Cách tắt các Hoạt động trực tiếp, thông báo chạy ngầm trên Apple TV bằng iPhone

Live Activities (Hoạt động trực tiếp) là một cách tuyệt vời để cập nhật các tin tức sắp tới, các trận đấu thể thao, v.v. Tính năng nhận thông báo mới này lần đầu tiên được giới thiệu khi phát hành iOS 16 và nó nhằm mục đích cải tiến cách gửi thông báo đến iPhone của bạn. Bất kỳ ứng dụng nào cung cấp dữ liệu trực tiếp đều có thể tận dụng Hoạt động trực tiếp với nhiều mục đích sử dụng phổ biến là theo dõi các đơn đặt hàng đang chờ xử lý, điểm số trong một trận đấu đang diễn ra, dữ liệu thời tiết v.v.

Hoạt động trực tiếp tiếp luôn hiển thị trong trung tâm thông báo của bạn và thậm chí ở chế độ StandBy nếu bạn đã bật tính năng này và iPhone của bạn được gắn đế. Tuy nhiên, bạn có thể muốn tắt Hoạt động trực tiếp khi sử dụng Apple TV để có trải nghiệm không bị gián đoạn. Đây là cách bạn có thể làm điều đó trên iPhone của mình.

Cách tắt Hoạt động trực tiếp cho Apple TV

Tắt Hoạt động trực tiếp cho Apple TV là một cách tuyệt vời để giữ cho chúng được bật trên iPhone của bạn đồng thời đảm bảo chúng không làm gián đoạn trải nghiệm xem của bạn cho dù sử dụng ứng dụng chuyên dụng hay truyền tới Tivi. Thực hiện theo các bước bên dưới để giúp bạn tắt Hoạt động trực tiếp cho Apple TV.

Mở  ứng dụng Cài đặt .

Quảng cáo

Nhấn vào Tivi .

Bây giờ hãy nhấn  Hoạt động trực tiếp bên dưới  CHO PHÉP Tivi TRUY CẬP ở trên cùng.

Nhấn và tắt nút bật tắt cho các tùy chọn sau.

Quảng cáo
  • Cho phép hoạt động trực tiếp
  • Cập nhật thường xuyên hơn

Bây giờ bạn có thể đóng ứng dụng Cài đặt. Hoạt động trực tiếp hiện sẽ bị tắt đối với Apple TV và sẽ không hiển thị khi sử dụng ứng dụng. 

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn dễ dàng tắt Hoạt động trực tiếp cho Apple TV. Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng phần nhận xét bên dưới.