Top 11 Phần mềm marketing gửi tin nhắn Whatsapp hàng loạt tốt nhất

Với hơn 2 tỷ người dùng, WhatsApp không còn chỉ là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới để liên lạc với bạn bè và gia đình mà ngày càng có nhiều công ty bắt đầu cung cấp dịch vụ này trên kênh ưa thích của khách hàng. Công cụ marketing WhatsApp là một ứng dụng phần mềm hoặc nền tảng được thiết kế để hỗ trợ các nỗ lực marketing và truyền thông bằng WhatsApp, một ứng dụng nhắn tin phổ biến.

Các doanh nghiệp phải giao tiếp với khách hàng của họ thông qua các kênh mà họ đã sử dụng. Với hơn 2 tỷ người trên khắp thế giới đang sử dụng WhatsApp, rất có thể khách hàng đã cài đặt ứng dụng này trên điện thoại hoặc máy tính để bàn của họ. Bằng cách giao tiếp với khách hàng thông qua một kênh như WhatsApp, điều này khiến khách hàng có nhiều khả năng nhìn thấy tin nhắn, đọc nội dung và tương tác hơn nữa với doanh nghiệp.

Marketing WhatsApp có thể là một công cụ mạnh mẽ khi được sử dụng hiệu quả, cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đối tượng của họ theo cách trực tiếp và cá nhân hơn. Tuy nhiên, nó phải luôn đi kèm với sự cho phép của khách hàng và tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu có liên quan. Cùng tekzone.vn tìm hiểu bài viết sau đây về Top 11 Phần mềm marketing gửi tin nhắn Whatsapp hàng loạt tốt nhất.

01 – Brevo

Brevo

Brevo là một nền tảng marketing all-in-one để xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn. Brevo là một ứng dụng marketing dành cho Shopify giúp người bán tăng doanh số bán hàng và mức độ tương tác. Tương tác trên quy mô lớn với WhatsApp, khuyến khích đối thoại hai chiều. Gửi tin nhắn hàng loạt và trả lời riêng lẻ.

Quảng cáo
  • Lên lịch và gửi chiến dịch WhatsApp
  • Phân tích kết quả
  • Thiết kế mẫu tin nhắn
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trong Whatsapp

02 –  Waziper

dây kéo

Waziper là công cụ marketing WhatsApp được sử dụng phổ biến. Công cụ này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc gửi cùng một tin nhắn cho nhiều người nhận và để giao tiếp với một nhóm người một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể tương tác với khán giả của bạn trên nền tảng nhắn tin phổ biến nhất thế giới này.

  • Bulk messaging – Gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người nhận cùng một lúc. Điều này có thể hữu ích để gửi các chương trình khuyến mãi, thông báo hoặc cập nhật cho một nhóm lớn khách hàng
  • Message scheduling – Lên lịch gửi tin nhắn vào một ngày và giờ cụ thể. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và hợp lý hóa các nỗ lực nhắn tin của họ
  • Automated responses – Bao gồm chatbot hoặc các tính năng phản hồi tự động khác có thể tự động trả lời tin nhắn của khách hàng. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
  • No downloads – Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Waziper trực tiếp từ trang web trên tất cả các trình duyệt. Bạn không cần tải xuống hoặc cài đặt bất cứ thứ gì để tận hưởng dịch vụ của Waziper

03 – Wati

chùa

Wati hỗ trợ phát triển doanh nghiệp trên WhatsApp. Cá nhân hóa hoạt động giao tiếp và bán được nhiều hàng hơn với nền tảng WhatsApp Business API, giúp tự động hóa hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ. Sử dụng Wati để thu hút khách hàng tiềm năng thông qua WhatsApp Business API:

  • Broadcast Communication – Đẩy mạnh các chiến dịch và tương tác với các tin nhắn WhatsApp có phản hồi cao.
  • Chatbots – Tạo chatbot không mã hóa để cung cấp phản hồi tức thì cho các yêu cầu phổ biến.
  • Multiple agents – Chia sẻ hộp thư đến Wati trong nhóm với sự hỗ trợ cho số lượng đại lý không giới hạn.
  • Low-Code Automations – Đơn giản hóa giao tiếp đại chúng và phản hồi được cá nhân hóa bằng các công cụ tự động.
  • Message Text – Gắn thẻ các liên hệ, phân loại và nhắm mục tiêu họ theo nhóm bằng cách sử dụng thông tin liên lạc được cá nhân hóa.
  • Easy integrations – Tích hợp dựng sẵn cho phép bạn tích hợp với ngăn xếp công nghệ của mình và định cấu hình chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

