Cách khóa tường Threads không cho người lạ xem tài khoản & đăng bài

Khi đăng ký Threads lần đầu, bạn có thể chọn thiết lập hồ sơ của mình ở chế độ công khai hoặc riêng tư. Vì Threads giống Twitter hơn, tập trung vào các bài đăng dựa trên văn bản thay vì ảnh và Reels của Instagram, hầu hết mọi người có thể đã quyết định đi theo lộ trình công khai trang cá nhân Threads ban đầu.

Bạn có lẽ đang muốn kiểm soát nhiều hơn một chút đối với những người xem lén cuộc sống Threads? Nếu bạn đang gật đầu đồng ý, đã đến lúc chuyển sang làn đường riêng trên Threads.

Khá dễ dàng để đặt hồ sơ ở chế độ riêng tư trên Threads để tránh thu hút sự chú ý không cần thiết vào bản thân và có toàn quyền kiểm soát đối tượng. Khi bạn đặt hồ sơ của mình ở chế độ riêng tư, chỉ những người được bạn chấp nhận mới có thể xem các bài đăng và tham gia vào cuộc chat. Phần tốt nhất là cài đặt cho ứng dụng Threads rất giống với cài đặt của Instagram. Do đó, hầu hết các bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi làm quen với nó.

Tinh chỉnh cài đặt quyền riêng tư trên ứng dụng Threads

Trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Threads trên thiết bị. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng ‘Hồ sơ’ ở dưới cùng bên phải.

Quảng cáo

Sau đó, nhấn vào biểu tượng ‘Hamburger’ ở trên cùng bên phải để tiếp tục mở cài đặt Threads.

Trên màn hình tiếp theo, chạm vào ‘Quyền riêng tư’ để tiếp tục.

Sau đó, chạm vào công tắc sau ‘Trang cá nhân riêng tư’ để bật.

Quảng cáo

Bạn hiện là chủ sở hữu đáng tự hào của hồ sơ Threads riêng tư. Với cài đặt mới này, chỉ những người bạn theo dõi hoặc phê duyệt mới có thể xem bài đăng hoặc tương tác với bạn trên Threads.


Trong vũ trụ kỹ thuật số không ngừng phát triển này, quyền riêng tư không phải là một đặc quyền mà là một quyền và việc đặt hồ sơ ở chế độ riêng tư đôi khi có thể cần thiết. May mắn thay, rất đơn giản để làm như vậy trên ứng dụng Threads. Vì vậy, hãy tiếp tục và thực hiện quyền này theo nội dung trái tim!