xe với tốc độ 50-60 km/h.

Chúng tôi đã đi được 35,81 km trong một lần sạc, điều này không tệ chút nào đối với phong cách lái xe ở tốc độ cao này. Tất nhiên, quảng đường thay đổi tùy theo phong cách lái xe, nhưng bạn sẽ đi được ít nhất 30 km..

Quảng cáo

Một trong số ít điểm tiêu cực của chiếc Xe điện này có lẽ là sạc. Nó kéo dài trong 11 giờ với bộ sạc đi kèm. Cá nhân, chúng tôi chủ yếu sạc trong đêm. Đầu nối sạc nằm ở trên cùng của khung máy và có đai ốc vặn để vừa vặn hơn.

Gấp và mang theo

Ngoài ra còn có khả năng gập tay lái cùng với thanh của chúng, điều này sẽ giúp chúng ta mang Xe điện dễ dàng hơn. Nhà sản xuất đã sử dụng tới hai cầu chì. Đầu tiên là tính năng gập an toàn giúp ngăn chuyển động không mong muốn của cần an toàn.

Thứ hai là chính cần gạt, với sự trợ giúp của nó, chúng ta có thể nhả khớp và chúng ta có thể chỉ cần nghiêng Xe điện về phía chắn bùn sau. Ở vị trí này, chốt an toàn sẽ đóng lại, vì vậy Xe điện có thể được vận chuyển ở trạng thái gập lại.

Tóm tắt Xe điện JOYOR S10-S

Xe điện JOYOR S10-S khiến chúng tôi ngạc nhiên và hoàn toàn hiểu rằng nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong mùa hè này. Với mức giá rất hấp dẫn chỉ hơn 30 triệu, nó cung cấp công suất 2000 W và tốc độ tối đa 65 km/h.

Chiếc Xe điện có kết cấu chất lượng không có tiếng kêu, hệ thống treo và phanh tốt, chúng tôi luôn cảm thấy thích thú khi lái nó. Nhờ kích thước nhỏ gọn và hiệu suất cao, nó rất nhanh nhẹn, thoải mái và nhanh nhẹn với khả năng tăng tốc cực tốt. Nó cũng xử lý các con dốc một cách hoàn hảo.

Hệ thống 60 V với pin 18 Ah, chúng tôi đã đi được quãng đường khoảng 35 km trong một lần sạc khi lái xe nhanh ở chế độ cao nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu JOYOR S10-S cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc Xe điện mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn.