Cách cài nhạc chuông riêng cho 2 sim iPhone, TekZone.vn

Đặt nhạc chuông khác nhau cho các số điện thoại khác nhau để dễ dàng nhận biết nhanh ai gọi đến : người thân, bạn bè hay công việc.

Mặc dù chúng ta thường biết về các tính năng lớn như các bản phát hành iOS mới, như Contact Poster hoặc chế độ StandBy trong iOS 17, nhưng đó chưa bao giờ là toàn bộ bức tranh. Mỗi bản phát hành hệ điều hành mới đều thành công nhờ những cải tiến tổng thể mà nó bổ sung vào cuộc sống của chúng ta. Và những cập nhật nhỏ là một phần quan trọng trong đó, như là tính năng cài nhạc chuông khác nhau cho các SIM khác nhau trên iPhone.

Apple đã phát hành chiếc iPhone đầu tiên có hai SIM cách đây không lâu. Kể từ đó, người dùng đã yêu cầu tính năng này. Khả năng có nhiều nhạc chuông khác nhau cho phép bạn sắp xếp cuộc sống của mình tốt hơn, đặc biệt khi bạn sử dụng các SIM khác nhau cho công việc và sử dụng cá nhân. Bạn có thể chọn bỏ qua các cuộc gọi công việc vào thời gian cá nhân của mình ngay cả khi không nhìn vào điện thoại. Không dài dòng nữa, hãy xem bạn có thể làm điều đó như thế nào.

Cài đặt nhạc chuông khác nhau cho mỗi SIM

Để đặt nhạc chuông khác nhau cho từng SIM, hãy mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone chạy iOS 17.

Quảng cáo

Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Âm thanh và Cảm ứng’.

Tiếp theo, nhấn vào tùy chọn ‘Nhạc chuông’.

Chọn SIM bạn muốn định cấu hình nhạc chuông.

Quảng cáo

Tiếp theo bạn chọn nhạc chuông cho SIM đó như bình thường. Bạn cũng có thể cài đặt/tạo rung tùy chỉnh cho từng SIM nếu muốn.

Sau đó, quay lại cài đặt Nhạc chuông, chọn dòng còn lại và chọn nhạc chuông cho nó.

Và ở đó bạn đi. Bây giờ bạn có nhạc chuông khác nhau cho cả hai SIM trên iPhone của mình. Ngay khi điện thoại đổ chuông, bạn sẽ biết mình đang nhận cuộc gọi từ số nào mà không cần nhìn vào màn hình.


Mặc dù đây không phải là một bản cập nhật lớn nhưng tính năng này sẽ gây ấn tượng với những người dùng luôn gặp khó khăn trong việc tách biệt hai dòng trên iPhone của họ. Ngay cả với việc giới thiệu khả năng xem bạn đang nhận cuộc gọi nào trên màn hình, người dùng vẫn luôn mong muốn điều gì đó rõ ràng hơn và điều này mang lại chính xác điều đó.