Top 20 game, app Android không quảng cáo hay trên Play Pass

Dịch vụ Google Play Pass sẽ cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng và trò chơi tính phí trên kho ứng dụng Google Play theo hình thức thuê theo gói tháng. Mặc dù kho ứng dụng Google Play ghi nhận hàng tỷ lượt tải xuống trong mỗi quý từ người dùng sử dụng smartphone Android, tuy nhiên số tiền mà người dùng thực chi trên Google Play thì lại thấp hơn App Store đến từ Apple. Điều đặc biệt của Google Play Pass là ứng dụng có trả phí khoảng 49k / tháng và xóa tất cả các quảng cáo và giao dịch khỏi ứng dụng, game miễn phí.

Bên cạnh đó, Tekzone đã tổng hợp tất cả các game và ứng dụng hay nhất trong gói Google Play Pass mà bạn đã đăng ký. Từ App vẽ tranh, chỉnh sửa ảnh đến game RPG đều dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa đăng ký của mình thì bạn hãy chọn một máy tính bảng Android giá rẻ để có thể sử dụng nhiều App chỉnh ảnh, vẽ tranh AI có sẵn.

I. Ứng dụng

Có khá nhiều ứng dụng tốt nhất trên Android đều có sẵn trong Google Play Pass. Nếu bạn liên tục tìm kiếm những ứng dụng mới và hay nhất thì đăng ký Google Play Pass chính là sự lựa chọn tốt. Play pass có rất nhiều ứng dụng chuyên dụng để bạn có thể tải được các ứng dụng mà bạn cần từ gói đăng ký.

1. Star Walk 2

Star Walk 2 là một ứng dụng ngắm sao với nhiều tính năng ngoài việc xác định các chòm sao. Bạn có thể chọn các chòm sao và xem chúng từ nhiều góc độ, đọc lịch sử của chúng và xem chúng trông như thế nào từ các khu vực khác. Bạn cũng có thể xác định các vệ tinh, thiên thạch và các vật thể mặt trời khác. Việc xác định các chòm sao cũng đơn giản như việc hướng điện thoại của bạn lên bầu trời. Bạn không cần chân máy hoặc bất kỳ công cụ bổ sung nào. Tuy nhiên bạn nên làm theo hướng dẫn chụp ảnh thiên văn để chụp ảnh về đêm. Bạn cũng có thể tham khảo đường link dưới đây:

Quảng cáo

2. Fast Scanner – Máy quét nhanh

Có rất nhiều cách để quét tài liệu bằng điện thoại của bạn và Google Drive còn tích hợp sẵn chức năng này. Tuy nhiên, những người đăng ký Play Pass nên truy cập thẳng vào Fast Scanner để cài đặt cần thiết. Nó cung cấp nhiều tính năng, nhưng điều khiến nó nổi bật là tốc độ bạn có thể quét và format tài liệu. Đăng ký Play Pass của bạn sẽ xóa quảng cáo bật lên, nếu không quảng cáo này sẽ liên tục làm gián đoạn quá trình sử dụng ứng dụng cơ bản của bạn, mang lại trải nghiệm thú vị.

3. Tasker

Về cơ bản, Tasker là giải pháp phù hợp cho bất kỳ ai muốn tự động hóa trải nghiệm Android của mình. Bạn có thể mong đợi hơn 200 hành động tích hợp sẵn cùng hàng loạt vòng lặp, biến và điều kiện, giúp bạn dễ dàng tự động hóa vô số hành động trên thiết bị của mình. Nếu bạn muốn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với máy của mình mà không cần phải root, Tasker là lựa chọn số 1.

4. Infinite Painter

Infinite Painter là một ứng dụng đa năng cung cấp nhiều công cụ nghệ thuật và trải nghiệm tốt trên những máy tính bảng Android tốt nhất. Bạn cần để tạo ra tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Vì vậy, đây không chỉ là một trong những ứng dụng vẽ tốt nhất trên Cửa hàng Play mà việc đăng ký qua Play Pass sẽ cung cấp cho bạn tất cả các tiện ích bổ sung và trở thành ứng dụng thiết kế, nghệ thuật tốt nhất hiện có trên Play Pass vào năm 2022.

