Top 12 Kho Web tải ảnh minh họa miễn phí nổi tiếng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm ảnh miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân và thương mại chuyên nghiệp, đây là Top trang web cung cấp hàng nghìn ảnh chất lượng miễn phí. Nhiều bức ảnh có độ phân giải cao miễn phí bản quyền này không bị hạn chế bản quyền hoặc được cấp phép Creative Commons.

Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm hình ảnh miễn phí bản quyền tốt nhất và lớn nhất lọc ra độ phân giải cao không ai khác chính là Google. Bạn có thể lọc kết quả cho ‘Giấy phép Creative Commons ‘ như được minh họa bằng hình ảnh bên dưới.

Điều này có nghĩa là các hình ảnh có thể được sử dụng cho những thứ như blog, trang web và bài thuyết trình mà không cần sự cho phép hoặc phải trả tiền. Người dùng có thể lọc kết quả tìm kiếm của mình để chỉ bao gồm những hình ảnh đã được gắn nhãn để sử dụng lại bằng cách nhấp vào nút “Công cụ” rồi chọn “Quyền sử dụng” và “Giấy phép Creative Commons”.

↓ 01 – Openverse.org | Giấy phép Creative Commons Zero (CC0)

câu thơ mở

Openverse là một công cụ tìm kiếm nguồn mở dành cho nội dung mở được phát triển như một phần của dự án WordPress. Nó tìm kiếm nội dung công cộng và được cấp phép Creative Commons từ hàng chục nguồn khác nhau. Phần mềm được cấp phép theo Giấy phép MIT. Openverse lập chỉ mục hơn 600 triệu mục. Họ có một thư viện phong phú gồm ảnh, hình ảnh và âm thanh miễn phí, có sẵn để sử dụng miễn phí.

Quảng cáo

Automattic đã thuê các thành viên chủ chốt của nhóm Tìm kiếm CC và tài trợ cho những đóng góp của họ cho dự án như một phần của sáng kiến ​​Năm cho Tương lai.[12] Một tên mới cũng được giới thiệu, Openverse.[14] Openverse là sự kế thừa của CC Search, được phát triển dựa trên cơ sở mã của nó. Nó nhằm mục đích trở thành một công cụ tìm kiếm nội dung mở rộng hơn, tiếp tục công việc phát triển và mở rộng các tính năng.

↓ 02 – Pexels | Giấy phép Creative Commons Zero (CC0)

Bằng cách cung cấp kho ảnh miễn phí, Pexels giúp hàng triệu người sáng tạo trên toàn thế giới dễ dàng tạo ra các sản phẩm và thiết kế đẹp mắt. Pexels cung cấp kho ảnh chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Zero (CC0). Tất cả ảnh đều được gắn thẻ độc đáo, có thể tìm kiếm được và cũng dễ dàng khám phá thông qua các trang khám phá của chúng tôi.

Hiện tại họ bao gồm hơn 25.000 hình ảnh chứng khoán miễn phí. Và mỗi tháng, ít nhất 3.000 ảnh mới có độ phân giải cao sẽ được thêm vào. Tất cả ảnh đều được chọn thủ công từ ảnh do người dùng của họ tải lên hoặc lấy từ các trang web hình ảnh miễn phí. Họ sẽ đảm bảo rằng tất cả các hình ảnh đã xuất bản đều có chất lượng cao và được cấp phép theo CC0.

Quảng cáo

↓ 03 – Pixabay | Giấy phép Creative Commons Zero (CC0)

pixaba

Hình ảnh và video miễn phí mà bạn có thể sử dụng ở mọi nơi. Tất cả hình ảnh và video trên Pixabay đều được phát hành miễn phí bản quyền theo Creative Commons CC0. Bạn có thể tải xuống, sửa đổi, phân phối và sử dụng chúng miễn phí bản quyền cho bất kỳ thứ gì bạn thích, ngay cả trong các ứng dụng thương mại. Ghi công là không cần thiết.

↓ 04 – StockSnap | Giấy phép Creative Commons Zero (CC0)

StockSnap

StockSnap là nơi tốt nhất trên internet để tìm những kho ảnh đẹp miễn phí. Họ không chọn gì ngoài những bức ảnh có chất lượng cao nhất, độ phân giải cao nhất và thêm chúng vào cơ sở dữ liệu của chúng tôi hàng ngày. Đây không phải là trang web lưu trữ hình ảnh nhảm nhí điển hình của bạn.

Tất cả các ảnh được tải lên trang web đều được phát hành theo Creative Commons – CC0 và không yêu cầu ghi công. Không còn rắc rối khi cố gắng tìm hiểu xem bạn có thể sử dụng ảnh cho mục đích thương mại hay không và liệu bạn có cần cung cấp ghi nhận tác giả hay không. Họ tuyển chọn những bức ảnh lưu trữ đẹp nhất từ ​​khắp nơi trên web và chúng tôi cũng tải ảnh lên từ các nhiếp ảnh gia được chọn trong mạng của chúng tôi. Kết quả cuối cùng là một kho lưu trữ hình ảnh chứng khoán tuyệt đẹp.

↓ 05 – Unsplash | Giấy phép Creative Commons Zero (CC0)

bỏ đi

Tự do làm bất cứ điều gì bạn muốn với những bức ảnh có độ phân giải cao. Giấy phép Unsplash sử dụng giấy phép Creative Commons Zero, không yêu cầu phải cung cấp tín dụng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích ghi công cho nhiếp ảnh gia nếu có thể, vì họ đã hào phóng tặng ảnh của mình cho công chúng sử dụng.