04 – NovoChat

NovoChat

NovoChat giúp mở rộng quy mô thương hiệu với WhatsApp. Chuyển đổi hoạt động giao tiếp với khách hàng và tăng doanh thu bằng WhatsApp Inbox & Automations của NovoChat. Đưa WhatsApp lên một tầm cao mới bằng các công cụ mạnh mẽ trên nền tảng của NovoChat. Tạo chương trình phát sóng WhatsApp được cá nhân hóa cho khách hàng. Gửi khuyến mãi, thông báo, cập nhật cửa hàng,…

Quảng cáo
  • Team Inbox – Cộng tác liền mạch trên hộp thư đến được chia sẻ
  • WhatsApp Broadcast – Phát tin nhắn được cá nhân hóa
  • WhatsApp Automations – Gửi tin nhắn tự động dựa trên hành vi của người dùng

05 – Ameyo Whatsapp

Ameyo Whatsapp

Ameyo, đối tác chính thức của WhatsApp API, cho phép bạn tương tác với khách hàng một cách liền mạch trên WhatsApp. Mở rộng phạm vi tiếp cận Dịch vụ khách hàng (Customer Service) với giải pháp tương tác với khách hàng hỗ trợ Whatsapp của Ameyo. WhatsApp là kênh chat được ưa thích nhất và các doanh nghiệp hiện đang bổ sung kênh này vào sức mạnh của kênh tương tác khách hàng hiện tại của họ để đảm bảo các tương tác hỗ trợ và dịch vụ khách hàng nhanh hơn và hấp dẫn hơn.

Ameyo cho phép bạn cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đồng thời đạt được tỷ lệ CSAT được cải thiện đáng kể. Giải pháp plug’n’play của Ameyo có các tính năng như sau:

  • E-commerce – Whatsapp Business API cho phép các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ và đáp ứng nhu cầu của họ về Thương mại điện tử, tuyển dụng,…thông qua nhắn tin chat bằng cách tăng và thúc đẩy nhiều chuyển đổi và bán hàng hơn.
  • Banking & Financial Services – Ngân hàng đàm thoại là chủ đạo và các Ngân hàng có thể đạt được nhiều hơn thông qua các cuộc chat 1:1.
  • Retail – WhatsApp Business API cho phép doanh nghiệp bán lẻ giao tiếp trực tiếp với khách hàng, thông qua tin nhắn phiên do khách hàng khởi tạo hoặc tin nhắn theo mẫu do họ khởi tạo sau khi nhận được lựa chọn tham gia.
  • Travel – 70% khách du lịch muốn được thông báo qua tin nhắn. 54% Millenials (những người sinh trong khoảng đầu thập  niên 1980 đến đầu thập niên 2000) thích nhắn tin hơn là gọi hành lý thất lạc và các trợ giúp khác. Ameyo Whatsapp Business API tích hợp đơn giản các hệ thống back-end và quan hệ khách hàng cho ngành du lịch. Nó cung cấp giao tiếp an toàn và riêng tư hơn với mã hóa đầu cuối.
  • Healthcare – Với WhatsApp chat Bots, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cố gắng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị chất lượng hàng đầu để đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và cứu sống nhiều người.

06 – respond.io

trả lời.io

respond.io là một nền tảng nhắn tin kinh doanh thống nhất giao tiếp với khách hàng cho các tổ chức am hiểu công nghệ marketing, bán và hỗ trợ qua nhắn tin tức thì, chat trên web và email. Đầy cũng là một nền tảng nhắn tin cho Marketing, Bán hàng, Hỗ trợ & Kỹ thuật, lý tưởng cho các ngành công nghiệp sau:

  • Thương mại điện tử & Bán lẻ
  • Khách sạn và bảo hiểm y tế
  • Giáo dục, trung tâm học phí và trường học
  • Bán ô tô
  • Chăm sóc sức khỏe và phòng khám theo dõi
  • Tuyển dụng
  • CNTT & SaaS
  • Bất động sản và tài sản

07 – MessageBird

Tin NhắnGia Cầm

MessageBird là nền tảng tự động hóa đa kênh dành cho API, dịch vụ và marketing. Đây là một ứng dụng phần mềm và API để tự động hóa và cá nhân hóa mọi điểm tiếp xúc với khách hàng qua SMS, Thoại & WhatsApp. Tiếp cận mọi khách hàng trên kênh ưa thích của riêng họ bằng các chiến dịch động, đa kênh, sử dụng các mẫu đáp ứng kênh.

Cải thiện hiệu suất SMS, Thoại hoặc Email hiện tại, áp dụng các cách mới để tiếp cận khách hàng bao gồm WhatsApp, Instagram Direct hoặc Google Maps — Sản phẩm đa kênh của họ là điểm dừng duy nhất.

