Cách điều chỉnh bảng tin Threads theo sở thích của mình

Threads là một ứng dụng mới của Meta được tích hợp với Instagram và hoạt động giống như Twitter. Nó cho phép bạn tạo các Threads mà sau đó người theo dõi hoặc mọi người có thể xem tùy thuộc vào cài đặt quyền riêng tư. Sau đó, người dùng có thể phản ứng, nhận xét và đăng lại Threads tùy thuộc vào sở thích của họ. Giống như hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội, Threads có một Bảng tin trang chủ nơi thuật toán của nó sẽ hiển thị cho bạn các Threads dựa trên các tương tác trước đây, lượt thích, những người bạn theo dõi, v.v.

Tuy nhiên, vì Bảng tin trang chủ là nơi bạn có thể được đề xuất nội dung từ những người dùng mà bạn không theo dõi, nên có thể đôi khi bạn bắt gặp các Threads mà mình không thích. Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể quản lý Bảng tin trang chủ của mình bằng cách ẩn, tắt tiếng hoặc chặn các bài đăng đó. Tương tự, nếu bạn bắt gặp các bài đăng mà mình thích, bạn có thể thích chúng hoặc theo dõi người dùng để xem thêm các bài đăng đó. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách quản lý Bảng tin Threads trên trang chủ của mình thì chúng tôi có hướng dẫn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là cách bạn có thể quản lý bảng tin Threads theo sở thích của mình trong ứng dụng Threads trên iPhone hoặc Android.

Cách điều chỉnh bảng tin Threads theo sở thích của mình

Một phần quan trọng của Threads là Bảng tin trang chủ, giúp đề xuất các Threads có liên quan dựa trên sở thích và lượt thích trước đó. Nó cũng tính đến những người bạn theo dõi để sắp xếp các Threads hiển thị cho bạn cho phù hợp. Đây là cách bạn có thể quản lý Threads được hiển thị trong Bảng tin trang chủ của mình.

Mở  Threads  bằng cách nhấn vào biểu tượng ứng dụng.

Quảng cáo

Bây giờ hãy tìm Threads bạn không thích trong Bảng tin trang chủ của mình. Sau khi tìm thấy, hãy nhấn vào  biểu tượng dấu 3 chấm  ở góc trên cùng bên phải.

Bây giờ, bạn có thể chọn một trong các tùy chọn sau tùy thuộc vào cách bạn muốn sắp xếp Bảng tin trang chủ của mình.

  • Tắt tiếng: Tùy chọn này sẽ cho phép bạn tắt tiếng người dùng sẽ xóa Threads của họ khỏi Bảng tin trang chủ. Bạn vẫn có thể xem hồ sơ của người dùng và ngược lại.
  • Ẩn: Khi bạn sử dụng tùy chọn này, người dùng sẽ bị ẩn khỏi Bảng tin trang chủ và các câu chuyện cũng sẽ bị ẩn khỏi họ.
  • Chặn: Sử dụng tùy chọn này sẽ chặn người dùng. Threads của họ sẽ không hiển thị trong Bảng tin trang chủ, họ cũng sẽ không thể xem tiểu sử hoặc Threads.
  • Báo cáo: Tùy chọn này sẽ báo cáo người dùng cho nhóm hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng tùy chọn này nếu bạn gặp Threads vi phạm nguyên tắc cộng đồng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thích Threads mà bạn thích. Điều này sẽ giúp đào tạo thuật toán theo sở thích để bạn có thể nhận được đề xuất tốt hơn trong Bảng tin trang chủ của mình.

Quảng cáo

Nếu bạn tìm thấy chuỗi từ những người dùng ngẫu nhiên xuất hiện trên bảng tin của bạn phù hợp, bạn có thể nhấn vào ảnh hồ sơ của họ để theo dõi họ.

Nhấn  lại vào Theo dõi  để xác nhận lựa chọn.

Nhấn  Bỏt theo dõi  để xác nhận lựa chọn. 

Hơn nữa, quản lý những người bạn theo dõi và hủy theo dõi những người không liên quan đến bạn cũng có thể giúp bạn quản lý Bảng tin tại nhà của mình tốt hơn. Nhấn vào  biểu tượng Hồ sơ  ở dưới cùng để bắt đầu.

Bây giờ hãy nhấn  N người theo dõi  bên dưới tên người dùng ở trên cùng, trong đó   là số lượng người theo dõi hiện tại.

Nhấn vào  Đang theo dõi .

Bây giờ, hãy tìm những người dùng bạn không thích và nhấn vào  Bỏ theo dõi bên cạnh họ để hủy theo dõi họ.

Quảng cáo

Bạn cũng có thể sử dụng thanh tìm kiếm ở trên cùng để tìm người mà bạn muốn hủy theo dõi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý hoạt động, lượt thích và hơn thế nữa trên Instagram để điều chỉnh thêm các đề xuất của mình. Vì Threads được liên kết với tài khoản Instagram nên các đề xuất cũng bị ảnh hưởng bởi hoạt động trên Instagram. Sử dụng bài đăng này của chúng tôi để quản lý hoạt động trên Instagram để có các đề xuất tốt hơn trong Threads.

Và thế là xong! Bạn có thể sử dụng các tùy chọn này để sắp xếp Threads trong Bảng tin trang chủ của mình. Điều này sẽ giúp thuật toán tìm hiểu sở thích và theo thời gian sẽ sắp xếp Bảng tin gia đình theo ý thích.

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn dễ dàng quản lý Bảng tin trang chủ của mình trong Threads. Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng các nhận xét bên dưới.