Đánh giá Treblab Z7 Pro: Tai nghe over-ear giá gần 4 triệu có gì ?

Thích tai nghe chụp tai cao cấp của Sony nhưng giá quá cao ? Tai nghe Treblab Z7 Pro là phụ kiện công nghệ bạn nên quan tâm – có giá chỉ bằng một nửa, nhưng chúng có nhiều tính năng cao cấp hơn. Những tính năng như điều khiển cảm ứng, ANC kết hợp và âm thanh Qualcomm aptX HD sẽ nâng mọi thứ lên một tầm cao mới. Đệm mút hoạt tính có thể thay thế rất mềm, bạn có thể đeo trước ngủ thoải mái. Treblab đã tiến rất gần đến việc đạt được sự hoàn hảo vì thiếu một ứng dụng riêng.

Ngày nay, một cặp tai nghe không dây đẹp từ một thương hiệu có uy tín như Sony, Bang & Olufsen, Sennheiser và Bose. Chất lượng chỉ được cải thiện khi bạn đi qua những thương hiệu như vậy, nhưng giá cả thì không.

Những người không muốn chi quá nhiều tiền cho một phụ kiện âm thanh qua tai sẽ chuyển sang các hãng tai nghe giá hợp lý hơn : Soundcore của Anker, 1MORE và Edifier đã và đang làm rất tốt điều đó, cho ra đời những chiếc tai nghe không dây tốt ở tầm giá 1 – 2 triệu mà không ảnh hưởng nhiều.

Nếu những thương hiệu này không thõa mãn đôi tai của bạn, Treblab có thể lấp đầy khoảng trống này, mang đến cho bạn sự kết hợp giữa thông số kỹ thuật cao cấp và cấp thấp.

Quảng cáo

Giá bán

Treblab đã ra mắt tai nghe không dây Z7 Pro vào đầu năm 2022. Mặc dù những chiếc tai nghe này đã ra mắt được một thời gian nhưng mức độ phổ biến của chúng không hề giảm. Hiện tại, bạn có thể mua tai nghe over-ear Treblab Z7 Pro từ cửa hàng online của Treblab hoặc các nhà bán lẻ như Amazon. Tai nghe Treblab Z7 Pro có giá 160 đô la ~ 3 triệu 700 VND ở hầu hết các nơi.

Bạn chỉ có thể mua Treblab Z7 Pro với một màu xám duy nhất. Tai nghe đi kèm với hộp đựng cứng, cáp Type-C và cáp âm thanh 3,5 mm. Mặc dù đệm tai có thể thay thế nhưng bạn phải mua thêm đệm riêng.

Sức hấp dẫn về ngôn ngũ thiết kế là điều đầu tiên mà bất kỳ con người nào cũng tính đến, đó là lý do tại sao tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng tôi yêu thích thiết kế của Treblab Z7 Pro. Gam màu xám tối giản, thanh lịch nhưng không hề nhàm chán. Đệm tai bằng mút hoạt tính thoải mái đến khó tin, đến mức bạn có thể đeo tai nghe khi nằm trên giường mà không cảm thấy khó chịu. Việc bạn có thể thay thế chúng là một điểm cộng rất lớn.

Quảng cáo

Tai nghe không dây Treblab Z7 Pro sử dụng da có hàm lượng protein cao, có kết cấu tuyệt vời và trông rất bắt mắt. Thêm vào đó, những chàng trai hư này cũng tự hào về xếp hạng chống nước IPX4. Băng đô có thể điều chỉnh được và các cốc có thể gập lại hoàn toàn, giúp dễ dàng cất giữ.

Cốc tai bên phải có bảng điều khiển cảm ứng và cũng có các nút vật lý. Việc tắt chúng sẽ tự động tạm dừng phát lại, sau đó sẽ tiếp tục khi bạn bật lại. Bạn nhận được một cáp âm thanh 3,5 mm trong hộp đựng vỏ cứng có thể được sử dụng cho kết nối có dây thay vì Bluetooth.

