Top 8 sạc không dây MagSafe StandBy tốt nhất cho iPhone

Với iOS 17, Apple đã giới thiệu một tính năng mới dành cho iPhone đó là StandBy. Đây không chỉ là một tính năng thiên về tính thẩm mỹ, ‘biến’ iPhone thành đồng hồ đầu giường hoặc khung ảnh kỹ thuật số mà nó còn hơn thế nữa. Được thiết kế để cung cấp thông tin từ xa, chế độ StandBy là nguồn thông tin mạnh mẽ với tiện ích Ngăn xếp thông minh, Hoạt động trực tiếp, thông báo toàn màn hình và thậm chí cả Siri.

Tuy nhiên, có một nhược điểm với tính năng này đó chính là việc nó chỉ hoạt động khi iPhone đang sạc và nằm ngang. Vì vậy, việc bạn sở hữu một bộ sạc cho phép bạn tận hưởng đầy đủ tính năng này là điều hoàn toàn hợp lý. Đó là lúc cần có đế sạc MagSafe không dây. Giữa vô số bộ sạc trên thị trường thì việc lựa chọn được một bộ sạc chất lượng là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, trong bài viết này thì tekzone.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 8 bộ sạc MagSafe StandBy tốt nhất cho iPhone.

Cách lựa chọn bộ sạc MagSafe

Với đế sạc MagSafe, việc tận dụng chế độ StandBy trong iOS 17 trở nên cực kỳ dễ dàng. StandBy ghi nhớ chế độ xem ưa thích ở từng địa điểm khi bạn sử dụng bộ sạc MagSafe. Vì vậy, đối với bộ sạc trong phòng khách, bạn có thể thiết lập nó cho Ảnh, trong khi bộ sạc trong phòng ngủ có thể được thiết lập để xem Đồng hồ. Điều này được đánh giá là rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, trước khi liệt kê các bộ sạc, điều quan trọng là phải có tiêu chí đánh giá. Đế sạc MagSafe cần cho phép sạc ở chế độ Nằm ngang. Hơn nữa, nó phải tương thích với các thiết bị.

Quảng cáo

Ngoài ra, trước khi bạn tìm kiếm bộ sạc MagSafe, hãy đảm bảo rằng iPhone tương thích với MagSafe. Nghĩa là phải từ iPhone 12 trở lên.

Bên cạnh đó, các tiêu chí sẽ khác nhau đối với mọi người, từ chức năng đến tính di động hay tính thẩm mỹ cho đến khả năng chi trả. Chính vì thế, hãy tham khảo danh sách sau đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Twelve South Forté dành cho bộ sạc MagSafe

Nếu bạn đã có bộ sạc MagSafe của Apple, tất cả những gì bạn thực sự cần là một chân đế sạc đi kèm với nó, Twelve South Forté là một trong số những sự lựa chọn phù hợp.

Quảng cáo

Nó có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và kết hợp với cục sạc MagSafe của Apple để tạo thành đế sạc thẩm mỹ. Nó có thể giữ iPhone ở cả chế độ Chân dung và Phong cảnh và thậm chí nghiêng tới 7 độ để tạo góc nhìn hoàn hảo. Bạn thậm chí có thể chuyển đổi nó thành bệ sạc cho AirPods của mình. Thực sự, đây là giải pháp tốt, có giá khoảng 980.000 VNĐ cho những người dùng đã có bộ sạc MagSafe.

2. Belkin BoostCharge Pro Portable Charger Pad

Về cơ bản, Belkin BoostCharge Pro Portable Charger Pad là bộ sạc MagSafe có chân đế có thể gập lại nên bạn có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu bạn muốn, đồng thời đặt iPhone theo chiều ngang trên đó để tận hưởng chế độ StandBy.

Mặt sau tròn, cho phép bạn sử dụng iPhone trong khi sạc nếu muốn. Giá bán lẻ khoảng 1.200.000 VNĐ, đây là lựa chọn phù hợp để bạn có được bộ sạc MagSafe và giá đỡ trong một.

3. Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charger

Giá bán chính hãng: 3.700.000₫. Bạn có thể kiểm tra giá & Khuyến mãi tại Tiki

Nếu tính di động không phải là tính năng mà bạn quan tâm và bạn muốn có giải pháp toàn diện cho tất cả các thiết bị của mình như iPhone, AirPods và Apple Watch, thì Belking BoostCharge Pro 3-in-1 sẽ là sự lựa chọn hay dành cho bạn.

Với khả năng sạc nhanh cho tất cả các thiết bị và hỗ trợ liền mạch để sạc iPhone theo bất kỳ hướng nào (Bonjour, StandBy), bộ sạc MagSafe này là tất cả những gì bạn cần. Nó có giá khá cao, rơi vào khoảng 3.600.000 VNĐ. Tuy nhiên, khi sở hữu nó thì bạn không cần phải đầu tư vào bất kỳ bộ sạc hoặc cáp nào khác và đây chắc chắn là một món hời so với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

4. Anker 3-in-1 Cube

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng các thiết bị thông minh và muốn có tùy chọn di động hơn để sạc tất cả các thiết bị của mình, thì nhất định bạn phải cân nhắc đến Anker 3-in-1 Cube.