Quảng cáo

5. Moon+ Reader Pro

Moon+ Reader Pro có khả năng tùy biến cao hơn Kindle và đã có từ rất lâu. Tuy nhiên, bạn không thể mua sách điện tử thông qua Moon+ Reader Pro mà thay vào đó phải tải chúng từ bên ngoài. Điều này có nghĩa là ứng dụng sẽ thu hút những người thu thập epub hoặc quan tâm đến việc loại bỏ DRM khỏi các giao dịch. Nếu bạn không phải là người yêu thích DRM và quản lý thủ công thư viện sách điện tử của mình thì sử dụng Moon+ Reader Pro trên Android là một lựa chọn dễ dàng.

6. jetAudio HD Music Player Plus

Tôi đã sử dụng Android kể từ HTC Hero và tôi đã cài đặt trình phát nhạc chất lượng trên thiết bị của mình kể từ lần đầu tiên. Điều này có nghĩa là tôi đã xem qua nhiều trình phát nhạc để tìm kiếm các tùy chọn tốt nhất hiện có. Trong quá trình tìm kiếm này, tôi đã dành một khoảng thời gian hợp lý với jetAudio và đó là một bản phát hành chất lượng. Nó không chỉ tương thích với nhiều plugin hiệu ứng âm thanh mà còn có thể mong đợi nhiều hỗ trợ codec âm thanh, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng phát bất kỳ file nhạc nào và tất cả chúng đều sẽ có âm thanh hay. Có 32 cài đặt trước bộ chỉnh âm và bạn có thể thiết lập thủ công bộ chỉnh âm 10 hoặc 20 băng tần. jetAudio là một trong những trình phát nhạc giàu tính năng và có thể tùy chỉnh nhất trên Cửa hàng Play

7. myTuner Radio App

myTuner Radio giúp bạn truy cập hơn 50.000 đài được cung cấp từ hơn 200 quốc gia cũng như hàng loạt podcast. Có một số tính năng tiện lợi như bạn có thể tìm kiếm một bài hát để xem có đài nào hiện đang phát bài hát đó hay không. Ứng dụng MyTuner Radio là ứng dụng radio tốt, nếu bạn là người đăng ký Google Play Pass, bạn có thể sử dụng toàn bộ ứng dụng mà không có bất kỳ giới hạn nào.

8. Rain Sounds – Sleep & Relax

Rain Sounds – Sleep & Relax mang đến âm thanh chất lượng cao, với nhiều loại mưa được lựa chọn cẩn thận nên phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Vì vậy, nếu bạn bị mất ngủ nhiều đêm, có lẽ đã đến lúc thử ứng dụng thư giãn này để xem liệu bạn có thể xoa dịu thần kinh và cuối cùng được nghỉ ngơi một chút hay không.

9. Hi-Q MP3 Voice Recorder (Pro)

Google Recorder có thể là ứng dụng ghi âm tốt nhất trên Android và Hi-Q MP3 Voice Recorder cũng là ứng dụng tốt tiếp theo. Cho dù bạn muốn ghi âm nhạc, danh sách mua sắm hay ghi chú bằng giọng nói, Máy ghi âm Hi-Q có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Nó có rất nhiều tính năng, nhưng điều này không gây khó khăn cho việc sử dụng; bạn có thể nhặt nó lên và bắt đầu ghi âm trong vòng vài giây. Hi-Q cung cấp các format đầu ra khác nhau, sao lưu đám mây tự động, cài đặt khuếch đại đầu vào, truyền wifi và cho những người muốn mày mò mọi thứ mà ứng dụng cung cấp. Nó là một sự thay thế hoàn hảo cho ứng dụng ghi chứng khoán trên điện thoại của bạn.

10. Pixgram

Pixgram là một ứng dụng trình chiếu ảnh và video hay. Nó cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh, chẳng hạn như hiệu ứng bộ lọc và hỗ trợ âm nhạc. Những công cụ này giúp bạn dễ dàng tạo các trình chiếu chuyên nghiệp kèm theo các giai điệu yêu thích của mình, điều này thật hay nếu bạn thích chia sẻ ảnh của mình trên mạng xã hội.

