Cận cảnh trên tay Đồng hồ Honor Watch 4: Kết nối điện thoại nghe gọi

Honor là một trong những thương hiệu smartwatch tốt nhất để thay thế Apple Watch với ít tiền hơn và pin kéo dài hàng tuần chứ không phải một ngày.  Honor Watch 4 có lẽ là chiếc đồng hồ đẹp nhất mà hãng từng sản xuất theo kiểu này cho đến nay. Bạn chỉ phải trả khoảng 4 triệu đồng cho một chiếc Watch 4, tuy mức giá khá đắt so với các đồng hồ Honor trước đây.

Thiết kế và màn hình Honor Watch 4

Đồng hồ danh dự 4

Honor Watch 4 là một trong những dòng thiết bị đeo giá rẻ hơn của Honor, nên nó không phải đồng hồ theo dõi thể theo mạnh mẽ như các mẫu GT.

Tuy nhiên, trải nghiệm ấn tượng đầu tiên của Honor Watch 4 có một sức hấp dẫn thực sự. Nó có mặt hình chữ nhật bo tròn kiểu Apple Watch, với khung giữa bằng nhôm, không phải viền nhựa mà bạn thường thấy ở những chiếc đồng hồ bình dân của các thương hiệu lớn nhất. 

Đồng hồ danh dự 4

Tuy nhiên, màn hình thực sự là một điểm thu hút. Honor tự hào về việc đây là màn hình “60Hz” trên trang web của mình, điều này nghe có vẻ hài hước khi hầu hết chúng ta coi 60Hz là tiêu chuẩn thấp nhất, nhưng độ mượt khi cuộn trong Honor Watch 4 là thành phần số một tạo nên độ bóng đáng kể trên Hiển thị ở đây. 

Quảng cáo

Màn hình của Watch 4 là màn hình OLED 1,75 inch Super-Colourful với độ phân giải 390 x 450 pixel, rất giống với độ phân giải của Apple Watch Series 8 45 mm.

Tính năng

Đồng hồ danh dự 4

Nhìn bề ngoài thì nó là một chiếc smartwatch, nhưng sẽ hợp lý hơn nhiều khi coi Honor Watch 4 như một Vòng tay thông minh nói chung cung cấp nhiều khả năng của smartwatch. Ví dụ: nó sẽ nhận được thông báo từ điện thoại của bạn có bộ nhớ 4GB dành cho nhạc hoặc podcast (tính năng này không được liệt kê là tính năng chính nhưng thông báo về pin cho thấy tính năng phát lại nhạc cục bộ có sẵn) và có thể nhận cuộc gọi từ điện thoại được kết nối nhờ tính năng này.

Honor Watch 4 không chỉ là một thiết bị theo dõi thể dục cơ bản. Nó có GPS đầy đủ, khiến nó trở nên lý tưởng cho những chuyến chạy không có điện thoại.

Quảng cáo
Đồng hồ danh dự 4

Nhìn lướt qua máy đọc nhịp tim cho thấy nó không phải là thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Nó có một phần đèn LED duy nhất và hai cảm biến ánh sáng, trong đó những chiếc đồng hồ thể dục cao cấp hơn thường sử dụng nhiều đèn LED hơn để giúp kết quả đo nhịp tim của chúng chính xác hơn. 

Honor Watch 4 cuối cùng khá giống Đồng hồ thông minh HONOR Watch GS3, nhưng có phong cách mô phỏng Apple Watch hơn. Đồng hồ này cũng không yêu cầu bảo trì và chú ý nhiều, với thời lượng pin kéo dài đến hai tuần giữa các lần sạc và khả năng chống nước 5ATM. 

Tóm tắt Review Honor Watch 4

Honor Watch 4 không có gì đặc biệt mới đối với một thương hiệu đã tạo ra nhiều chiếc đồng hồ thông minh với lớp vỏ ngoài quyến rũ của smartwatch trong nhiều năm qua. 

Honor Watch 4 chỉ làm mọi thứ rung chuyển một chút, với sự kết hợp micrô và loa cho phép đồng hồ nhận cuộc gọi từ điện thoại được kết nối qua Bluetooth. 

Tuy nhiên, Điểm hấp dẫn chính ở đây là màn hình sắc nét, đẹp mắt, phần mềm phản hồi nhanh và phần mềm thể dục tiến xa hơn một số phần mềm ít nhất vài bước.