Top 20 Web tải ảnh chất lượng cao miễn phí và trả phí (+ Kho ảnh Stock)

Hình ảnh là một phần cực kỳ quan trọng khi bán hàng online. Nhưng nếu bạn không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có thiết bị chụp ảnh đắt tiền, nhiều năm kinh nghiệm và thời gian thì việc có được những hình ảnh đẹp, thì việc xây dựng một trang web chất lượng có lẽ là một vấn đề khó khăn.

Bài viết dưới đây nói về các kho ảnh Stock hữu ích. Những trang web này có đầy đủ hình ảnh chuyên nghiệp, được cấp phép sử dụng cho mục đích thương mại là cách nhanh chóng, dễ dàng để có được hình ảnh đẹp mắt trên cửa hàng online của bạn. Với hình ảnh đẹp mắt, bạn có thể tăng uy tín và nổi bật giữa đám đông.

Với rất nhiều trang web hình ảnh có sẵn thì cái nào là tốt nhất? Hãy tham khảo ngay Top 20 Web tải ảnh chất lượng cao miễn phí và trả phí (+ Kho ảnh Stock).

Các trang web kho ảnh Stock là gì?

Các trang web kho ảnh Stock là các thư viện online, chứa đầy các hình ảnh đã được chụp, chỉnh sửa và điều chỉnh để bạn và doanh nghiệp của bạn sử dụng. Hình ảnh được tạo bởi các dịch giả tự do chuyên nghiệp và các công ty, và trên các trang web, tất cả chúng được chia thành các danh mục khác nhau – vì vậy bạn có thể dễ dàng duyệt qua thư viện hàng nghìn hình ảnh chuyên nghiệp.

Quảng cáo

Mỗi trang Web đều có sự khác nhau. Nhưng nói chung, các trang web kho ảnh Stock có thể được chia thành hai loại khác nhau: cao cấp và miễn phí.

  • Premium stock image websites sẽ yêu cầu bạn đăng ký hoặc trả tiền cho từng bức ảnh riêng biệt để có thể sử dụng nó cho mục đích thương mại.
  • Free stock image websites.Tất nhiên, các trang web cung cấp hình ảnh này miễn phí hoàn toànChúng có thể có ít ảnh hơn và có tiêu chuẩn chất lượng kém hơn một cách khách quan, nhưng chúng hoàn hảo cho các doanh nghiệp mới bắt đầu.

Các trang web lưu trữ hình ảnh miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Các trang web trong danh sách này cung cấp rất nhiều hình ảnh Stock miễn phí hay cho mục đích thương mại. Chúng rất tuyệt nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc chỉ đang tìm kiếm một vài hình ảnh đơn giản để hoàn thành trang của mình. Dưới đây là các trang web hình ảnh Stock miễn phí tốt nhất, cung cấp hình ảnh miễn phí cho mục đích thương mại.

  1. Shopify Burst
  2. Unsplash.com
  3. Moose
  4. Stocksnap.io
  5. Vecteezy.com
  6. Gratisography.com
  7. Morguefile.com
  8. Pixabay.com
  9. Rawpixel.com
  10. Reshot.com
  11. Same.Energy

Shopify Burst

Được Shopify ra mắt vào năm 2017, Burst là một nguồn hình ảnh miễn phí bản quyền hay dành cho các doanh nghiệp nhỏ.

Quảng cáo

Mặc dù được tạo bởi Shopify, tài nguyên này có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người theo đúng nghĩa đen mà không cần đăng nhập. Có một số thư viện hình ảnh, được chia thành danh mục chung và doanh mục kinh doanh như: Hình ảnh của các chuyên gia đang làm việc, không gian làm việc hiện đại, máy tính xách tay và phụ kiện, chương trình nghị sự,…Bạn sẽ thực sự ấn tượng với chất lượng tổng thể mà Shopify Burst mang đến. Bạn có thể tải xuống hình ảnh của mình ở format có độ phân giải cao hoặc nhỏ hơn, được nén nhiều hơn.

Ngoài ra, phần “Business ideas” trên Burst, không chỉ cung cấp cho bạn hình ảnh mà còn đưa ra ý tưởng cho doanh nghiệp tiếp theo của bạn và cung cấp hình ảnh lưu trữ hay để phù hợp.