11. Business Calendar 2

Business Calendar 2 là ứng dụng lịch mới nhất của Appgenix Software. Có sáu chế độ xem và cửa sổ bật lên được hỗ trợ trong chế độ xem theo tháng (tính năng yêu thích của tôi). Ngoài ra còn có công cụ lập kế hoạch hàng ngày và hàng tuần; mỗi cái được điều chỉnh trong 1-14 ngày. Bạn có thể đồng bộ hóa Lịch Google, Microsoft Outlook và Exchange, một trong những điểm bán hàng quan trọng hơn của ứng dụng. Nếu nó không phù hợp với bạn, hãy thử một trong những ứng dụng lịch tốt nhất dành cho Android .

Quảng cáo

12. AppLocker

Nếu bạn thường chia sẻ thiết bị Android của mình với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè, có lẽ bạn nên sử dụng một bản phát hành như AppLocker để bảo mật các ứng dụng riêng tư hơn trên thiết bị, chẳng hạn như ứng dụng ảnh hoặc ứng dụng ngân hàng. Bằng cách khóa các tiêu đề cụ thể bằng mật khẩu, bạn có thể giao thiết bị của mình cho bất kỳ ai một cách an toàn mà không phải lo lắng về việc họ sẽ lục lọi dữ liệu cá nhân của bạn.

II. Games

Nếu bạn đang tìm thứ gì đó để chơi thì Play Pass có thể là lựa chọn lý tưởng vì nhiều tựa game trong danh mục của nó đã được đưa vào danh sách các game hay nhất của chúng tôi dành cho Android. Đăng ký của bạn có rất nhiều thể loại, bao gồm game nhập vai, game platformer và game giải đố.

1. Dungeons of Dreadrock

Dungeons of Dreadrock là một game giải đố/phiêu lưu đã lọt vào danh sách những game hay nhất năm 2022 của chúng tôi . Nó có cách tiếp cận ngục tối theo phong cách Zelda, vì vậy bạn sẽ cần phải suy nghĩ sáng tạo để vượt qua từng cấp độ trong số 100 cấp độ. Thật đáng để thử nghiệm với từng câu đố, vì bạn sẽ khám phá ra các cách để tương tác với các cấp độ sắp tới khi bạn giải quyết vấn đề bạn đang thực hiện.

Dungeons of Dreadrock rất tuyệt, nhưng điều khiển màn hình cảm ứng thì kém. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một trong những bộ điều khiển Android yêu thích của mình để tránh bị thất vọng.

2. Mini Metro

Mini Metro là một game giải đố thư giãn nơi bạn sẽ xây dựng một hệ thống tàu điện ngầm đơn giản hóa. Trên thực tế, đó là một game mô phỏng nhịp tim đầy thử thách, trong đó bạn sẽ phải luôn nghĩ trước năm bước để giữ cho đoàn tàu của mình tiếp tục chạy. Đây là một trong những game giải đố thử thách nhất có trong Play Pass và khá là hay

3. Game Dev Tycoon

Tất cả chúng ta đều mơ ước tạo ra game điện tử hoàn hảo đó và Game Dev Tycoon cho bạn thấy nó sẽ thành công như thế nào. Từ xuất thân khiêm tốn của bạn với tư cách là một nhà phát triển solo trong gara cho đến lãnh đạo của một công ty game chính thức, bạn sẽ phải cân bằng tiền bạc và thời gian để tạo ra những game hoàn hảo. Đó là một cuộc phiêu lưu hay mô phỏng vài thập kỷ trước của game điện tử và duy trì sự căng thẳng trong suốt game.

4. Stardew Valley

Stardew Valley là một trong những game hay nhất trên Play Store. Mặc dù trên màn hình cảm ứng hơi khó khăn nhưng bộ điều khiển vật lý được hỗ trợ, giúp chơi game thoải mái hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một game nhập vai hay trên Play Pass sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn

Quảng cáo

5. Bright Paw

Bright Paw là một game phiêu lưu dựa trên câu đố nổi bật và thú vị, cung cấp hơn 70 màn chơi thủ công, game này sẽ dễ dàng khiến những người hâm mộ bận rộn trong một khoảng thời gian dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game có thể kích thích trí óc của mình thì Bright Paw chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

6. The Almost Gone

The Almost Gone là một game giải đố về môi trường tương tự như Monument Valley. Bạn sẽ khám phá mặt tiền và nội thất được kết xuất đẹp mắt khi ghép câu chuyện của game lại với nhau thông qua các đồ vật và ký ức được tiết lộ. Mặc dù đây là một game ngắn nhưng trải nghiệm rất xứng đáng với thời gian cài đặt tựa game, cộng thêm hình ảnh khó có gì sánh bằng. Vì vậy, nếu bạn thích những trò giải đố đầy tính nghệ thuật, The Most Gone sẽ hấp dẫn.

