Samsung Galaxy Tab S9 Ultra có đi kèm bút S Pen không?

Samsung vừa phát hành dòng máy tính bảng mới của mình dưới dạng Galaxy Tab S9, Tab S9+ và Tab S9 Ultra cao cấp nhất — mỗi chiếc đều có màn hình, tính năng và giá cả độc đáo. Nhưng điều không khác biệt là hỗ trợ S Pen trên toàn bộ dòng sản phẩm.

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra có đi kèm bút S Pen không?

Galaxy Tab S9 Ultra đi kèm với bút S Pen trong hộp, vì vậy bạn không cần mua thêm bất kỳ sản phẩm nào với máy tính bảng Galaxy mới vốn đã đắt tiền của mình.

Samsung đã cung cấp một chiếc bút S Pen trong hộp với các máy tính bảng của họ từ Galaxy Tab S3 trở lại và may mắn thay, không có gì thay đổi ở mặt trước đó. Đây là một thành tích khá ấn tượng vì Apple không tặng kèm bút cảm ứng trong hộp iPad mà thay vào đó bán riêng lẻ.

Bút S Pen đã được thay đổi hoặc nâng cấp chưa?

Bút S Pen đã có sự lột xác nhẹ trên dòng Galaxy Tab S9 mới nhất. Giờ đây, S Pen có thể sạc khi được gắn vào máy tính bảng của bạn theo một trong hai hướng, do đó bạn không phải lo lắng về việc nó hướng lên nào.

Quảng cáo

Không chỉ vậy, S Pen hiện còn có xếp hạng IP68 cùng với chính máy tính bảng. Điều này có nghĩa là bạn không còn phải lo lắng về một chút nước hoặc bụi làm hỏng chức năng của chiếc bút yêu thích của bạn.