  • Thư viện hình ảnh: ~50.000 hình ảnh

Unsplash.com

Với hơn 2 triệu hình ảnh có sẵn, Unsplash là một trong những trang ảnh Stock online lớn nhất và tốt nhất.

Với rất nhiều sự lựa chọn có sẵn, có thể có một số vấn đề khi chọn hình ảnh phù hợp. Unsplash giải quyết vấn đề đó, tách các hình ảnh được lựa chọn hàng đầu thành nhiều danh mục khác nhau và cũng cung cấp nguồn cấp Editorial feed trên trang chủ, làm nổi bật các hình ảnh mới chất lượng nhất để bạn sử dụng.

Giấy phép Unsplash cho phép bạn sử dụng tất cả những hình ảnh này miễn phí, cho mục đích thương mại và phi thương mại, miễn là bạn không cố bán những hình ảnh này mà không có những sửa đổi đáng kể.

  • Thư viện hình ảnh: Hơn 2 triệu

Moose (icons8.com)

Icons8 là một thư viện lớn chứa cả ảnh Stock miễn phí và trả phí, nơi bạn có thể tìm thấy những hình ảnh hay cho các dự án của mình! Bạn có thể lựa chọn hình ảnh về con người, đồ vật, thiên nhiên, ô tô, đồ ăn và nhiều hình ảnh khác ở đó. Bạn cũng có thể thay đổi hình nền của những hình ảnh này để làm cho chúng hoàn toàn phù hợp với ý tưởng của bạn.

Với tư cách thành viên miễn phí, cho phép bạn tải xuống tất cả ảnh được đánh dấu là «free» để có liên kết quay lại Moose. Nếu bạn đang tìm kiếm quyền truy cập vào ảnh cao cấp, bạn có hai tùy chọn. Bạn có thể tải xuống miễn phí tất cả các ảnh cao cấp, nhưng chúng sẽ ở format JPG với độ phân giải thấp. Hoặc, bạn có thể đăng ký trả phí với giá 13 $ hoặc 119 $ mỗi tháng và có quyền truy cập vào hàng nghìn bức ảnh có độ phân giải cao mà không cần phải ghi thuộc tính.

Quảng cáo
  • Thư viện ảnh: Chưa tiết lộ
  • Các loại hình ảnh: Ảnh, Biểu tượng, Minh họa Vector, Âm nhạc

Stocksnap.io

Stocksnap.io là một trong những trang web lưu trữ ảnh tốt nhất – cung cấp nhiều danh mục ảnh và tính năng tìm kiếm mạnh mẽ giúp việc tìm ảnh phù hợp trở nên dễ dàng hơn.

StockSnap đề xuất cho người dùng các hình ảnh theo xu hướng. Mỗi đề xuất hình ảnh sẽ cung cấp cho bạn hàng trăm bức ảnh chất lượng cao. Ngoài ra, tất cả chúng đều được cấp một số tag khác nhau, vì vậy bạn có thể kết hợp chúng để tìm ra giải pháp hoàn hảo.

Ngoài ra, tab Xu hướng được cập nhật liên tục sẽ hiển thị cho bạn những bức ảnh mới nhất đẹp nhất trên nền tảng đó.

  • Thư viện ảnh: Chưa tiết lộ

Vecteezy.com

Vecteezy không chỉ cung cấp hình ảnh miễn phí cho mục đích thương mại mà nền tảng này còn là một nguồn lý tưởng cho đồ họa vector chuyên nghiệp.

Vecteezy sở hữu một thư viện đồ họa vector vững chắc, nó có thể đóng vai trò là điểm khởi đầu tốt để tạo ra tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn tùy chỉnh.

Với biểu tượng, hình ảnh và thậm chí là video, bundles, PNG, PSD, bạn không chỉ có thể nâng cấp trang web hiện có của mình mà còn có thể xây dựng một danh tính online hoàn toàn tùy chỉnh.

  • Thư viện ảnh: Chưa tiết lộ
  • Loại hình ảnh: Ảnh, video, vectơ

Gratisography.com

Gratisography tuyên bố là một kho ảnh Stock độc đáo và hay thay đổi. Tuy chúng ta không biết sự hay thay đổi là như thế nào nhưng nó chắc chắn là duy nhất, cung cấp hình ảnh lưu trữ hoàn toàn nguyên bản.