7. Star Wars: KOTOR

Mười bảy năm trước, game nhập vai có chủ đề Star Wars hay nhất từng được phát hành trên Xbox gốc. Mười hai năm sau, Star Wars: Knights of the Old Republic của Bioware đã được Aspyr Media chuyển sang Android . Điều này có nghĩa là bạn có thể chơi game cổ điển này một cách thoải mái trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình và chắc chắn không nên bỏ qua. Game chơi hay khi sử dụng các điều khiển màn hình cảm ứng mặc định, ngoài ra nó còn hỗ trợ các bộ điều khiển bên ngoài dành cho những ai yêu cầu thứ gì đó xúc giác hơn.

8. Grimvalor

Grimvalor là một game hành động đáng kinh ngạc với đồ họa hay chất lượng điều khiển. Game hỗ trợ bộ điều khiển vật lý, mặc dù điều khiển trên màn hình cảm ứng hoạt động tốt . Các bài đánh giá về game vẫn tích cực kể từ khi phát hành lần đầu trên Apple App Store vào năm 2018, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng cổng Android trông và hoạt động giống như trên iOS. Vì vậy, nếu bạn thích các game phiêu lưu hành động đầy thử thách bao gồm nhiều yếu tố RPG.

9. The Gardens Between

The Gardens Between là một game giải đố độc lập đã tồn tại trên PC từ năm 2018 và phiên bản Android mới hơn là một bản port hay. Game có lối chơi giống như một game phiêu lưu point-and-click; như bạn có thể thấy, tác phẩm nghệ thuật hay dễ dàng nổi bật. Game có phần gợi nhớ đến Life is Strange nhờ thiết kế nghệ thuật và âm nhạc nhẹ nhàng, nhưng hãy yên tâm, câu chuyện mang đến một câu chuyện đáng trải nghiệm, sẽ kéo dài hầu hết người chơi trong khoảng hai tiếng rưỡi.

10. Space Marshals

Space Marshals là một game phiêu lưu khoa học viễn tưởng miền Tây hoang dã thú vị và không chỉ là bắn người ngoài hành tinh vì bạn sẽ phải ẩn nấp, mua trang bị, chọn vũ khí phù hợp và biết công cụ nào phù hợp nhất cho từng tình huống. Bạn có thể lao vào súng rực lửa hoặc dựa vào ống giảm thanh để lẻn qua từng cấp độ. Vì vậy, có một số khía cạnh nhất định nghe có vẻ giống với loạt phim X-Com, nhưng đây không phải là game theo lượt, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải chọn từng cách tiếp cận một cách cẩn thận.

11. Titan Quest

Cổng Titan Quest của DotEmu cung cấp một game nhập vai hành động từ trên xuống, mặc dù đây là một tựa game cũ hơn được phát hành lần đầu tiên trên PC vào năm 2006. Vì vậy, có lẽ 13 năm tồn tại không đủ dài để một game được gọi là kinh điển, nhưng bất cứ ai là người hâm mộ thể loại hack-and-slash được thiết lập với hàng tấn chiến lợi phẩm đang chơi sẽ có thể bỏ qua điều như vậy. Bối cảnh là thần thoại Hy Lạp cổ đại và các tính năng bổ sung mạnh mẽ một cách đáng ngạc nhiên, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một trong những game nhập vai hay nhất trên Android thì đây chính là nó.

Quảng cáo

12. LIMBO

LIMBO là một game platformer và giải đố được yêu thích trong cộng đồng Steam và console, và nó rất rùng rợn, cực kỳ rùng rợn. Rùng rợn đến mức nó sẽ mang đến cho bạn những cơn ác mộng lặp đi lặp lại về một cậu bé đầu to nhỏ bé và những cách khốn khổ khác nhau mà cậu ta bị mổ bụng một cách đơn điệu. Bầu không khí và các câu đố thật hay; nhiều game đã sao chép công thức đen trắng của tựa game này. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên giữ nguyên bản gốc và có lý do chính đáng. LIMBO dễ dàng là một trong những nền tảng tốt nhất hiện có cho Android .