Quảng cáo

Bộ sạc 3 trong 1 được gấp thành khối để dễ dàng mang đi mọi nơi. Nó có một đế sạc 15W cho iPhone mở ra từ trên xuống và các đế sạc khác dành cho Apple Watch và AirPods xuất hiện từ các phía khác. Đây là bộ sạc mang tính khoa học và có thể nói là lý tưởng nhất trong danh sách này. Đế sạc cho iPhone có thể xoay dễ dàng để đặt điện thoại theo chiều ngang hoặc thậm chí điều chỉnh một góc lên tới 60 độ. Với mức giá khoảng 3.600.000 VNĐ thì đây là một bộ sạc xứng đáng để bạn xem xét.

5. Twelve South HiRise 3 Deluxe 3 Deluxe

Nếu bạn muốn một bộ sạc có nhiều chức năng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng thì HiRise 3 Deluxe chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nó có khả năng sạc nhanh iPhone, Apple Watch và AirPods, bộ sạc MagSafe này có thiết kế hướng đến sự sang trọng. Với trụ nhôm và đế bọc da thuần chay, nó được thiết kế để gợi lên sự sang trọng tinh tế.

Với giá khoảng 3.600.000 VNĐ, đây là một sự lựa chọn hợp lý khi bạn có thể đặt iPhone ở bất kỳ đâu trong nhà theo chiều ngang ở chế độ StandBy. 

6. Nomad Stand One

Nomad Stand One là một lựa chọn hợp lý cho những người dùng muốn có một bộ sạc chắc chắn. Được làm bằng thân kim loại có mặt trên bằng kính đẹp mắt, vừa đẹp vừa chắc chắn. Đối với những người dùng muốn sở hữu bộ sạc trông hài hòa với bàn làm việc của họ thì việc lựa chọn một trong hai màu Carbide và Silver của Nomad Stand One là điều rất lý tưởng.

Với tính năng sạc MagSafe 15W, nó hỗ trợ iPhone ở cả vị trí ngang và dọc, do đó phù hợp đối với chế độ Standby. Nó có giá khoảng 2.600.000 VNĐ, giá này có thể hơi đắt vì bạn không thể sạc đồng thời AirPods hoặc Apple Watch của mình. Tuy nhiên, chất liệu cao cấp mà nó mang lại thì điều này được xem là hoàn toàn xứng đáng.

7. Elago Stands

Nếu bạn muốn sở hữu đế sạc giá rẻ nhưng sang trọng, trông hài hòa với bộ sạc MagSafe của mình, Elago Stands sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn xem xét. Với thân silicon, nó trông rất cao cấp mà không tốn nhiều tiền.

Có một số lựa chọn hay dành cho bạn: Đế sạc MS2, với thiết kế hình quả cầu, là một thiết bị ấn tượng. Mặc dù nó được bán lẻ với giá khoảng 600.000 VNĐ trên trang web của Elago nhưng bạn có thể mua nó với giá khoảng 430.000 VNĐ trên Amazon. Bên cạnh đó, các đế sạc MS1, MS3 và MS4 cũng là những lựa chọn hay, có giá dao động từ 480.000 VNĐ – 600.000 VNĐ.

Quảng cáo

8. HyperJuice 4-in-1

Giá bán chính hãng: 5.899.000₫. Bạn có thể kiểm tra giá & Khuyến mãi tại

Nếu 3 đế sạc là không đủ đối với bạn, HyperJuice sẽ cung cấp 4 đế sạc đồng thời. Đế sạc dành cho iPhone này được Apple chứng nhận là MagSafe, cung cấp khả năng sạc lên tới 15W, hỗ trợ sạc theo cả hai hướng.

Ngoài ra, bạn có thể sạc Apple Watch, AirPods và một thiết bị Qi khác bằng bộ sạc. Bạn cũng có thể gấp bộ sạc lại để có thể mang theo được. Với mức giá khoảng 3.600.000 VNĐ, HyperJuice là bộ sạc lý tưởng cho người dùng muốn tận hưởng Chế độ chờ trong iOS 17.

Nhiều tính năng trong iOS 17 khiến người dùng thích thú và StandBy là một trong số đó. Nhưng nếu không có đế sạc cho phép bạn sạc iPhone theo chiều ngang và từ đó khởi động chế độ StandBy thì sẽ chẳng có ích gì. Hy vọng với bài viết này của tekzone.vn bạn sẽ lựa chọn được một bộ sạc MagSafe phù hợp nhất để tận hưởng tối đa chế độ chờ trong iOS 17.