Quảng cáo

Nếu bạn đã từng xem qua các trang web lưu trữ ảnh và nghĩ “Chà! Điều này chắc chắn là nhàm chán và giống như lần trước! Thì đối với Gratisography sẽ hoàn toàn khác. Gratisography.com cung cấp hình ảnh, thư viện đồ sộ với nhiều hình ảnh Stock khác nhau.

Các bố cục, phong cách, kiểu dáng và ý tưởng khác nhau mà là Gratisography mang đến là điều lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó vừa độc đáo vừa hoàn toàn không có bản quyền.

  • Thư viện ảnh: Chưa tiết lộ
  • Các loại hình ảnh: Ảnh, vectơ

MorgueFile.com

Morgue File là một bộ sưu tập các nguồn cảm hứng và hình ảnh tham khảo, đây cũng là một trang web hình ảnh Stock miễn phí hay đồng thời là nơi dành cho những người sáng tạo.

Với hơn 400.000 hình ảnh, MorgueFile cung cấp một thư viện chắc chắn gồm tất cả các loại vectơ, ảnh, video và mẫu. Thư viện vững chắc cũng được tiếp tục phát triển bởi một cộng đồng sôi động gồm những người dùng đã đăng ký. Họ sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động, tham gia nhiệm vụ và thực hiện các bài tập về ảnh – Những tác phẩm sáng tạo này của họ sẽ để bạn sử dụng miễn phí!

  • Thư viện hình ảnh: ~400.000 hình ảnh
  • Loại hình ảnh: Ảnh, video, vectơ, mẫu

Pixabay.com

Thư viện hình ảnh Pixabay đồ sộ cung cấp nhiều nội dung hình ảnh và âm thanh không có bản quyền – cũng như khả năng tìm kiếm linh hoạt.

Pixabay là một trong những trang web cung cấp hình ảnh phổ biến nhất trên thế giới. Nó cung cấp một số hình ảnh hỗ trợ tốt nhất cho nội dung và cũng có các tùy chọn hay để sắp xếp hình ảnh theo kiểu, hướng, kích thước và màu sắc.

Nhưng ngoài những hình ảnh thông thường, Pixabay còn có nhiều hơn thế nữa – điều này bao gồm rất nhiều vectơ, nội dung video và thậm chí cả âm thanh. 

Quảng cáo
  • Thư viện hình ảnh: ~2,5 triệu
  • Các loại hình ảnh: Hình ảnh, minh họa, vectơ, video, âm thanh

Rawpixel.com

Rawpixel cung cấp cả hình ảnh, phông chữ, tác phẩm nghệ thuật, PNG miễn phí và cao cấp – mọi thứ bạn cần để xây dựng sự hiện diện online đều có trong trang web này.

Đề xuất cung cấp “authentic design resources for everyone”, Rawpixel thực hiện lời hứa bằng cách cung cấp các thư viện về tất cả các loại hình nghệ thuật đẹp mắt. Điều này cũng bao gồm một số tùy chọn cao cấp, vì vậy không phải mọi thứ bạn thấy trong Rawpixel đều có sẵn miễn phí cho bạn.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm mô hình mô phỏng, PNG hoặc chỉ là nguồn cảm hứng hay để bắt đầu đổi thương hiệu hình ảnh tiếp theo của mình thì Rawpixel là một lựa chọn tuyệt vời để thử.

  • Thư viện hình ảnh: ~1.000.000 hình ảnh
  • Các loại hình ảnh: Ảnh, yếu tố PNG, nghệ thuật, phông chữ

Reshot.com

Reshot là một nguồn hay cho hình minh họa, ảnh và biểu tượng cực kỳ đơn giản và dễ hiểu.

Khi các trang web ảnh Stock cố gắng làm quá nhiều thứ, nó có thể hơi khó hiểu. Gói cao cấp có, giấy phép khác nhau có, tất cả những điều này có thể tốn thời gian, đặc biệt nếu tất cả những gì bạn muốn là một vài bức ảnh cho doanh nghiệp của mình.

