Đánh giá Pitaka MagEZ Car Mount Pro 2: Giá đỡ xe hơi Magsafe có NFC

Pitaka MagEZ Car Mount Pro 2 vừa khít vớ ilỗ thông gió, khe điều hòa ô tô, xe hơi,, sạc Magsafe ở công suất lên tới 18W và thậm chí còn có ba thẻ NFC tích hợp mà bạn có thể chuyển đổi giữa. Mặc dù nghe có vẻ giống như một chiếc giá đỡ ô tô MagSafe hoàn hảo nhưng Pitaka lại tính phí cao cho một phụ kiện có nhiều nhược điểm và thiếu bộ đổi nguồn – 60$ ~ 1 triệu 400 ngìn.

Có gì trong hộp?

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy giá đỡ MagSafe, phụ kiện lỗ thông hơi xoay riêng biệt, hai kẹp cáp cao su và cáp USB-C đến C.

Thực tế là cả cáp thay thế cho cổng USB-A hay bộ sạc cổng ô tô 12V thực tế đều không được bao gồm trong giá treo ô tô trị giá 60 USD là một điều khó hiểu. Vì vậy, bạn có thể cần phải tốn thêm khoảng 200 ngìn nữa cho Cục sạc USB trên ô tô.

Lắp Pitaka MagEZ Car Mount Pro 2

MagEZ Car Mount Pro 2 có kẹp bánh cóc an toàn. Chỉ cần đặt nó vào lỗ thông gió thẳng, đảm bảo móc màu đỏ có thể bám vào một trong các lá thông gió, sau đó xoay bánh cóc để siết chặt.

Quảng cáo

Mình đã gặp một số khó khăn khi gắn kẹp vào và cuối cùng phải lộn ngược nó lại, nhưng dù sao thì nó vẫn an toàn. Điều này kết thúc ở một đầu bi mà giá đỡ EZMag nhấp vào, cho phép bạn hoàn toàn tự do điều chỉnh góc.

Đây là phiên bản phổ thông của giá treo, nhưng Pitaka cũng bán phiên bản Tesla Model 3/Y vì tất nhiên là một chiếc Tesla có lỗ thông hơi độc đáo.

NFC

Tính năng độc đáo chính của Pitaka MagEZ Car Mount Pro 2 so với bất kỳ giá treo xe MagSafe thông thường nào khác là bao gồm ba thẻ NFC có thể chuyển đổi. Mỗi phím tắt có thể được chỉ định một Phím tắt hoặc Tự động hóa khác nhau, nhưng việc chuyển đổi giữa chúng có thể hơi khó khăn nếu bạn có ngón tay mập, giống như tôi.

Quảng cáo

Bạn sẽ cần phải dán móng tay của mình vào đó và bật công tắc bên trong. Bạn có thể xem nhanh cái nào hiện được đặt vì màu sắc sẽ thay đổi; màu đỏ, trắng, rồi xanh lam, lần lượt ở bên trái, giữa và bên phải. Mỗi cái là một thẻ duy nhất có thể được chỉ định một hành động khác nhau.

Theo mặc định, mỗi thẻ NFC được lập trình với một URL trỏ tới trang web Pitaka.

Việc chỉ định các hành động này cực kỳ dễ dàng bằng cách sử dụng ứng dụng Phím tắt tích hợp trên iOS. Android cung cấp chức năng tương tự.

Bạn có nên mua Pitaka MagEZ Car Mount Pro 2 không?

Pitaka MagEZ Car Mount Pro 2 có giá quá cao. Chức năng chuyển đổi thẻ NFC là một điểm bán hàng độc đáo thông minh, nhưng chắc chắn không phù hợp với mức giá và dù sao cũng có thể dễ dàng thay thế bằng lệnh thoại.

Bạn sẽ tìm thấy các giá đỡ ô tô MagSafe cạnh tranh có thể làm được điều đó với mức giá chỉ bằng một nửa.

Vậy câu hỏi đặt ra là: bạn có muốn trả gấp đôi số tiền cho một số thẻ NFC không? Nếu bạn rất cần chức năng đó thì hãy in sở hữu những nhãn hiệu gọn gàng và dán chúng lên xe của bạn.

Mục lục

Quảng cáo