Cách chặn, bỏ chặn Threads của ai đó

Threads, ứng dụng mới của Instagram, đang thống trị mạng xã hội gần đây và Twitter đã phải đối mặt với sức nóng. Sau khi chứng kiến ​​sự cạnh tranh gay gắt từ Threads, Twitter đang lên kế hoạch đảo ngược một số thay đổi được giới thiệu gần đây.

Threads là một nền tảng mạng xã hội giống như Twitter. Bạn có thể chia sẻ các bài đăng dài tối đa 500 ký tự, bao gồm ảnh và video dài tối đa 5 phút và liên kết.

Vì ứng dụng này còn mới nên nhiều người dùng có thể cần trợ giúp để truy cập một số tính năng nhất định. Ví dụ: nhiều người dùng gần đây đã nhắn tin cho TekZone.vn trên trang Facebook để hỏi về cách Block hoặc Unblock ai đó trên Threads.

Giống như mọi trang mạng xã hội khác, Threads cho phép bạn chặn và bỏ chặn hồ sơ theo các bước đơn giản. Dưới đây, chúng tôi đã chia sẻ một số cách để chặn hoặc bỏ chặn ai đó trên Threads. Bắt đầu nào.

Điều gì xảy ra khi bạn chặn ai đó trên Threads?

Khi bạn chặn ai đó trên Threads, họ sẽ không thể xem bất kỳ nội dung nào bạn đăng trên ứng dụng. Vì vậy, chặn là lựa chọn tốt nhất nếu bạn không muốn ai đó nhìn thấy những gì bạn đăng trên ứng dụng.

Nếu bạn thắc mắc liệu Threads có thông báo khi bạn chặn ai đó hay không, ứng dụng sẽ không thông báo! Mọi người không được thông báo khi bạn chặn họ.

Cách chặn, bỏ chặn Threads của ai đó

Có nhiều cách để chặn hoặc bỏ chặn ai đó khỏi ứng dụng Threads. Dưới đây, TekZone.vn đã chia sẻ tất cả chúng.

Chặn/Bỏ chặn ai đó trên Threads thông qua Tìm kiếm

TekZone.vn sẽ sử dụng tìm kiếm Threads để chặn một hồ sơ theo phương pháp này. Đây là cách chặn một ai đó trên các Threads thông qua tìm kiếm.

1. Mở ứng dụng Threads trên smartphone. Khi ứng dụng mở ra, hãy nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở dưới cùng.

2. Bây giờ hãy nhấn vào Tìm kiếm trong thanh tìm kiếm ở trên cùng.

3. Bây giờ, hãy nhập tên hồ sơ bạn muốn chặn. Nhấn vào thông tin của họ để đi đến hồ sơ của họ.

4. Khi ở trên hồ sơ của người đó, hãy nhấn vào ba dấu chấm ở trên cùng bên phải.

5. Chọn Chặn hoặc Bỏ chặn , tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm.

6. Nếu bạn chọn tùy chọn Chặn , bạn sẽ cần chọn xem bạn muốn chặn cả hồ sơ của họ hay hồ sơ hiện có khác mà họ có thể có. Chọn tùy chọn ưa thích.

7. Tiếp theo, xác nhận lựa chọn.

Đó là nó! Đây là cách bạn có thể chặn một hồ sơ trên ứng dụng Threads. Nếu bạn muốn bỏ chặn ai đó, bạn cần nhấn vào tùy chọn Bỏ chặn.

Cách chặn một ai đó trên Threads thông qua nguồn cấp dữ liệu

Ứng dụng Threads cho phép bạn chặn một hồ sơ trực tiếp từ nguồn cấp dữ liệu. Đây là cách bạn có thể chặn một hồ sơ trên Threads thông qua nguồn cấp dữ liệu.

1. Cuộn qua nguồn cấp dữ liệu và tìm hồ sơ bạn muốn chặn.

2. Khi bạn tìm thấy một Threads được đăng bởi hồ sơ, hãy nhấn vào ba dấu chấm bên cạnh Threads đó.

3. Trên lời nhắc xuất hiện, chọn Chặn .

4. Bây giờ, hãy chọn xem bạn có muốn chặn cả hồ sơ của họ và các hồ sơ hiện có khác mà họ có thể có hoặc tạo hay không.

Trên lời nhắc xác nhận, chạm vào nút Chặn . Đó là nó! Đây là cách bạn có thể chặn ai đó trên Threads thông qua nguồn cấp dữ liệu.

Chặn ai đó trên Threads từ Instagram

Vì cả Instagram và Threads đều được kết nối với nhau nên hồ sơ bạn đã chặn qua Threads sẽ không xuất hiện ngay cả trên tài khoản Instagram.

Bạn thậm chí có thể sử dụng tài khoản Instagram của mình để chặn những người bạn không muốn thấy trên Threads. Để làm được điều đó, bạn cần làm theo các bước thông thường để chặn một hồ sơ trên Instagram.

Khi bạn đã chặn một tài khoản trên Instagram, hồ sơ Threads được kết nối với tài khoản đó cũng sẽ bị chặn. Tương tự, bỏ chặn tài khoản khỏi Instagram cũng sẽ bỏ chặn hồ sơ Threads.

Cách Bỏ chặn ai đó trên Threads?

Nếu bạn đổi ý và muốn bỏ chặn một tiểu sử Threads, bạn phải làm theo các bước đơn giản sau.

1. Mở ứng dụng Threads trên smartphone và nhấn vào Ảnh hồ sơ của bạn .

2. Trên màn hình Hồ sơ, chạm vào biểu tượng Menu ở trên cùng bên phải.

3. Trên màn hình Cài đặt, chạm vào Quyền riêng tư .

4. Bây giờ hãy nhấn vào Trang cá nhân đã chặn tại Cài đặt quyền riêng tư khác.

5. Bây giờ bạn sẽ thấy tất cả các tài khoản bị chặn. Chạm vào nút Bỏ chặn bên cạnh Hồ sơ để bỏ chặn chúng.

6. Trên lời nhắc Xác nhận, chạm lại vào tùy chọn Bỏ chặn .

Đó là cách dễ dàng để bỏ chặn một hồ sơ trên Threads.

Sau khi bạn chặn ai đó trên Threads, lượt thích của họ sẽ bị xóa khỏi bài đăng và việc bỏ chặn sẽ không khôi phục lượt thích trước đó của họ. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi chặn ai đó trên Threads. Nếu bạn cần thêm trợ giúp để hiểu cách hệ thống Chặn cho hồ sơ hoạt động trên Threads, hãy cho TekZone.vn biết trong phần nhận xét.