Đánh giá Máy hút bụi không dây Hoover HF9

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hút bụi để dọn dẹp ngôi nhà một cách tinh tươm hay để làm sạch lông vật nuôi thì Hoover HF9 chính là một trong số các sự lựa chọn phù hợp. Trên thực tế, Hoover HF9 là Máy hút bụi không dây dành cho thú cưng. Hoover có chức năng ANTI-TWIST, máy hút bụi cầm tay này tự động loại bỏ lông khỏi thanh bàn chải để giúp bạn cắt giảm việc vệ sinh máy mỗi khi sử dụng. Mỗi lần sạc sẽ có thể hút được nữa giờ đồng hồ, đủ để sàn nhà của bạn sạch bóng.

Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn không biết có nên mua sản phẩm này không thì hãy xem ngay bài viết Đánh giá Máy hút bụi không dây Hoover HF9 của tekzone.vn nhé!

Thiết kế & trọng lượng

Đánh giá Hoover
Đánh giá Hoover

Hoover HF9 có lối thiết kế khá đơn giản và không hề rườm rà. Đó là một máy hút bụi đứng, không nổi bật như Dyson V15 Detect Absolute. Đồng thời, kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với robot Roomba.

HF9 có 3 mẫu, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà. Có HF9 Home, HF9 Pets và HF9 Double Battery với nhiều màu sắc như xanh lam, xanh lá cây và đỏ. Về cơ bản, Home là mẫu cơ bản, trong khi Pets (được review trong bài viết này) đi kèm với một bàn chải mini có động cơ bổ sung để cạo những sợi lông mèo. Cuối cùng, HF9 Double Battery đi kèm với bộ pin thứ hai và một chiếc bàn chải nhỏ. Không có sự khác biệt lớn về hiệu suất giữa ba mẫu máy. Vì vậy, bạn chỉ cần suy nghĩ xem phụ kiện nào phù hợp với bạn nhất.

Quảng cáo

Máy hút bụi có thể được đặt thẳng đứng trong tủ hoặc gắn vào tường bằng đế sạc. Giống như nhiều mẫu không dây, đây là một chiếc máy hút bụi lý tưởng khi chúng sắp hết pin. Dù bạn cất giữ nó ở đâu đi nữa, nó cũng bị khuất tầm nhìn. Máy hút bụi thú cưng không dây Hoover HF9 có chức năng chống xoắn (Pin đôi).

Tính năng và hiệu suất

Đánh giá Hoover

Hoover HF9 nhắm đến những người muốn có một chiếc máy hút bụi hiệu quả. Bạn nhấn một nút để khởi động và nhấn lại để dừng. Nó sẽ không có nút bấm nào để giữ như trên Dyson, vì vậy ngón tay của bạn sẽ không bị đau sau khi bạn dọn dẹp quanh nhà.

Đây là một máy hút bụi có hiệu suất cao, không giảm áp suất hút khi thùng chứa đầy. Chế độ Basic Power xử lý bụi bẩn nhẹ, trong khi chế độ Turbo xử lý các phần nặng hơn. Chế độ Hard Floor hạ thanh chổi xuống tốc độ quay chậm hơn, giảm nguy cơ trầy xước.

Quảng cáo

Chế độ Carpet dành cho thảm. Bàn chải quay với tốc độ cao hơn. Chế độ Carpet cũng tạo ra tiếng ồn lớn hơn, ở mức 80dB, lớn hơn một số sản phẩm cạnh tranh khác. Việc phát ra nhiều tiếng ồn là điều hiển nhiên đối với các sản phẩm công nghiệp, nhưng với một số người điều này vẫn khiến họ cảm thấy hơi khó chịu.

Chế độ Handheld được thiết lập nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần nhấn bàn đạp chân. Nó giúp bạn làm việc dễ dàng với cầu thang và ghế sofa, đồng thời cũng di chuyển dễ dàng xung quanh những ngõ ngách trong nhà.

Nếu bạn là một người nuôi chó mèo và cảm thấy khá đau đầu khi chúng thường xuyên thay lông và rụng trên chiếc thảm, tính năng chống rụng lông (anti-hair) là một tin hay dành cho bạn. Hoover cho rằng tóc, lông sẽ tự động được loại bỏ khỏi thanh cọ phần. Sau khi bạn bước lên cầu thang và “thu về” một lượng tóc đáng kể, bạn không cần phải lo lắng máy bị thông tắc gây khó chịu nữa.

Thời lượng pin của máy hút bụi này cũng được đánh giá tốt. Hoover cho biết nó có thể hoạt động liên tục trong hơn 30 phút hoặc 120m2 sàn cứng và thảm. Nó cũng có thể được sạc đầy trong 3,5 giờ. Nếu sử dụng nó cả ngày thì bạn cũng sẽ cần phải di chuyển đến ổ cắm điện nhiều lần. Tuy nhiên, đồng hồ đếm ngược tiện dụng trên tay cầm sẽ cho bạn biết thời lượng pin còn lại và luôn có mẫu pin đôi nếu bạn cần sử dụng lâu hơn.

Kết luận về Máy hút bụi không dây Hoover

Mặc dù trên thị trường chắc chắn có những loại máy hút bụi nhẹ hơn và êm hơn nhưng sản phẩm mới nhất của Hoover cung cấp mọi thứ bạn cần để làm sạch nơi ở. Bên cạnh các tính năng mạnh mẽ, phú hợp với nhà có thú cưng thì mức giá phù hợp cũng là một trong những yếu tố đáng để bạn cân nhắc, lựa chọn chiếc máy hút bụi không dây Hoover HF9 này.