Threads có hiển thị ai đã xem hồ sơ của bạn không? [2023]

Threads có cho bạn nhiếu ai vào trang hồ sơ của bạn nhiều nhất trên iPhone, Android và máy tính không ? Có cách nào hạn chế người lạ xem hồ sơ của bạn trên Threads không ? Mời bạn đọc thông tin TekZone đã tìm hiểu được như sau.

Bạn có thể xem ai đã xem hồ sơ trên Threads không?

Không . Ứng dụng Threads không cung cấp cách xem ai đang xem hồ sơ hoặc đã xem chúng. Threads không gửi cho bạn bất kỳ loại thông báo hoặc cảnh báo nào khi ai đó truy cập hồ sơ hoặc cho bạn biết tần suất truy cập hồ sơ. Cách duy nhất để biết ai đã xem bài đăng trên Threads là kiểm tra mức độ tương tác của bài đăng và xem ai đã tương tác với bạn. 

Bài đăng Threads có thể được tương tác theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể chắc chắn rằng ai đó đã thực sự xem bài đăng nếu:

  • họ đã thích bài đăng trên Threads.
  • họ đã trả lời bài đăng hoặc gắn thẻ tên người dùng trên bài đăng của họ trên Threads. 
  • họ đã đăng lại hoặc trích dẫn nội dung trên hồ sơ Threads của họ. 

Bất kỳ tương tác nào trong số này có thể kích hoạt Threads gửi thông báo cho bạn, vì vậy bạn có thể biết ngay ai hoặc thời điểm ai đó đã truy cập bài đăng hoặc hồ sơ. 

Quảng cáo

Những người khác có biết khi bạn truy cập trang Threads của họ không?

Tương tự như cách bạn không thể biết liệu ai đó đã truy cập hồ sơ Threads của mình hay chưa, những người khác sẽ không thể biết liệu bạn có truy cập hồ sơ của họ trên Threads theo cách tương tự hay không hoặc khi nào. Vì vậy, khi bạn truy cập hồ sơ công khai hoặc riêng tư của ai đó trên Threads, ứng dụng sẽ không gửi bất kỳ loại thông báo nào tới hồ sơ của người này, miễn là bạn không tương tác với bất kỳ bài đăng nào của họ. 

Ai đó sẽ biết rằng bạn đã truy cập hồ sơ Threads của họ và nhận được thông báo ngay lập tức khi:

  • bạn thích bài đăng của ai đó trên Threads. 
  • bạn trả lời hoặc gắn thẻ tên người dùng của ai đó khi đăng nội dung trên Threads. 
  • bạn đăng lại hoặc trích dẫn bài đăng của ai đó vào hồ sơ. 

Trừ khi bạn thực hiện bất kỳ hành động nào ở trên trên hồ sơ của ai đó, bạn có thể xem hồ sơ của họ trên Threads theo tần suất bạn muốn mà không bị phát hiện. 

Quảng cáo

Bạn có nên sử dụng dịch vụ của bên thứ ba để kiểm tra xem ai đã xem hồ sơ của mình không?

Không . Mặc dù có thể có rất nhiều ứng dụng và trang web từ các công ty bên thứ ba yêu cầu theo dõi khách truy cập trên hồ sơ Threads, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tránh xa các dịch vụ đó vì tính năng như vậy không còn tồn tại vào lúc này. Bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào tuyên bố sẽ giúp bạn tìm khách truy cập trên hồ sơ Threads tại thời điểm này sẽ không đáng tin cậy và có khả năng lừa đảo.

Việc để lộ thông tin tài khoản Threads hoặc mật khẩu của nó cho các dịch vụ như vậy có thể khiến bạn mất quyền truy cập vào hồ sơ của mình hoặc trong trường hợp xấu nhất, khiến tài khoản không an toàn do rò rỉ dữ liệu. Ngoài ra, việc sử dụng các dịch vụ như vậy có thể vi phạm điều khoản dịch vụ của Threads và Instagram và nếu tài khoản bị phát hiện đang sử dụng dịch vụ đó, bạn có thể phải nhận lệnh cấm tạm thời hoặc vĩnh viễn đối với nền tảng này. 

Ai thực sự có thể xem nội dung Threads?

Khả năng hiển thị của tài khoản Threads là yếu tố quyết định ai có thể xem nội dung trên Threads. Quyền riêng tư của tài khoản có thể được thay đổi giữa Công khai hoặc Riêng tư và cài đặt quyền riêng tư này quy định ai có thể xem bài đăng và người theo dõi trên Threads. 

Nếu bạn có Hồ sơ công khai trên Threads:

  • Bất kỳ ai trong Threads đều có thể xem các bài đăng bạn đã tải lên. 
  • Bất kỳ ai trên Threads đều có thể kiểm tra những người bạn theo dõi và những người theo dõi bạn, ngay cả khi những người này có Trang cá nhân riêng tư 
  • Bất kỳ ai cũng có thể thích, đăng lại, trích dẫn hoặc nhúng các bài đăng từ hồ sơ. 
  • Bất kỳ ai trong Threads đều có thể chia sẻ liên kết đến bài đăng Threads hoặc chia sẻ Threads với Câu chuyện trên Instagram của họ. 

Nếu bạn có Trang cá nhân riêng tư trên Threads:

  • Chỉ những người theo dõi bạn mới có thể xem các bài đăng bạn đã chia sẻ trên Threads. 
  • Chỉ những người theo dõi bạn mới có thể kiểm tra những người bạn theo dõi và những người theo dõi bạn. 
  • Chỉ những người theo dõi bạn mới có thể thích, đăng lại hoặc trích dẫn các bài đăng từ hồ sơ. Các bài đăng từ Trang cá nhân riêng tư không thể được nhúng ở nơi khác. 
  • Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể chia sẻ liên kết đến bài đăng Threads, nhưng không ai có thể chia sẻ bài đăng Threads dưới dạng Câu chuyện trên Instagram của họ. 

Bất chấp những khác biệt mà chúng tôi đã giải thích ở trên, cả hồ sơ Công khai và Riêng tư trên Threads đều cho phép tất cả người dùng trên Threads xem thông tin hồ sơ, bao gồm ảnh hồ sơ, tên, tên người dùng và tiểu sử. 

Bạn có thể giới hạn những người có thể xem hồ sơ Threads không?

Nếu bạn không muốn mọi người trên Threads xem các bài đăng bạn tải lên nền tảng, bạn có thể dễ dàng chuyển hồ sơ của mình từ Công khai sang Riêng tư. Để chỉ cho phép những người theo dõi bạn truy cập vào nội dung Threads, hãy mở ứng dụng Threads trên điện thoại, chuyển đến tab hồ sơ và nhấn vào biểu tượng hai dòng (bên cạnh biểu tượng Instagram) ở góc trên cùng bên phải. 

Quảng cáo

Thao tác này sẽ mở màn hình Cài đặt bên trong Threads. Tại đây, nhấn vào Quyền riêng tư . 

Bên trong màn hình Quyền riêng tư, hãy bật chuyển đổi Trang cá nhân riêng tư ở trên cùng. 

Hồ sơ Threads sẽ ngay lập tức chuyển sang hồ sơ riêng tư và chỉ những người theo dõi bạn mới có thể xem và tương tác với các bài đăng trên nền tảng. 

Đó là tất cả những gì cần biết về việc Threads có cho phép bạn xem ai xem hồ sơ hay không.