Cách kiếm tiền online trên Midjourney

Midjourney và các Web vé tranh AI khác đã giảm đáng kể các rào cản trong việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số có tính nghệ thuật cao và chân thực. Ngày nay, hầu hết mọi người đều có thể trở thành một nghệ sĩ đồ họa chỉ bằng cách nhập các văn bản thành lệnh prompt! Hơn nữa, các nền tảng này cũng đã mở ra cơ hội lớn cho các nghệ sĩ bán và kiếm tiền từ các tác phẩm nghệ thuật trực quan tuyệt đẹp của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 Cách kiếm tiền online, tạo thu nhập thụ động từ các tác phẩm nghệ thuật Midjorney. Những cách thức và nền tảng được đề xuất mà chúng ta sẽ thảo luận dưới đây chắc chắn sẽ khám phá ra những cơ hội mới và thú vị để kiếm tiền trong khi theo đuổi đam mê!

Print on demand (POD)

Một trong những cách sinh lợi nhất để kiếm tiền từ các thiết kế do AI tạo ra là bán các bản in nghệ thuật. Cơ hội kinh doanh này không chỉ giới hạn ở việc in áo phông, vì bạn có thể bán các thiết kế tùy chỉnh của mình trên nhiều sản phẩm khác nhau thông qua dịch vụ in theo yêu cầu (PoD) mà chúng ta đã thảo luận trong bài viết trước. 

Mang các thiết kế nghệ thuật AI lên áo phông, ốp điện thoại, túi và hơn thế nữa!

Sử dụng các dịch vụ PoD cho phép bạn thuê ngoài các khía cạnh sử dụng nhiều lao động hơn trong hoạt động kinh doanh hàng hóa của mình, bao gồm quản lý hàng tồn kho, in ấn, đóng gói và giao sản phẩm. Mức độ tiện lợi này giải phóng thời gian để tập trung vào khía cạnh sáng tạo trong doanh nghiệp. 

Quảng cáo

Để giúp bạn bắt đầu trong không gian in theo yêu cầu, bạn có thể truy cập các trang web PoD phổ biến như RedBubble , Displate , Spreadshirt. và TeePublic. Các nền tảng này cho phép bạn bán nhiều loại mặt hàng có thiết kế Midjourney, bao gồm áo phông, cốc, cốc, nhãn dán, áo hoodie, vỏ điện thoại, màn hình kim loại, v.v. 

Bán hình ảnh trên Stock

Bán hình ảnh AI dưới dạng ảnh stock có thể là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập thụ động. Tuy nhiên, không phải tất cả các trang web lưu trữ hình ảnh đều chấp nhận ảnh do AI tạo, vì vậy hãy nhớ xem lại các chính sách và nguyên tắc của họ trước khi gửi hình ảnh.

Stock AI: Nơi dành cho những bức ảnh Stock do AI tạo ra

Nếu bạn đang tìm kiếm các trang web ảnh chứng khoán thân thiện với AI, hãy cân nhắc kiểm tra các nền tảng như Stock AI , Adobe Stock , Etsy và Shutterstock . Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mặc dù các trang web này chấp nhận hình ảnh do AI tạo, nhưng mỗi trang web đều có các chính sách khác nhau mà bạn nên biết để tránh ảnh AI của mình bị từ chối.

Quảng cáo

Adobe Stock có các nguyên tắc gửi nghiêm ngặt phải được tuân theo khi gửi hình ảnh, bao gồm việc cấm nội dung thuộc phạm vi công cộng và tác phẩm nghệ thuật dựa trên một phần tác phẩm của các nghệ sĩ khác. Trong khi đó, Shutterstock chỉ cho phép tác phẩm nghệ thuật AI được tạo từ trình tạo tác phẩm nghệ thuật AI của riêng mình do chính sách bản quyền và cấp phép nghiêm ngặt. 

Bán lệnh Prompt trên Midjourney

Nếu bạn muốn tối đa hóa khả năng kiếm tiền của mình từ việc bán các tác phẩm nghệ thuật do AI tạo ra, hãy cân nhắc việc bán các gợi ý thúc đẩy sáng tạo. Có một thị trường đang phát triển cho lệnh prompt AI, vì ngày càng nhiều nghệ sĩ và những người không phải nghệ sĩ đang tìm cách tạo ra những hình ảnh chân thực và quyến rũ cho mục đích sử dụng cá nhân và thương mại.

