Cách chọn SIM để gọi lại cho số điện thoại lạ

Các thiết bị Android đã hỗ trợ hai SIM từ lâu, trong khi iPhone chỉ mới có được tính năng này cách đây vài năm. Apple đã liên tục nâng cao và cải tiến khả năng hai SIM thông qua các bản cập nhật iOS gần đây. Trong iOS 17, một tính năng mới cho phép bạn chọn một SIM cụ thể để trả lời cuộc gọi từ những người gọi không xác định, thay vì dựa vào SIM mặc định. Nếu bạn không muốn trả lời cuộc gọi từ SIM ưu tiên, bài viết này của tekzone.vn sẽ hướng dẫn bạn Cách chọn SIM để trả lời cuộc gọi.

Cách đổi SIM để gọi lại cho số điện thoại lạ

Để chọn SIM bạn muốn gọi lại đối với cuộc gọi nhỡ từ một người gọi không xác định, bạn cần xem thông tin của họ. Bằng các bước như sau:

Mở ứng dụng Điện thoại trên iPhone và nhấn vào biểu tượng “i” bên cạnh liên hệ mà bạn muốn gọi.

Bây giờ màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị thông tin liên lạc của họ. Nhấn vào dòng SIM hiện tại của bạn bên cạnh Số SIM  ở trên cùng.

Quảng cáo

Nhấn và chọn SIM bạn muốn sử dụng để gọi cho người đó.

Bây giờ hãy nhấn vào nút Gọi  để bắt đầu cuộc gọi từ SIM đã chọn.

Và đó là cách bạn có thể chọn SIM bạn muốn sử dụng để gọi lại cuộc gọi từ một số điện thoại lạ.

Quảng cáo

Có cần phải chọn SIM cho từng người gọi không xác định không?

Câu trả lời là , mặc dù sau khi bạn chọn SIM cho một người gọi không xác định, SIM còn lại vẫn sẽ được sử dụng để gọi cho họ mỗi khi bạn quyết định gọi lại cho họ.

Lưu ý: Nên đảm bảo việc bạn liên lạc với người khác bằng cuộc gọi mà bạn đã thực hiện gọi bằng SIM ưa thích của mình. Thay vào đó, nếu bạn chọn gọi lại từ cuộc gọi nhỡ của người khác thì cuộc gọi sẽ được bắt đầu bằng đường dây SIM mà họ đã gọi cho bạn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn dễ dàng chọn Đường dây SIM bạn muốn sử dụng để trả lời cuộc gọi nhỡ từ một người gọi không xác định.