Giấy phép thương mại của Reshot có giá trị cho cả mục đích thương mại và phi thương mại. Chỉ với khoảng 25.000 hình ảnh nhưng tất cả chúng đều có chất lượng siêu cao và chắc chắn đáng để bạn dành thời gian.

  • Thư viện hình ảnh: ~25.000 hình ảnh
  • Các loại hình ảnh: Ảnh, biểu tượng, hình minh họa

Same.Energy

Same.Energy không phải là một trang web hình ảnh Stock cổ điển – đó là một công cụ tìm kiếm trực quan sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo để cung cấp cho bạn thư viện hình ảnh lớn nhất trên thị trường.

Quảng cáo

Same.Energy hiện sở hữu đến 19 triệu hình ảnhVì vậy, có lẽ bạn không nên ngạc nhiên khi biết rằng người phụ trách chính của trang web này là một deep learning bot. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm những hình ảnh bạn thích vào bộ sưu tập của mình.

Tất nhiên, vì các hình ảnh được chọn từ mọi nơi, các quy tắc bản quyền sẽ không đơn giản. Bạn có thể lọc các hình ảnh để hiển thị các tùy chọn giấy phép Creative Commons, nhưng bạn chỉ có thể xem trạng thái bản quyền của từng hình ảnh bằng cách truy cập từng hình ảnh.

  • Thư viện hình ảnh: ~19 triệu hình ảnh
  • Các loại hình ảnh: Ảnh, nghệ thuật

Trang web ảnh Stock cao cấp tốt nhất cho mục đích thương mại

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều loại hình ảnh chuyên nghiệp tốt hơn, bạn cần phải trả phí. Đây là những trang web ảnh Stock cao cấp tốt nhất, cho phép bạn mua ảnh để sử dụng cho mục đích thương mại.

  1. Shutterstock
  2. Eyeem
  3. iStock
  4. Adobe Stock
  5. Getty Images
  6. Flickr
  7. Canva
  8. Snappa
  9. Bigstock
  10. Death to Stock

Shutterstock

Shutterstock là một trong những trang media Stock phổ biến nhất thế giới – cung cấp một thư viện đồ sộ về mọi thứ.

Nếu bạn đang suy nghĩ về một hình ảnh, thì có lẽ nó đã có trên Shutterstock. Đó là những gì 400 triệu hình ảnh sẽ cung cấp cho bạn. Đó là một nền tảng lớn, được sử dụng bởi các hãng tin tức, doanh nghiệp online, nghệ sĩ,…

Đăng ký cao cấp cho phép bạn truy cập vào một số lượng phương tiện nhất định mà bạn có thể sử dụng.

  • Thư viện hình ảnh: ~400 triệu hình ảnh
  • Loại hình ảnh: Hình ảnh, video, âm nhạc

EyeEm

Eyeem là một trang web hình ảnh Stock và cộng đồng nhiếp ảnh, kết nối trực tiếp các chuyên gia với các doanh nghiệp.

Quảng cáo

EyeEm cho phép bạn không chỉ tham gia vào thị trường toàn cầu gồm các nhiếp ảnh gia tạo ra nội dung đẹp và độc đáo mà còn có thể đặt họ tạo ra thứ gì đó hoàn toàn phù hợp với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thực sự đặc biệt để xây dựng danh tính online cho doanh nghiệp của mình, thì đó là một cách hay.

Bạn có thể trả tiền riêng cho một hình ảnh hoặc mua gói đăng ký hàng năm lớn hơn.

  • Thư viện hình ảnh: ~30 triệu hình ảnh

iStock

iStock cố gắng cung cấp mọi thứ bạn có thể cầnbao gồm hình ảnh, vectơ, mẫu cho chiến dịch quảng cáo và thậm chí cả phần mềm chỉnh sửa video.

Nếu bạn chỉ có thể chọn một nền tảng stock media để làm việc, thì iStock sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đó là một lựa chọn hay cho các chủ doanh nghiệp nhỏ đang tìm cách khai thác vô số nội dung được tạo sẵn. Quảng cáo cho phương tiện truyền thông xã hội, áp phích và video đều ở đó. Cũng giống như phần mềm chỉnh sửa video để hoàn thành tất cả công việc của bạn trong một nền tảng.