  • Marketing Automation – Chạy các chiến dịch trên WhatsApp để gửi các chương trình khuyến mãi và tạo trải nghiệm mua sắm.
  • Chatbots – Xây dựng các chatbot tương tác, được cá nhân hóa để xử lý các công việc lặp đi lặp lại và thủ công.
  • Customer Service – Cung cấp cho service teams khả năng nhận và trả lời tin nhắn trực tiếp trên WhatsApp.
  • E-commerce – Chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại, cung cấp hỗ trợ khách hàng và cho phép khách hàng mua sắm, theo dõi các đơn hàng trực tiếp trong ứng dụng.
  • Marketplaces – Các đối tác tích hợp, luôn cập nhật thông tin cho khách hàng và tạo điều kiện cho các cuộc chat ẩn danh.
  • Logistics – Theo dõi trạng thái đơn hàng, tự động hóa các yêu cầu hỗ trợ và sắp xếp đội xe.

08 – twilio Whatsapp

twilio Whatsapp

Tích hợp WhatsApp với phần mềm và API Twilio linh hoạt. Tiếp cận khách hàng trên WhatsApp với quy mô và khả năng kết nối vô song. Tận dụng Nền tảng kinh doanh WhatsApp và xây dựng mọi giải pháp tương tác với khách hàng được cá nhân hóa bằng API, phần mềm và dữ liệu khách hàng bên thứ nhất đáng tin cậy của Twilio. Với twilio, bạn có thể xây dựng:

  • Marketing qua tin nhắn SMS
  • Theo dõi cuộc gọi
  • Web chat
  • Thông báo đẩy
  • Cảnh báo và thông báo
  • Xác minh điện thoại

09 – WebEngage

WebTham gia

Tạo nhiều phân khúc người dùng phù hợp với nhu cầu kinh doanh bằng cách sử dụng dữ liệu hành vi cá nhân và người dùng. Tự động cập nhật giao dịch, giải quyết thắc mắc của khách hàng hoặc đơn giản là tổ chức các cuộc hội thoại, WhatsApp có thể là một cách quan trọng để thu hút người dùng, bất kể họ ở đâu.

Quảng cáo

WebEngage cho phép sắp xếp các chiến dịch Whatsapp dựa trên hành động của người dùng. Quy trình tự động hóa marketing gửi thông báo theo ngữ cảnh dựa trên hành động của người dùng. Ví dụ, khi ai đó đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa thanh toán, bạn có thể gửi cho họ lời nhắc thanh toán trên WhatsApp.

10 – Whatso

Whatso là một nền tảng marketing SMS và WhatsApp chuyên dụng. Nó có ít nhất ba ưu đãi khác nhau cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn. Đầu tiên, Phần mềm marketing WhatsApp là một ứng dụng dành cho Mac và Windows Desktop cho phép người dùng gửi 100 – 1.000 tin nhắn mỗi ngày. Tuy nhiên, công cụ này không được xác minh bởi Meta. Giải pháp marketing hoàn chỉnh để phát triển bằng WhatsApp.

  • Gửi tối đa 1000 video, hình ảnh và tin nhắn văn bản/ngày
  • Không chặn số
  • Plugin WooC Commerce (plugin mã nguồn mở cho hệ thống quản trị nội dung WordPress)
  • Kế hoạch dành cho người bán lại nhãn trắng
  • Tiện ích bổ sung Google Sheet
  • Hỗ trợ qua điện thoại, chat, email để thiết lập
  • Tự động hóa & Chatbot

11 – SendApp

Gửi ứng dụng

SendApp là một phần mềm dành cho các chiến dịch marketing. Sử dụng phần mềm SendApp để nhắm mục tiêu khách hàng một cách cẩn thận. SendApp cho phép bạn tạo chiến dịch marketing bằng ứng dụng nhắn tin của mình. Gửi tin nhắn cá nhân hóa, quảng cáo và thông tin tới các liên hệ chat và thậm chí nhiều hơn nữa tới các liên hệ khác bằng SendApp thật đơn giản.

Vì vậy, hãy bắt tay vào làm việc với nền tảng marketing all-in-one theo kịp truyền thông hiện đại. Không yêu cầu kỹ năng kỹ thuật, chỉ cần cá nhân hóa thông điệp bằng Văn bản, Hình ảnh, Biểu tượng cảm xúc, Video và Liên kết để tạo chiến dịch quảng cáo thành công chỉ với vài cú nhấp chuột.

  • Marketing sáng tạo
  • Thu hút sự quan tâm ngay lập tức
  • Kích thích khách hàng hành động
  • Tự động gửi tin nhắn
  • Nhận kết quả tuyệt vời
  • Chiến dịch marketing Sendapp qua chat.