Cáp sạc USB-C tốt nhất cho iPhone 15 tốt nhất

Năm nay đánh dấu sự kết thúc của cáp Lightning cho mọi iPhone từ dòng 15 trở đi và đối với hầu hết mọi người, sự thay đổi này đã quá muộn. Tuy Apple cung cấp cáp USB-C bên trong hộp bán lẻ của iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max , để tận dụng tối đa khả năng kết nối mới, đặc biệt nếu bạn đang lập kế hoạch (hoặc đã mua) khi mua các mẫu Pro, mình khuyên bạn nên mua cáp USB-C chất lượng, cục sạc USB-C nhanh và đáng tin cậy.

Dưới đây là những loại cáp USB-C iPhone 15 và bộ sạc iPhone 15 USB-C tốt nhất để bạn lựa chọn.

Những điều cần biết về iPhone 15 và đầu sạc USB-C mới

Kết nối USB-C có khả năng cung cấp tốc độ truyền rất cao (lên tới 20 Gbps). Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu iPhone 15 như nhau! Khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao đã được dành riêng cho các mẫu Pro; chúng có USB 3.2 Gen 2 (tối đa 10Gbps), trong khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus chỉ hỗ trợ USB 2.0 (0,5 Gbps).

Cáp USB-C iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max tốt nhất

Rõ ràng, bạn cần có cáp USB 3.0 để tận dụng tối đa khả năng truyền tốc độ cao trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max . Nếu bạn thường xuyên chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính thì tốc độ nhanh hơn (nhanh gần 20 lần so với Lightning) sẽ khiến bạn mỉm cười. Dưới đây là một số lựa chọn cáp USB-C iPhone 15 chất lượng .

Quảng cáo

Cáp USB-C Anker 515

Bạn có thể nghĩ rằng việc mua cáp Thunderbolt 4 là quá mức cần thiết nhưng cáp này hoàn hảo cho iPhone 15 Pro hoặc iPhone 15 Pro Max mới của bạn . Nó sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa tốc độ truyền của cổng USB 3.2 Gen 2 mới đó và bạn cũng có thể sử dụng nó với iPad, MacBook và các thiết bị khác sử dụng tiêu chuẩn này.

Cáp này cũng hỗ trợ 8K ở tốc độ 60 khung hình / giây, vì vậy nó sẽ hữu ích cho màn hình ngoài để tăng năng suất của bạn. Tốc độ sạc được hỗ trợ lên tới 240W, do đó, tất nhiên, bạn sẽ có đủ băng thông để sạc hầu hết mọi thứ, với bộ sạc phù hợp.

Cáp USB C UGREEN 240W

Nếu bạn không quan tâm nhiều đến tốc độ truyền và chỉ muốn tiết kiệm một số tiền, UGREEN cung cấp một sợi cáp bện rất đẹp với giá chỉ bằng một nửa số tiền bạn phải trả cho Anker ở trên. Nó được chế tạo giống như một chiếc xe tăng, với vỏ bằng nhôm và ống bọc cao su để tránh nứt hoặc gãy ở đầu sạc.

Quảng cáo

Cáp này hỗ trợ sạc lên tới 240W và có chip thông minh E-marker đặc biệt phù hợp một cách thông minh với dòng điện yêu cầu. Ngoài ra còn có điện trở 56KΩ mang lại khả năng dẫn điện liền mạch và sạc êm ái, giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những hư hỏng về điện có thể xảy ra. Tốc độ truyền được giới hạn ở USB 2.0 (480Mbps). Giá thực sự tốt, đặc biệt là khi bạn xem xét chiều dài của cáp.

Cáp USB-C iPhone 15 và iPhone 15 Plus tốt nhất

Mặc dù iPhone 15 và iPhone 15 Plus hơi bị kẹt với USB 2.0 (0,5 Gbps), điều này không có nghĩa là bạn không nên đầu tư vào một loại cáp chất lượng. Apple sẽ cung cấp một cái trong hộp bán lẻ và nó có thể sẽ hoạt động được, nhưng những thứ này đã tỏ ra mỏng manh qua nhiều năm và chúng có xu hướng dễ bị gãy.

Cáp sạc Anker USB C, cho iPhone 15

Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn đang tìm kiếm cáp sạc iPhone 15 hoặc iPhone 15 Plus , vì những kết nối USB 2.0 thể thao này và có rất nhiều loại cáp với mức giá thực sự tốt. Cáp Anker USB-C này là một ví dụ điển hình, nó được bện, dài và bạn sẽ nhận được hai sợi cáp dài 6 feet với số tiền không nhiều.

Bạn cũng có thể sử dụng chúng với các thiết bị USB-C khác (đó là ý tưởng, cảm ơn EU), chẳng hạn như iPad và MacBook. Bạn có thể chọn màu đen hoặc màu đỏ và cáp này hỗ trợ sạc lên đến 60W qua nó, như vậy là hoàn toàn đủ, với mức 27W cần thiết để dòng iPhone 15 sạc ở tốc độ tối đa.

Cốc sạc iPhone 15 USB-C tốt nhất

Thật đáng buồn khi nói đến bộ sạc iPhone 15 , chuẩn USB-C mới không mang lại bất kỳ thay đổi nào về tốc độ sạc. IPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đạt tối đa 27W có dây, cũng như iPhone 15 và iPhone 15 Plus .

Apple tuyên bố sẽ sạc 50% trong 30 phút với cục sạc nhanh 20W, nhưng bạn có thể làm tốt hơn nếu chọn 30W trở lên để sử dụng băng thông năng lượng 27W nói trên. Dưới đây là một số Cốc sạc iPhone 15 USB-C chất lượng dành cho bạn.

Cốc sạc Anker USB C 715 (Nano II 65W)

Cốc sạc Nano II của Anker tận dụng công nghệ GaN II tiên tiến để đạt được kích thước nhỏ gọn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Công nghệ này tự hào có tần số hoạt động tăng 100%, thiết kế xếp chồng sáng tạo và cấu trúc bảng mạch được nâng cấp.

Quảng cáo

Cốc sạc USB-C này có thể sạc iPhone 15 của bạn (thậm chí cả các mẫu Pro) ở tốc độ sạc tối đa mà không bị đổ mồ hôi. Thiết kế có thể gập lại khiến nó thậm chí còn nhỏ gọn hơn và thân thiện với việc di chuyển hơn, đồng thời giá cả cũng rất hấp dẫn.

Belkin BoostCharge Cổng kép USB-C 68W

Nếu bạn cần thứ gì đó linh hoạt và không muốn mua bộ sạc riêng cho tất cả các thiết bị USB-C của mình, Dual Port Belkin này sẽ thực hiện được thủ thuật này. Bạn có thể sử dụng một cổng USB-C để cung cấp công suất 60W mạnh mẽ cho một thiết bị duy nhất để sạc bất kỳ mẫu iPhone 15 mới nào ở tốc độ tối đa. Nhưng tại sao lại dừng ở đó? Sử dụng cả hai cổng để tạo ra tổng công suất 68W, cho phép bạn sạc MacBook hoặc iPad ở công suất lên tới 50W đồng thời sạc smartphone của bạn ở công suất 18W.

Belkin BoostCharge Dual Port USB-C 68W cũng khá di động với tất cả sức mạnh mà nó mang lại, nó có các ngạnh có thể gập lại để bạn có thể dễ dàng cất trong túi du lịch của mình. Giá cả cũng khá phải chăng vì bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, bao gồm cả laptop và máy tính bảng của mình.