Đánh giá tai nghe Baseus Eli Sport 1 (màu trắng bạc, headband xanh)

Eli Sport 1 mới của Baseus là tai nghe không dây đi theo khái niệm vừa vặn mở. Khác với tai trong và tai quá tai, ống tai của bạn vẫn không bị cản trở.

Để Eli Sport 1 có thể nằm chắc chắn trong suốt quá trình tập luyện, Baseus đã lắp một chiếc băng đô linh hoạt để giữ chặt tai nghe phía sau tai của bạn. Eli Sport 1 là tai nghe đầu tiên của nhà sản xuất dùng kiểu kết cấu này. Ngoài ra, một vòng được chiếu sáng còn đảm bảo tầm nhìn tốt và nhờ đó tăng thêm độ an toàn. Hơn nữa, nhà sản xuất còn quảng cáo âm trầm mạnh mẽ, thời gian chạy lên tới 30 giờ và chứng nhận IPX4.

Bạn có thể mua Eli Sport 1 với ba màu: đen, trắng và xanh lá cây. Tuy nhiên, chỉ có headband có màu xanh lá cây – phần còn lại của tai nghe có màu trắng và bạc.

KiểuMở tai
Kết nốiBluetooth 5.3
Phạm vi10 m
LoaDriver 16,2 mm
Bộ giải mã âm thanhkhông có thông tin
PinTai nghe 62 mAh / vỏ 600 mAh
Kết nối sạcUSB-C
Sạc không dâyKHÔNG
Cân nặngTai nghe 10 g, hộp đựng 64 g
Phiên bản phần mềm1.0.36
Trong hộptai nghe, hộp sạc, cáp USB-C, headband, tài liệu
Giá (MRSP)79,99 USD

Có gì trong hộp ?

Baseus cũng bao gồm cáp USB (USB-A đến USB-C), nhãn dán và dây. Dây là một dây đeo cổ có thể bấm vào hai đầu của tai nghe để kết nối cả hai. Điều này cho phép chúng được đặt quanh cổ và đóng vai trò như một cơ chế an toàn bổ sung nếu tai nghe rơi ra khỏi tai bạn.

Quảng cáo

Ngay khi lấy ra khỏi hộp, Eli Sport 1 có thể được sử dụng làm tai nghe Bluetooth, tuy nhiên, bạn chỉ có thể truy cập tất cả các tùy chọn cài đặt thông qua ứng dụng Baseus. Chế độ ghép nối sẽ tự động được kích hoạt khi hộp đựng tai nghe được mở. Khi khởi động chúng lần đầu tiên, chúng phải được tìm kiếm thông qua một thiết bị như điện thoại thông minh. Trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, việc ghép nối chúng hoạt động ngay lập tức, ngay cả khi sử dụng nhiều loại thiết bị.

Bề mặt cảm ứng của Eli Sport 1 hầu như không sử dụng được

Baseus Eli Sport 1 có bề mặt cảm ứng có thể được sử dụng để điều khiển chúng. Giả định đầu tiên của chúng tôi là những bề mặt này nằm bên trong các vòng được chiếu sáng nhưng giả định này sai. Các bề mặt nhạy cảm nằm bên dưới các vòng. Tuy nhiên, chúng không được đánh dấu và không thể cảm nhận được.

Theo mặc định, thao tác nhấn đúp vào cả hai bên sẽ phát hoặc tạm dừng. Nhấn và giữ sẽ giảm (trái) và tăng (phải) âm lượng. Nhấn ba lần để chuyển sang bản nhạc trước (trái) hoặc tiếp theo (phải). Các tùy chọn khác bao gồm kích hoạt trợ lý giọng nói hoặc chế độ độ trễ thấp. Ứng dụng cung cấp nhiều lựa chọn lệnh khác nhau để nhấn đúp so với nhấn và giữ hoặc nhấn ba lần .

Quảng cáo

Thời lượng pin của Eli Sport 1 thực sự rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã không hoàn toàn quản lý được 13 giờ mà Baseus đã hứa trong thử nghiệm của mình. Tuy nhiên, ngay cả khi tăng âm lượng, Eli Sport 1 chỉ tắt sau 9 giờ phát lại liên tục. Sau 15 phút trong hộp, chúng sẽ được sạc lại ở mức 75%.