PromptBase cung cấp cho bạn rất nhiều lệnh prompt AI trong tầm tay

Kỹ thuật hoặc sáng tác nhanh có thể là một thách thức đối với một số người và bạn có thể tận dụng khó khăn này bằng cách bán các lệnh prompt được thiết kế tốt trên các thị trường như PromptBase , PromptSea và thậm chí là Etsy.

PromptBase được cho là nền tảng phổ biến nhất để bán lệnh prompt AI, trong khi PromptSea là một trang web tập trung vào NFT mã hóa cả hình ảnh và lệnh prompt. lệnh prompt được mã hóa an toàn và sẽ chỉ được tiết lộ khi người mua đã mua hình ảnh AI. Bạn cũng có thể xem hướng dẫn chuyên sâu của chúng tôi về cách kiếm tiền từ việc bán lệnh prompt cho các trình tạo nghệ thuật AI .

Nhận vẽ tranh AI như một dịch vụ 

Bạn có thể tính phí cao hơn so với việc bán lệnh prompt văn bản hoặc tác phẩm nghệ thuật AI khi bạn cung cấp khả năng sáng tạo của mình như một dịch vụ cho những khách hàng đang tìm kiếm các nghệ sĩ AI tài năng. Nhờ kết quả đầu ra ấn tượng của các nền tảng như Midjourney, DALL-E 2 và các nền tảng khác, các nghệ sĩ AI đang nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Do đó, một số trang web làm việc tự do phổ biến nhất, chẳng hạn như Upwork, Fiverr và PeoplePerHour, đã chứng kiến ​​ngày càng nhiều nghệ sĩ AI cung cấp dịch vụ của họ cho các khách hàng tiềm năng.

Các nghệ sĩ AI hiện đang cạnh tranh để giành khách hàng trên Upwork

Nếu bạn muốn đạt được lợi thế đáng kể so với các nghệ sĩ AI khác, hãy cân nhắc nâng cao kỹ năng sáng tạo nhanh chóng trong việc tạo ra các hình ảnh do AI tạo ra sống động và sắc nét hơn.

Bằng cách cải thiện chất lượng đầu ra, bạn có thể tạo danh mục đầu tư tốt hơn để thu hút khách hàng tiềm năng và mang lại cho họ kết quả ấn tượng. Điều này có thể giúp bạn nổi bật so với các nghệ sĩ AI khác và tạo dựng danh tiếng vững chắc trong ngành.

Quảng cáo

Tạo tiểu thuyết đồ họa và sách thiếu nhi 

Nếu bạn đang tìm cách có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn từ tác phẩm nghệ thuật do AI tạo ra, hãy cân nhắc mạo hiểm tự xuất bản tiểu thuyết đồ họa và sách dành cho trẻ em. May mắn thay, cả Amazon và eBay, hai trong số những thị trường online lớn nhất thế giới, đều chấp nhận các ấn phẩm do AI tạo ra. Bằng cách tự xuất bản, bạn có thể giữ quyền kiểm soát nội dung và phân phối tác phẩm của mình, đồng thời xây dựng lượng độc giả trung thành.

‘The Bestiary Chronicles’ là một bộ truyện tranh do AI tạo ra hiện đang được bán trên Amazon. Tiểu thuyết đồ họa có thể là người tiếp theo!

Trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên các nền tảng như Amazon và eBay chắc chắn sẽ đòi hỏi một khối lượng công việc đáng kể, nhưng việc họ không có các hạn chế đối với AI tổng quát mang lại cho bạn lợi thế đáng kể để tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trong khi thị trường chưa bão hòa. 

Một lộ trình khác mà bạn có thể thực hiện là bán các ấn phẩm của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội. Tuy nhiên, hãy nhớ kiểm tra nguyên tắc của họ về quảng cáo và bán sản phẩm vì họ có thể cập nhật chính sách của mình thường xuyên.