Đánh giá Tai nghe Denon PerL Pro: Có app, nhẹ 8g & công nghệ âm thanh Masimo AAT

Sound United, thuộc sở hữu của thương hiệu âm thanh cao cấp Denon của Nhật Bản, đã được công ty công nghệ y tế Masimo của Mỹ mua lại trong những năm đầu thành lập và gần đây hãng này đã tung ra thế hệ tai nghe Bluetooth không dây thực sự cao cấp mới – Denon PerL Pro.

Tai nghe in-ear PerL Pro mới của thương hiệu Denon liệu có đạt được kỳ vọng cao về khả năng hoạt động tốt và có chất lượng âm thanh đáng mong đợi – Giống như cái cách mà các mẫu tai nghe over-ear trước đó của Denon chinh phục người dùng. Và bài viết này, TekZone sẽ đi sâu vào đánh giá chức năng cũng như thiết kế của mẫu tai nghe này nhé! Bạn có thể xem những tư liệu này như một phần thông tin hữu ích để cân nhắc khi định mua nó.

I. Thiết kế tai nghe Denon PerL Pro

Nói về thiết kế, tai nghe Denon PerL Pro được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ cộng với gam màu đen huyền bí nhìn tổng thể rất sang trọng và phù hợp để bỏ túi mang đi bất cứ đâu.

Tai nghe có tổng cộng 5 cặp mút đi kèm trong hộp, bao gồm: 4 cặp bằng silicone, một cặp bằng xốp với nhiều kích cỡ khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn kiểu đeo phù hợp với dáng tai của bạn.

Quảng cáo

Đảm bảo tai nghe được gắn chắc chắn vào tai bạn kể cả khi bạn vận động tập thể dục hay ngồi chơi game, thư giãn với âm nhạc cũng không sợ bị rơi ra mà còn có cảm giác đeo thoải mái trong thời gian dài. Điểm trừ duy nhất là các cặp mút này rất khó để thay thế, bạn phải mất nhiều thời gian để gắn nó vào tai nghe.

Quá trình cài đặt và kết nối tai nghe Denon PerL Pro với điện thoại di động rất dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, tai nghe có tích hợp Công nghệ âm thanh thích ứng Masimo (AAT), đây có lẽ là tính năng thú vị nhất của Denon PerL Pro giúp ghi điểm lớn với người dùng. Vì bạn biết đấy, thính giác của mỗi người là không giống nhau và với Denon PerL Pro được tích hợp công nghệ âm thanh thích ứng của Masimo cho phép tai nghe phân tích tai của người dùng và điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với thính giác của họ.

Cụ thể, nó sẽ gửi một số âm thử đến tai bạn và đo phản ứng âm thanh cực nhỏ từ màng nhĩ và tai trong của bạn, sau đó tính toán cấu hình âm thanh cá nhân của bạn và tối ưu hóa âm thanh từ tai nghe cho tai bạn. Quá trình này chỉ mất vài phút nhưng chất lượng âm thanh mà bạn nhận được sẽ tốt hơn rõ rệt khi bật tính năng tối ưu hóa.

Quảng cáo

II. Nhiều tùy chọn hơn trong ứng dụng

Với tai nghe Denon PerL Pro, bạn có thể sử dụng bộ chỉnh âm trong ứng dụng để tùy chỉnh thêm âm thanh và chọn các tính năng như: Khử tiếng ồn có chọn lọc hoặc chế độ xuyên âm “Social Mode” cho phép bạn nghe được tiếng bên ngoài mà không cần bạn phải tháo tai nghe ra. Ngoài ra, tai nghe còn có các nút chức năng trên củ tai có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với bạn. Cụ thể, với một lần nhấn bên tai nghe trái để tạm dừng nhạc, hai lần nhấn để chọn bài hát tiếp theo,…

PerL Pro được trang bị tám micrô, hai trong số đó có cảm biến dẫn truyền xương giúp thu nhận giọng nói của bạn tốt hơn. Bộ thu nghe rõ tiếng của bạn trong khi bộ xử lý tích hợp sẽ tối ưu hóa cả khả năng giảm tiếng ồn và chất lượng cuộc gọi trong thời gian thực tùy theo điều kiện môi trường bên ngoài, bao gồm cả việc tự động khử tiếng ồn của gió và tiếng ồn xung quanh. Về thời lượng pin của tai nghe, nếu dùng liên tục thì đạt 8 giờ, còn nếu có hộp sạc thì lên đến 24 giờ.

Tóm lại, mẫu tai nghe in-ear Denon PerL Pro với nhiều tính năng hấp dẫn như: Chủ động khử tiếng ồn ANC cùng chế độ Social Mode, tích hợp công nghệ âm thanh thích ứng Masimo (AAT) và công nghệ Qualcomm aptX lossless. Cộng thêm thiết kế tai nghe nhỏ gọn, tinh xảo, đẹp mắt có thể mang theo bất kỳ đâu sẽ đem lại những phút giây trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho bạn, nên rất đáng mua.

Thông số kỹ thuật:

  • Nhà sản xuất: Denon
  • Dải tần số: 20-40.000 Hz
  • Chứng nhận IP: IPX4
  • Tuổi thọ pin: Lên đến 8 giờ và có thể lên tới 24 giờ với hộp sạc.
  • Kết nối: Bluetooth 5.3
  • Chức năng bổ sung khác: Hỗ trợ các format âm thanh aptX Lossless, aptX Voice, aptX, aptX HD, aptX Adaptive, aptX Low Latency, AAC.
  • Trọng lượng hộp sạc: 53 gram