(Review) Nồi chiên không dầu hai vùng nấu Ninja Foodi MAX

Nồi chiên không dầu là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu trong những năm gần đây vì : Tính dễ sử dụng, chức năng nấu nướng hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Một trong những thương hiệu lớn nhất dẫn đầu xu hướng này là thương hiệu thiết bị nhà bếp Ninja của Mỹ. Nếu đã quen thuộc với nồi chiên không dầu Ninja, bạn có thể nhận thấy rằng mẫu này trông rất giống với mẫu sản phẩm tiền nhiệm của nó là DZ401/ AF400UK. Cùng đi sâu vào đánh giá, để mẫu Nồi chiên không dầu hai vùng nấu Ninja Foodi MAX có gì mới.

Thiết kế

  • Bằng nhựa
  • Màn hình kỹ thuật số
  • Đầu dò nấu ăn kỹ thuật số đi kèm

Ninja đã thay đổi một chút về bảng điều khiển, thay đổi mặt số trung tâm cũ bằng một số nút kỹ thuật số đẹp hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất là việc bổ sung Digital Cooking Probe. Tiện ích tiện lợi này lần đầu tiên xuất hiện trên Foodi MAX Health Grill của Ninja , được ra mắt cách đây vài năm. Nó rõ ràng là một hit với người dùng.

Đối với những người chưa quen, đầu dò là một ngạnh kim loại có thể tháo rời giúp theo dõi chặt chẽ nhiệt độ thực phẩm trong khi nấu. Nó được cất gọn ở bên cạnh máy và được cắm vào khi cần thiết (chẳng hạn như để nấu bít tết và các món nướng).

Quảng cáo

Tuy nhiên, điều khiến nó trở nên thông minh là nó cho phép bạn chọn từ một loạt các tùy chọn nấu ăn cài sẵn bằng cách sử dụng bảng hiển thị của nồi chiên không dầu, từ tái đến chín kỹ (tùy thuộc vào thịt). Bạn chỉ cần để đầu dò ở đó trong khi thịt thực hiện công việc của nó và nồi chiên không dầu sẽ thông báo cho bạn khi thịt đã sẵn sàng để ăn.

Bộ tính năng phong phú của nó chắc chắn sẽ giúp ích ở đây vì nó phục vụ nhiều tình huống nấu ăn khác nhau nhờ sáu chế độ nấu: chiên không dầu, chiên giòn tối đa, nướng, quay, khử nước và hâm nóng

Hiệu suất và tính năng

  • Hai ngăn nấu ăn
  • Tính năng đồng bộ
  • 6 Chế độ nấu ăn

Bộ tính năng phong phú của nó chắc chắn sẽ giúp ích ở đây vì nó đáp ứng nhiều tình huống nấu ăn khác nhau nhờ sáu chế độ nấu: chiên không dầu, chiên giòn tối đa, nướng, nướng, khử nước và hâm nóng – chế độ nấu duy nhất còn thiếu là nướng,

Quảng cáo

Thử nghiệm đầu tiên là nấu nguyên con gà nặng 2kg ở một trong các ngăn nấu. Nhờ có đầu dò, món ăn sẽ chín hoàn hảo sau khoảng 40 phút.

Về không gian, nồi chiên không dầu này có thể chứa một lượng thức ăn mỗi ngăn dung tích 5QT/ 4,75L, tương đương khoảng 1,5kg khoai tây. Theo kinh nghiệm của tôi, điều này lý tưởng để nấu ăn cho 2-3 người. Ninja nói rằng họ cho bốn người ăn, nhưng điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn ăn bao nhiêu hoặc mức độ đói.

Tại Mỹ, Ninja Foodi 6-in-1 Smart 10-qt. Nồi chiên không dầu 2-Basket (DZ550) có MSRP là 249,99 USD và có sẵn từ Ninja và Amazon .

Tóm tắt Review Nồi chiên không dầu Ninja Foodi MAX

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không tốt, nấu nhanh thì Nồi chiên không dầu vùng kép Ninja Foodi MAX chính là lựa chọn phù hợp. Nó không chỉ cung cấp 6 chế độ nấu, bao gồm chiên bằng không khí, và thậm chí khử nước, mà tính năng nấu kép để nấu đồng thời và Digital Cooking Probe – xác điểm thời gian thịt tái, chín đến mức nào.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: Mỹ: 1.690W; Vương quốc Anh: 2.470W
  • Dung tích: 10QT/ 9.5L
  • Kích thước: 17,1 inch L x 13,9 inch W x 12,8 inch H/H:32,5 x W:41,5 x D:27 cm
  • 6 chế độ nấu: chiên không dầu, chiên giòn tối đa, Khử nước, Hâm nóng