Nói về Bluetooth, tai nghe không dây Z7 Pro từ Treblab ghép nối mượt mà và duy trì kết nối mà không bị trục trặc hoặc gián đoạn. Bạn nhận được kết nối Đa điểm để có thể ghép nối tai nghe với tất cả các thiết bị của mình và sử dụng chúng đồng thời.

Ngoài cáp âm thanh, bạn còn nhận được một dây USB-C trong hộp để sạc nhanh có dây. Tai nghe Treblab Z7 Pro đạt công suất tối đa trong hai tiếng rưỡi. Nếu bạn đang gặp khó khăn về thời gian, 20 phút sạc nhanh sẽ cho bạn 5 giờ phát lại. Một lần sạc đầy cung cấp cho bạn khoảng 45 giờ phát lại khi tắt ANC, nhưng ngay cả với tính năng khử tiếng ồn, thời lượng pin vẫn rất tuyệt vời.

Nhìn chung, âm thanh được tạo ra làm hài lòng đám đông và âm thanh tốt hơn nhiều so với mong đợi.

Treblab đã điều chỉnh tai nghe over-ear của Z7 Pro thực sự độc đáo và driver 40mm tạo ra âm trầm dày. Chất lượng âm thanh phong phú, mạnh mẽ và đầy đủ. Âm trung và âm trầm nghe tuyệt vời nhưng các nốt cao có xu hướng biến dạng một chút và bị đục ở âm lượng cao. Nhìn chung, âm thanh được tạo ra làm hài lòng đám đông và âm thanh tốt hơn nhiều so với mong đợi. Điều này có lẽ một phần là do Qualcomm aptX HD.

Những tai nghe này mang lại những gì chúng hứa hẹn và dễ dàng trở thành một trong những tai nghe không dây tầm trung tốt nhất. Trên hết, tính năng Khử tiếng ồn chủ động kết hợp thực hiện điều kỳ diệu bằng cách loại bỏ hầu hết thế giới và tất cả tiếng ồn đó. Bạn có thể sử dụng chế độ môi trường xung quanh bằng cách tắt chế độ ANC bằng nút chuyên dụng.

Có quyền truy cập vào cả hai nút và bảng điều khiển cảm ứng thực sự tiện dụng và thành thật mà nói, thật tuyệt khi thấy một tính năng cao cấp như điều khiển cảm ứng ở phân khúc tầm trung. Tính đến chức năng phát/tạm dừng tự động và bạn bắt đầu đánh giá cao vẻ đẹp của những chiếc tai nghe này. Chúng phải là một số tai nghe thân thiện với người dùng nhất mà tôi từng sử dụng.

Quảng cáo

Bạn có thể nên mua Tai nghe Treblab Z7 Pro ?

Bạn nên mua những chiếc tai nghe này nếu…

  • Bạn muốn các tùy chọn kết nối và điều khiển linh hoạt
  • Bạn cần một cái gì đó cực kỳ thoải mái
  • Bạn muốn thông số kỹ thuật pin và sạc tuyệt vời
  • Bạn thích ANC có thể tắt
  • Bạn muốn âm thanh Qualcomm aptX HD

Bạn không nên mua những tai nghe này nếu…

  • Bạn không thể sống thiếu EQ tùy chỉnh
  • Bạn thực sự muốn có một ứng dụng cho tai nghe của mình

Tai nghe không dây Z7 Pro của Treblab thực sự rất hoàn hảo, cả về thông số kỹ thuật lẫn chất lượng âm thanh. Bạn sẽ khó tìm được một cặp tai nghe over-ear thoải mái hơn với phần đệm có thể thay thế trong mức ngân sách này. Điều khiển cảm ứng cũng không phổ biến lắm trong tầm giá này, vì vậy thật tuyệt khi có một tính năng như vậy.

Khả năng chống tia nước IPX4 không đáng kinh ngạc, nhưng không sao. Việc thiếu ứng dụng thực sự là điều duy nhất cản trở bạn đầu tư vào tai nghe Z7 Pro. Đối với bất kỳ ai đang cân nhắc mua những thứ này, tôi khuyên bạn nên dùng thử nếu có thể trước khi mua nếu bạn hài lòng với âm thanh.