13. Golf Peaks

Tôi là một người mê chơi golf, nhưng Golf Peaks là một game tựa như golf truyền thống. Mặc dù mục tiêu vẫn giữ nguyên nhưng để đưa bóng vào lỗ, bạn phải thực hiện việc này hoàn toàn khác. Bạn sẽ sử dụng các thẻ để di chuyển quả bóng, điều này bổ sung thêm một chút chiến lược cho tiêu đề vì bạn sẽ phải sử dụng các thẻ của mình một cách khôn ngoan để hoàn thành từng giai đoạn. Game giải đố thú vị này cung cấp một chủ đề bóng bẩy hoạt động rất tốt và là một trong những tựa game yêu thích của tôi.

14. Old Man’s Journey

Ai lại không thích chơi một game phiêu lưu giải đố đẹp mắt với một câu chuyện hay? Old Man’s Journey chắc chắn là một trong những tựa game bóng bẩy nhất trong thể loại này. Không chỉ tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc, mà âm nhạc còn tạo thêm giai điệu hay cho lối chơi khiến bạn ngay lập tức đắm chìm trong cuộc phiêu lưu của Old Man’s Journey. Thiếu sót duy nhất mà tôi có thể tìm thấy là đây là một câu chuyện tuyến tính sẽ không có nhiều giá trị cho những lần chơi bổ sung.

15. Thimbleweed Park

Thimbleweed Park là một cổng hay của game phiêu lưu trỏ và nhấp trên bảng điều khiển và PC. Nó chạy hay trên Android và hỗ trợ bộ điều khiển đi kèm cũng tốt như trên PC và bảng điều khiển. Tựa game này không chỉ được tạo ra bởi các nhà phát triển ban đầu đằng sau một số game phiêu lưu hay nhất từng được tạo ra, chẳng hạn như Đảo Khỉ và Maniac Mansion, mà còn chứa đựng tất cả các phong cách cổ điển của những tựa game đầy cảm hứng đó. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi ngược dòng ký ức mới với phần thưởng bổ sung là chủ đề giống như X-Files, thì Thimbleweed Park là một lựa chọn hay.

16. Teslagrad

Teslagrad là một nền tảng giải đố độc lập hay cung cấp nghệ thuật vẽ tay, một câu chuyện lấy cảm hứng từ steampunk độc đáo và lối chơi thú vị. Các điều khiển cảm ứng hoạt động tốt và cũng có hỗ trợ bộ điều khiển vật lý nếu bạn cần. Cách chơi này giống với tựa game Metroidvania, vì vậy, hãy mong đợi nhận được nhiều kỹ năng mới khi bạn tiến bộ qua môi trường tuyệt đẹp của game, điều này sẽ kéo dài hầu hết người chơi từ năm giờ trở lên.

17. Final Fantasy VII

Được phát hành lần đầu trên Playstation vào năm 1997, Final Fantasy VII đại diện cho một bước tiến lớn của thương hiệu. Nó đã được chuyển sang nhiều nền tảng; phiên bản Android này là một cổng của phiên bản PC. Đó là một nỗi nhớ hay đối với bất kỳ ai quen thuộc với nhượng quyền thương mại và nó đã được tối ưu hóa cho Android. Nó không chỉ là một tập hợp các điều khiển đã được thay đổi; bạn cũng có thể tắt các cuộc chạm trán trên bản đồ thế giới và khu vực, đồng thời sử dụng lệnh Max Stats để bỏ qua phần tăng cấp.

18. Bridge Constructor Portal

Bridge Constructor Portal mang đến sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi xây cầu của ClockStone với vũ trụ tạo cổng thông tin của Valve. Sự kết hợp này tạo nên một game giải đố thú vị chứa đựng cơ chế tốt nhất của mỗi dòng. Các điều khiển cảm ứng thật hay và hỗ trợ bộ điều khiển vật lý tùy chọn hoạt động như mong đợi. Ồ, và điều hay nhất là Ellen McLain , người lồng tiếng gốc của GLaDOS, sẽ xuất hiện để hướng dẫn bạn thực hiện phần hướng dẫn.

Quảng cáo

III. Kết Luận

Đăng ký Play Pass bao gồm một số ứng dụng và game hay nhưng cũng có rất nhiều thứ không cần thiết. Bạn nên khám phá một số game Netflix hay nhất nếu bạn muốn có nhiều tựa game được tuyển chọn tốt hơn.