  • Thư viện ảnh: Chưa tiết lộ
  • Các loại hình ảnh: Ảnh, video, nghệ thuật vector, mẫu

Adobe Stock

Adobe Stock là một người bạn đồng hành lý tưởng nếu các sản phẩm của Adobe là một phần thiết yếu trong thói quen sáng tạo hàng ngày của bạn.

Nhiều sản phẩm hàng đầu của Adobe được tạo ra trông rất nổi bật. Adobe Stock là nơi bạn có được những hình ảnh này. Không chỉ có các hình ảnh cao cấp để bạn lựa chọn mà bạn cần phải mua riêng. Bạn cũng có thể tìm thấy tất cả các loại hình nghệ thuật, phông chữ và thậm chí cả các mẫu để làm việc với phần mềm Adobe ưa thích của mình.

  • Thư viện hình ảnh: ~60 triệu hình ảnh
  • Loại hình ảnh: Ảnh, vectơ, video, phông chữ, mẫu

Getty Images

Getty kết hợp các hình ảnh sáng tạo và biên tập làm cho nó trở thành một nền tảng hoàn hảo cho hình ảnh sự kiện hiện tại và mới.

Quảng cáo

Bạn đã bao giờ thắc mắc làm thế nào các trang web tin tức được tải ảnh chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới chưa? Getty Images chính là câu trả lời. Một thư viện “khổng lồ” được cập nhật mỗi giây, cho phép bạn truy cập vào kho ảnh dành cho mục đích thương mại và ảnh chụp hành động trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các sự kiện thể thao, văn hóa và chính trị lớn.

  • Thư viện hình ảnh: ~415 triệu hình ảnh

Flickr

Flickr là một cộng đồng nhiếp ảnh lớn, cho phép bạn chọn bất kỳ bức ảnh nào, với bất kỳ giấy phép bản quyền nào.

Flickr nhìn thấy hàng triệu bức ảnh được tải lên mỗi ngày. Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ của nó cho phép bạn lọc các hình ảnh mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp của mình và nhận một số ảnh gốc xuất sắc từ một thư viện đồ sộ.

  • Thư viện ảnh: Chưa tiết lộ

Canva

Canva không chỉ cung cấp hình ảnh, nó còn cung cấp mọi thứ cho bài thuyết trình hoặc quảng cáo bán hàng của bạn.

Nếu bạn đang tìm cách tạo hoặc xây dựng thứ gì đó bằng hình ảnh có sẵn – Canva là một cách hay để bắt đầu. Gói Canva Pro siêu tiện dụng kết hợp các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, hàng triệu đơn vị nội dung lưu trữ và tất cả các tính năng để xây dựng thương hiệu độc đáo của riêng bạn.

  • Thư viện hình ảnh: ~100 triệu hình ảnh
  • Loại hình ảnh: Ảnh, video, âm thanh, mẫu

Snappa

Snappa giúp xây dựng đồ họa online nhanh chóng và dễ dàng.

Đối với các menu, bộ sưu tập, văn bản được hiển thị đẹp mắt và hơn thế nữa, Snappa tập trung vào đồ họa online giúp trang web của bạn nổi bật. Ngoài ra, với một thư viện hình ảnh Stock lớn đi kèm, bạn sẽ luôn có nội dung hỗ trợ hàng đầu trên những đồ họa này.

Quảng cáo
  • Thư viện hình ảnh: ~5 triệu hình ảnh
  • Các loại hình ảnh: Ảnh, mẫu

Bigstock

Bigstock là một yếu tố quan trọng trong số các trang web ảnh Stock, cung cấp một thư viện hình ảnh đồ sộ với giá rẻ.

Bắt đầu hoạt động từ năm 2004, Bigstock là một trang web ảnh Stock đơn giản, cổ điển nhưng cực kỳ đồ sộ. Với giá bắt đầu từ 0,33 $ cho hình ảnh, bạn có thể nhận được một số giá trị thực sự tốt ở đây.

  • Thư viện hình ảnh: ~100 triệu hình ảnh
  • Các loại hình ảnh: Hình ảnh

Death to Stock

Với những hình ảnh Stock hoàn toàn nguyên bản và khác thường, Death to Stock được đánh giá là một trang web chất lượng – trái ngược với những kho lưu trữ hình ảnh nhàm chán.