↓ 06 – FreeImage | Miễn phí cho thương mại / cá nhân có ghi công

hình ảnh miễn phí

Freeimages.co.uk là nguồn tài nguyên ảnh kỹ thuật số chất lượng cao dành cho tất cả mọi người. Tất cả hình ảnh trong bộ sưu tập của chúng tôi đều được sử dụng miễn phí trên các trang web, tài liệu in ấn và bất cứ nơi nào bạn cần ảnh để minh họa và sử dụng trong thiết kế. Có hơn 5000 hình ảnh trên www.freeimages.co.uk, một bộ sưu tập hơn 13.000 hình ảnh trên freeimageslive.co.uk cộng thêm 1000 hình ảnh dành riêng cho các thành viên trang web của họ.

↓ 07 – picjumbo | Miễn phí nhưng phân phối lại ảnh không được phép

hình ảnh chứng khoán picjumbo miễn phí

picjumbo là trang web cung cấp ảnh miễn phí được tạo bởi nhà thiết kế & nhiếp ảnh gia Viktor Hanacek vào năm 2013. Mọi chuyện bắt đầu khi bất kỳ trang web cung cấp ảnh thông thường nào không muốn ảnh của anh ấy do chất lượng kém. Hai năm sau, mọi người đã tải xuống hơn hai triệu rưỡi hình ảnh từ trang web này.

↓ 08 – Morguefile | Bản quyền miễn phí – Được phép sử dụng thương mại

hình ảnh tập tin nhà xác miễn phí

Morguefile là kho lưu trữ ảnh miễn phí “dành cho quảng cáo, dành cho quảng cáo”. Được thành lập bởi Michael Connors vào những ngày đầu của Internet năm 1996, trang này được tạo ra để phục vụ trao đổi hình ảnh miễn phí cho các chuyên gia sáng tạo và giáo viên sử dụng trong công việc của họ.

Quảng cáo

Sứ mệnh tương tự này vẫn đúng cho đến ngày nay: chúng tôi là một trang web ảnh miễn phí dựa trên cộng đồng và tất cả ảnh tìm thấy trong kho lưu trữ Morguefile đều miễn phí để bạn tải xuống và sử dụng lại trong tác phẩm của mình, dù là ảnh thương mại hay không. Các bức ảnh được đóng góp bởi rất nhiều nhà sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới, từ những người yêu thích ảnh nghiệp dư đến các chuyên gia.

↓ 09 – Freeimages

hình ảnh miễn phí

Freeimages được ra mắt vào tháng 2 năm 2001 như một giải pháp thay thế cho việc chụp ảnh cổ phiếu đắt tiền. Ý tưởng là tạo một trang web nơi những người sáng tạo có thể trao đổi ảnh của họ để lấy cảm hứng hoặc công việc. Trang web đã phát triển thành một cộng đồng lớn mà bạn thấy ngày nay — có hơn 2.500.000 người dùng đã đăng ký và khoảng 400.000 bức ảnh online.

↓ 10 – StockVault | Miễn phí cho cá nhân & phi thương mại

kho tiền

Stockvault là nơi các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và sinh viên có thể chia sẻ miễn phí các bức ảnh, đồ họa và file vectơ của họ với nhau. Mục đích duy nhất của họ là thu thập và lưu trữ các bức ảnh có độ phân giải cao mà các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và sinh viên có thể chia sẻ và sử dụng cho các dự án thiết kế cá nhân và phi thương mại của họ.

↓ 11 – Rawpixel | Miễn phí cho Cá nhân & Thương mại

Rawpixel miễn phí cho cá nhân & thương mại

Rawpixel là nhà sáng tạo ảnh stock hàng đầu thế giới, nhưng họ cần một điều nữa: BẠN. Nhóm nghệ sĩ của họ muốn kết nối với bạn để chia sẻ ý tưởng,
cộng tác và truyền cảm hứng cho nhau để thúc đẩy nghề của chúng tôi tiến lên.

↓ 12 – ISO Republic | Miễn phí cho Cá nhân & Thương mại

Cộng hòa ISO

Cho dù bạn đang xây dựng một trang web hoàn toàn mới cho doanh nghiệp của mình hay tạo một blog về cuộc sống cá nhân của mình, bạn sẽ cần đến hình ảnh. Hình ảnh phù hợp không chỉ là một điểm nhấn. Nó không còn là tùy chọn. Ngày nay, người dùng trang web và mạng xã hội mong đợi được xem những bức ảnh tuyệt vời giúp củng cố thông điệp của bạn và gợi lên phản ứng cảm xúc phù hợp.

Đó là sức mạnh của một bức ảnh tuyệt vời và đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây: để giúp bạn tìm thấy hình ảnh phù hợp để hoàn thiện tất cả các dự án sáng tạo của bạn. ISO Republic cung cấp kho ảnh và video miễn phí chất lượng cao theo giấy phép CC0 hào phóng. Không có hạn chế. Bạn có thể tự do tải xuống, sử dụng cho các dự án cá nhân và thương mại, chỉnh sửa hoặc chia sẻ và làm như vậy mà không cần sự cho phép hoặc quy kết của người tạo ra tác phẩm. Mặc dù họ khuyến khích ghi công, nhưng nó không bắt buộc.