Thư viện của Death to Stock có thể là nhỏ nhất, nhưng nó chắc chắn là độc nhất. Nền tảng này đang tài trợ cho những người sáng tạo độc lập để tạo ra những hình ảnh lưu trữ khác thường, nổi bật, cho phép bạn có thêm thứ gì đó, gần như khác biệt. Đăng ký hàng tháng cho phép bạn truy cập vào danh sách cập nhật hàng tháng về nguồn cảm hứng hình ảnh mới.

  • Thư viện hình ảnh: ~6.500 hình ảnh

Làm sao để sử dụng hình ảnh có sẵn cho doanh nghiệp Thương mại điện tử của bạn?

Hình ảnh Stock được sử dụng cho mục đích marketing hoặc thiết kế trang web. Đối với một doanh nghiệp Thương mại điện tử, có nhiều cách tiếp cận để sử dụng ảnh chuyên nghiệp và tận dụng chúng một cách tốt nhất.

Tất nhiên, việc tìm kiếm hình ảnh rất dễ dàng, thế nhưng sử dụng chúng lại là một việc hoàn toàn khác. Dưới đây là một số quy tắc cơ bản chung cho người mới bắt đầu biết:

  • Đối với hình ảnh sản phẩm, bạn có thể sử dụng ảnh có sẵn để thêm ngữ cảnh và những yếu tố mới mẻ vào nền hình ảnh sản phẩm.
  • Đối với banner, hãy chọn thứ gì đó đơn giản và dễ nhớ.
  • Đối với các bộ sưu tập, hãy chọn những hình ảnh nổi bật, thú vị để tạo nên sự khác biệt.
  • Đối với hình ảnh trên blog, đừng tìm kiếm các thuật ngữ cơ bản, hãy thử các điều khoản khác nhau và cách tiếp cận ban đầu.
  • Đối với email và phương tiện truyền thông xã hội, hãy thử tạo phong cách độc đáo của riêng bạn và chọn hình ảnh phản ánh phong cách đó.

Gần như tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng các trang web hình ảnh Stock: Tất cả họ đều có quyền truy cập vào cùng một nền tảng. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn chọn kích thước hình ảnh phù hợp cho trang web của mình, tùy thuộc vào trường hợp bạn sử dụng nó.

Quảng cáo

Giấy phép hình ảnh nào phù hợp cho mục đích kinh doanh thương mại?

Tất cả các trang web lưu trữ hình ảnh đều có các quy tắc cơ bản được thiết lập, liên quan chính xác đến cách bạn có thể sử dụng các hình ảnh được lưu trữ ở đó. Thông thường, chúng tuân theo hệ thống Creative Commons.

Tuy nhiên, cách tốt nhất để biết chính xác các quy tắc cấp phép hình ảnh là tự mình truy cập nền tảng hình ảnh có sẵn. Bằng cách này hay cách khác, tất cả chúng đều có phần “License”, trong đó bạn có thể xem chính xác cách bạn có thể sử dụng hình ảnh.

Đối với mục đích sử dụng thương mại, bạn có nhiều quyền tự do nhất với giấy phép hình ảnh CC0. Điều này có nghĩa là tất cả các quyền về hình ảnh đều được miễn trừ hoàn toàn, bạn có thể sử dụng chúng khi thấy phù hợp.

Các câu hỏi thường gặp

Có thể mua ảnh Stock để sử dụng cho doanh nghiệp không?

Bạn có thể sử dụng ảnh có sẵn cho doanh nghiệp, miễn là chúng được dán nhãn là hợp pháp cho mục đích thương mại. Điều này có thể khác nhau tùy thuộc vào nền tảng hình ảnh Stock của bạn.

Tôi có thể sửa đổi hình ảnh Stock miễn phí không?

Bạn có thể sửa đổi, chỉnh sửa hình ảnh Stock miễn phí và điều chỉnh chúng theo nhu cầu của mình. Làm như vậy sẽ cho phép bạn sử dụng những hình ảnh này cho doanh nghiệp, miễn là điều đó được các nhãn Creative Commons chính thức cho phép.